Đi shopping mà cứ mắc những sai lầm này, bảo sao chị em mua về rồi cất luôn trong tủ

Thứ sáu - 30/10/2020 13:51

Đi shopping mà cứ mắc những sai lầm này, bảo sao chị em mua về rồi cất luôn trong tủ

Đa phần phái đẹp đều rất thích đi mua sắm váy áo cho bản thân. Tuy nhiên, vẫn có lúc các nàng tậu phải những món đồ không được ưng ý lắm.

Mùa Black Friday chuẩn bị gõ cửa, chắc hẳn quý cô nào cũng muốn khi đi shopping, mình sẽ sắm được những món đồ đẹp lại không bị lãng phí quá nhiều tiền. Hay khi đã mua về vẫn có thể trưng dụng mà không phải xếp gọn trong ngăn tủ. Muốn làm được điều đó, các nàng cần tuyệt đối tránh những sai lầm sau đây:

Mua sắm sai thời điểm

Nhiều chị em phụ nữ thường lấy việc shopping để giải tỏa cảm xúc mỗi khi tâm trọng stress hoặc buồn chán. Nhưng mua đồ khi tâm trạng như vậy có thể làm các quý cô đưa ra những quyết định sai lầm. Hoặc việc mua quần áo vào những lúc cửa hàng quá đông đúc cũng không nên chút nào bởi lúc đó các nàng sẽ có xu hướng đưa ra lựa chọn vội vàng.

Rất có thể các cô gái sẽ phải ân hận, tiếc tiền khi không hiểu sao mình lại chọn món đồ này vào ngay ngày hôm sau đấy. Vì thế, tốt hơn hết, chị em nên đi shopping khi tâm trạng thoải mái, thư thái vào buổi trưa hoặc đầu giờ chiều, lúc các cửa hàng thường không quá đông khách.

Việc mua đồ lúc cửa hàng quá đông khách sẽ dễ làm chị em đưa ra những quyết định vội vàng.

Mua mà không thử đồ

Đôi lúc vì nhiều yếu tố như không có thời gian, mặc những bộ cánh cầu kỳ nên chị em ngại không muốn thử đồ trước khi mua. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, các nàng cũng nên đảm bảo món đồ được ngắm nghía và cân nhắc cẩn thận trước khi mua về. Không muốn tình trạng rút ví vô tội vạ diễn ra, các quý cô nên mặc những trang phục thoải mái, dễ cởi khi đi shopping, tránh đeo nhiều trang sức, phụ kiện vướng víu.

Các nàng nên thử đồ và cân nhắc kỹ trước khi mua.

Mua vì ham giá rẻ

Những chương trình khuyến mại giá rẻ dễ dàng lôi cuốn các chị em mua những món đồ không cần đến hoặc không phù hợp với bản thân. Các nàng rất dễ tậu về hàng đống quần áo với size không vừa vặn hay màu sắc chưa thực sự phù hợp với sở thích.

Những món đồ đó sau này rất dễ bị các quý cô lãng quên, không dùng đến bao giờ hoặc thậm chí còn chưa được bóc mác. Chị em hãy tỉnh táo khi đứng trước những lời mời gọi đầy hấp dẫn của những cửa hàng với các chương trình khuyến mại độc đáo và tự hỏi mình xem thực sự bản thân có đang cần đến món đồ đó hay không?

Những chương trình khuyến mại giá rẻ dễ dàng lôi cuốn các cô gái mua những món đồ không cần đến hoặc không phù hợp với bản thân.

Bị ảnh hưởng bởi sự tư vấn của người bán hàng

Không ít chị em gặp phải trường hợp phân vân không biết nên mua hay không hoặc nên chọn món đồ nào. Khi đó, những người bán hàng sẽ khuyến khích và đưa ra sự tư vấn. Các nàng rất dễ bị ảnh hưởng, chấp nhận rút ví để rồi hối hận. Vậy nên, ý kiến của những người khác chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi. Các quý cô vẫn nên tin vào con mắt của mình và đưa ra quyết định hợp lý nhất.

Các quý cô không nên phụ thuộc hoàn toàn vào sự tư vấn của người bán hàng mà phải dựa vào mắt nhìn của bản thân.

Chọn nhiều đồ phong cách khác biệt hoàn toàn vì muốn thay đổi

Đôi khi, chị em cảm thấy phong cách thời trang của bản thân có chút đơn điệu và muốn có gì đó mới mẻ hơn. Khi đó. các cô gái liền sắm nhiều món đồ có sự khác biệt quá lớn với quần áo thường ngày. Nhưng các nàng sẽ có thể không dám diện chúng và cuối cùng là trở lại mặc những trang phục quen thuộc như trước. Trong trường hợp muốn thay đổi, chị em chỉ nên mua ít từ 1-2 item khác lạ để diện thử xem mình có phù hợp không đã nhé!

Việc chọn nhiều đồ có phong cách khác biệt quá lớn với phong cách bình thường vì muốn thay đổi cũng là một trong những sai lầm của phái đẹp.

Mua trang phục cuối mùa để dành cho năm sau

Thông thường, trang phục cuối mùa sẽ có giá rẻ hơn. Chị em hay nghĩ mua chúng sẽ tiết kiệm, để sang năm mặc cũng vẫn được. Nhưng sự thật là không phải mẫu thiết kế nào cũng có thể hợp mốt năm sau, nhất là khi xu hướng thời trang thay đổi từng ngày. Bởi vậy, trong trường hợp có mua hàng cuối mùa, các nàng chỉ nên chọn những trang phục không dễ bị lỗi mốt và đơn giản như quần jeans, áo thun... mà thôi.

Khi mua trang phục cuối mùa để dành, chị em có thể cảm thấy chúng bị lỗi mốt vào năm sau. 

Mua những món đồ giống nhau

Có thể trong tủ quần áo của các quý cô đã đủ mọi kiểu dáng phù hợp rồi. Nhưng nhiều cô gái vẫn mua thêm 1 chiếc tương tự giống món đồ mình đã có, chỉ khác mỗi màu để kết hợp với trang phục có gam màu khác. Tuy nhiên, rất có thể các nàng mua về lại thấy chúng hết đẹp. Kết quả là tủ đồ của chị em chỉ có 1 kiểu dáng nhưng nhiều màu sắc khác nhau, không hợp lý một chút nào.

Mua nhiều những món đồ giống nhau sẽ làm các quý cô cảm thấy chúng không còn đẹp nữa khi mang về nhà. 

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/di-shopping-ma-cu-mac-nhung-sai-lam-nay-bao-sao-chi-em-mua-ve-r...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/di-shopping-ma-cu-mac-nhung-sai-lam-nay-bao-sao-chi-em-mua-ve-roi-cat-luon-trong-tu-5120203010131053324.htm

Mua sắm dịp Hà Nội chuyển mùa, đây là loạt bí kíp giúp nàng tránh tình trạng "thủng ví"
Không muốn chỉ một buổi mua sắm mà ví tiền đã cạn kiệt, các nàng nhất định đừng bỏ qua loạt bí kíp dưới đây.
Bấm xem >>
Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây