Real xây chắc ngôi đầu trong ngày vắng Ronaldo và Bale

Thứ ba - 20/09/2016 03:27

Real xây chắc ngôi đầu trong ngày vắng Ronaldo và Bale

Hai bàn thắng của James Rodriguez và Karim Benzema chia đều trong mỗi hiệp đã giúp Real Madrid có chiến thắng 2-0 trên sân Espanyol ở vòng 4 La Liga diễn ra rạng sáng 19/9.

Video

Highlights Espanyol 0-2 Real Madrid

James Rodriguez và Benzema lập công giúp Real Madrid có chiến thắng 2-0 trước Espanyol trong trận đấu thuộc vòng 4 La Liga.

Real Madrid hành quân tới Catalan với những khó khăn về nhân sự, khi Cristiano Ronaldo lẫn Gareth Bale đều vắng mặt. Để thay thế cho bộ đôi này, HLV  Zinedine Zidane sử dụng Lucas Vazquez và Marco Asensio trên hàng công.
Trái với những dự đoán ban đầu, hai quân bài thay thế cho CR7 và Bale thi đấu rất tròn vai. Lucas Vazquez chơi xông xáo, còn Marco Asensio (ảnh) cũng để lại nhiều ấn tượng.

 

Trận này, tiền vệ James Rodriguez cũng được HLV Zidane tung ra sân từ đầu. Thời gian qua, báo chí đồn thổi tiền vệ người Colombia có thể bị đẩy khỏi Real Madrid vì sa sút phong độ. Nhưng sau buổi chiều ở Catalan, điều này hẳn không xảy ra.
Real Madrid không có Ronaldo và Bale gặp đôi chút khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành Espanyol. Họ tạo ra một số cơ hội ghi bàn ngon ăn, tuy nhiên, các chân sút đều thiếu sắc bén ở những tình huống dứt điểm cuối cùng.
Phải tới những phút bù giờ của hiệp 1, thế bế tắc của trận đấu mới bị phá vỡ khi James Rodriguez vượt qua hai cầu thủ Espanyol và dứt điểm sệt từ ngoài vòng cấm địa làm tung lưới thủ thành Diego Lopez.
Bị dẫn bàn, các cầu thủ Espanyol vùng lên tìm bàn gỡ. Họ cũng tạo ra được nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm về phía khung thành Kiko Casilla. Song, các mũi nhọn của chủ nhà đều không có được sự chính xác cần thiết để đưa bóng vào lưới.
Về phần Real Madrid, họ chơi khá ung dung bởi sức ép đội chủ nhà tạo ra không hề lớn. Tới phút 71, Benzema, sau nhiều lần bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, đã nâng tỷ số lên 2-0 cho "Los Blancos" với pha đệm bóng cận thành. Trước đó, Lucas Vazquez là người thực hiện pha căng ngang cho đồng đội lập công bên cánh phải.

 

Tỷ số 2-0 được giữ nguyên đến hết trận. Ba điểm có được trước Espanyol giúp Real Madrid xây chắc ngôi đầu với 4 trận toàn thắng.
Đánh bại Espanyol cũng giúp "Los Blancos" cân bằng thành tích 16 trận thắng liên tiếp tại giải quốc nội của Pep Guardiola khi còn dẫn dắt Barcelona ở mùa giải 2010-2011. 
Đội hình thi đấu của Espanyol và Real Madrid.
Bảng xếp hạng La Liga sau 4 vòng đấu.

 







Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây