MU: Thua 3 trận liền, Mourinho tiều tụy trông thấy

Thứ ba - 20/09/2016 00:34

MU: Thua 3 trận liền, Mourinho tiều tụy trông thấy

Sau trận thua thứ 3 liên tiếp ở mùa giải này, Jose Mourinho đang ngày càng trở nên tiều tụy.

Sau trận thua 1-3 trước Watford, Mourinho đang lộ rõ sự mệt mỏi và qua hình ảnh mới nhất ghi lại được từ các phóng viên đã cho thấy điều đó.

Mourinho đang rất căng thẳng sau những kết quả tệ hại

Chiến lược gia người Bồ xuất hiện vào sáng 19/9 sau khi rời khỏi khách sạn Lowry để cùng các cầu thủ trở lại sân tập Carrington, nơi mà ông có rất nhiều điều để nói với các học trò.

Hiện tại, đang có những cơn khủng hoảng liên hồi với MU của Mourinho, thứ nhất là niềm tin của các cầu thủ, hai là những vấn đề về chiến thuật và hơn cả là sức ép đến từ Ban lãnh đạo đội bóng cũng như các CĐV.

Khó ai có thể nghĩ rằng MU đang sa sút nhanh đến vậy sau khi đã có sự khởi đầu như mơ ở mùa giải năm nay, thua Man City đã đành nhưng việc liên tiếp “ngã ngựa” trước Feyenoord và Watford là điều khó có thể chấp nhận.

Trong thời gian tới, Mourinho sẽ tiếp tục có những màn “thử lửa” khá khó khăn và mục tiêu lớn nhất lúc này chính là khôi phục tinh thần cho toàn đội nhất là khi MU lúc này đã rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH.

Chia sẻ với báo giới, Mourinho cho biết. “Tôi biết tôi đã nhận được một bài học, đặc biệt là sau trận thua Watford.

Tuy nhiên, chúng tôi sẽ vùng lên mạnh mẽ sau những thất bại này, hai trận đấu gặp Northampton và Leicester City sẽ là cơ hội để chúng tôi lấy lại niềm tự hào vốn có của mình, sẽ không còn nhiều thời gian để gặm nhấm những thất bại, tất cả sẽ phải gồng mình lên để chiến đấu.

Đây là một cuộc chơi và bạn phải sẵn sàng đương đầu với nó, chúng tôi sẽ dành mọi sự tôn trọng cho đối thủ, tôi hy vọng các CĐV vẫn sẽ ở bên câu lạc bộ trong những lúc như thế này, hiện tại đang là thời điểm rất khó khăn đối với toàn đội.”

MU đang gặp khủng hoảng về tâm lý cũng như lối chơi

Thứ tư tới, Man Utd sẽ có trận đấu ở League Cup gặp Northampton, sau đó vào thứ bảy, MU sẽ có màn chạm trán với nhà ĐKVĐ Leicester City, đối thủ mà họ đã đánh bại ở trận siêu Cúp nước Anh.

Đây chính là cơ hội để Mourinho thực hiện một số thử nghiệm nhằm giúp "Quỷ đỏ" thoát khỏi tình cảnh bết bát hiện tại.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây