Bị hỏi khó, Pep Guardiola chửi thề trong buổi họp báo

Thứ ba - 20/09/2016 03:53

Bị hỏi khó, Pep Guardiola chửi thề trong buổi họp báo

Vị thuyền trưởng của Manchester City không ngần ngại bộc lộ cảm xúc của mình trước hàng loạt phóng viên trong buổi họp báo gần nhất.

Trong buổi họp báo sau trận đấu gặp Bournemouth, một phóng viên đã đặt câu hỏi cho huấn luyện viên Pep Guardiola có phải Manchester City đang đi đúng hướng và sẽ giành cú ăn bốn (Premier League, Champions League, League Cup và FA Cup) ở mùa giải năm nay?

Chiến lược gia người Tây Ban Nha không có sự chuẩn bị cho câu hỏi này. Ông đã lẩm bẩm trong miệng: "Cái quái gì vậy?".

Sau khoảng 10 giây "đứng hình", Pep đã định thần trở lại và khéo léo trả lời câu hỏi của các phóng viên: "Các bạn nghĩ Manchester City - đội bóng mới chỉ lọt vào bán kết Champions League một lần có thể dễ dàng lên ngôi tại đấu trường châu Âu? Tôi thì không nghĩ như vậy".

"Hạnh phúc của tôi không phải là chinh phục thật nhiều danh hiệu. Với tôi, hạnh phúc đơn giản là trở về nhà, nhâm nhi một chút rượu vang và chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp. Mục tiêu trước mắt sẽ là trận đấu với Swansea tại League Cup, đấu trường Man City đang là đương kim vô địch".

Pep Guardiola khuyên người hâm mộ không nên quá ảo tưởng về sức mạnh của Manchester City. Ảnh: Getty Images.

Bên cạnh đó, Pep cũng tiết lộ một một vài thay đổi về nhân sự ở trận đấu gặp Swansea tại Cúp Liên đoàn diễn ra vào ngày 22/9: "Leroy Sane sẽ ra sân từ đầu. Cậu ấy và Guendogan đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng thi đấu với thể trạng tốt nhất".

Man City đang thi đấu thăng hoa dưới thời Pep Guardiola với 8 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Nửa xanh thành Manchester vừa xây chắc ngôi đầu bảng Premier League bằng chiến thắng 4 sao trước Bournemouth vào cuối tuần qua. 

Bảng xếp hạng Premier League sau 5 vòng đấu.

 



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây