MU - Mourinho thua liểng xiểng vì… lười chạy

Thứ hai - 19/09/2016 13:33

MU - Mourinho thua liểng xiểng vì… lười chạy

MU đang dần trở thành tập thể rệu rã, chậm chạp, nhận định này chính xác, ít nhất là trên những con số thống kê.

Video MU thảm bại trước Watford 

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

MU đang chìm trong quãng thời gian u ám sau thất bại thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường. Bên cạnh phong độ tệ hại của các ngôi sao, Jose Mourinho đương nhiên vẫn là người chịu trách nhiệm lớn nhất. Thậm chí có ý kiến cho rằng, chiến lược gia 52 tuổi đang biến MU trở thành tập thể chậm chạp, rời rạc hệt như “Quỷ đỏ” dưới thời người tiền nhiệm Louis Van Gaal.

Với quãng đường di chuyển chỉ vỏn vẹn 526,6 km, MU chính là CLB "lười biếng" nhất Premier League ...

... Rõ ràng, HLV Mourinho đang "mắc kẹt" giữa những cầu thủ chậm chạp

Thế nhưng, những thống kê từ Mirror mới đây cho thấy chuyện MU – Mourinho giống MU – Van Gaal không chỉ là lời bông đùa!

Theo đó, với tổng quãng đường di chuyển 526,6 km, MU chính là đội bóng "lười biếng" nhất Premier League trong 5 vòng đấu đầu tiên. Đồng hành cùng Quỷ đỏ còn có Sunderland (526,7 km) – đội bóng của cựu HLV MU khác, David Moyes!

Cùng với bóng bổng và thể lực, tốc độ chính là “đặc sản” của Premier League, bản thân Mourinho hiểu rõ điều này hơn ai hết sau hơn 10 năm lăn lộn ở “xứ sở sương mù”. Thế nhưng chiến lược gia người BĐN vẫn chưa thể tìm ra giải pháp khắc phục điểm yếu này của MU.

Bên cạnh đó, giới chuyên môn cũng nhận ra sự “lười biếng” từ không ít cầu thủ được Mourinho tin dùng suốt thời gian qua, người bị ảnh hưởng bởi tuổi tác (Rooney, Ibrahimovic), người thì đơn giản là quá chậm chạp (Blind, Fellaini).

Ở chiều ngược lại, Liverpool (581,6 km), Man City (570,7 km), Tottenham (565,9 km) là những CLB chạy nhiều nhất Premier League. Đáng chú ý, cả 3 đội này đều tôn thờ lối chơi tốc độ, pressing.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây