Tin HOT sáng 20/9: Terry sẽ đá trận gặp Leicester

Thứ ba - 20/09/2016 04:11

Tin HOT sáng 20/9: Terry sẽ đá trận gặp Leicester

Bản tin cập nhật sáng 20/9: Chấn thương của Terry đã hồi phục nhanh hơn dự kiến, nên anh có thể tham dự trận gặp Leicester vào đêm nay. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác…

Terry sẽ đá trận gặp Leicester: Đội trưởng của Chelsea – Terry dính chấn thương mắt cá chân ở trận hòa Swansea 2-2 hôm 11/9 và dự kiến phải nghỉ 2 tuần.

Tuy nhiên, ngày hôm qua Terry đã ra sân và tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Theo thông tin từ phía “The Blues”, Terry đã gần như bình phục hoàn toàn, nên có thể tham dự trận đấu trên sân của Leicester City thuộc vòng 3 League Cup diễn ra đêm nay (1h45, 21/9).

Terry gần như khỏe mạnh hoàn toàn

Ronaldo, Bale tập luyện trở lại: Tin vui với các madridista là bộ đôi siêu sao Ronaldo – Bale đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội vào ngày hôm qua, sau khi buộc phải vắng mặt ở trận thắng Espanyol 2-0 vì chấn thương.

Dự kiến, CR7 và  “cơn lốc xứ Wales” có thể ra sân ở trận tiếp Villarreal thuộc vòng 5 Liga vào đêm mai (1h, 22/9).

Arsenal phải “trói” ngay Alexis Sanchez: Cựu dành thủ Jamie Redknapp và hiện là bình luận viên của Sky Sports đã lên tiếng khuyên Arsenal phải ngay lập tức kí hợp đồng với tiền đạo Sanchez, thậm chí đó còn là điều bắt buộc.

Hiện tiến trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Sanchez và Arsenal đang bế tắc, bởi tiền đạo người Chile muốn mức lương không dưới 200 nghìn bảng/tuần (lương cũ 140 nghìn bảng/tuần), nhưng phía “The Gunners” chưa chấp thuận vì không muốn phá vỡ quỹ lương. Trong khi đó, Man Ctiy đang sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi của Sanchez.

Fellaini thừa nhận MU đang khủng hoảng: Tiền vệ người Bỉ cho biết, đúng là MU đang có một cuộc khủng hoảng, nhưng chỉ là khủng hoảng nhỏ và đó là chuyện bình thường, sau 3 trận thua liên tiếp trước Man City, Feyenoord và Watford.

Fellaini cũng khẳng định, MU sẽ sớm tìm lại phong độ và trở lại cuộc đua giành chức vô địch.

Ramsey vẫn chưa thể ra sân: Đó là khẳng định của HLV Wenger về tình trạng của tiền vệ Ramsey. “Giáo sư” cho biết, tiền vệ người xứ Wales vẫn chưa khỏe mạnh để đủ điều kiện tham dự trận đấu gặp Nottingham Forest tại vòng 3 League Cup vào đêm nay (1h45, 21/9).

Trước đó, Ramsey dính chấn thương gân kheo trong trận thua 3-4 của Arsenal trước Liverpool trong ngày khai mạc mùa giải.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây