Chuyển nhượng 17/8: MU đổi sao lấy đội trưởng Southampton

Thứ tư - 17/08/2016 15:00

Chuyển nhượng 17/8: MU đổi sao lấy đội trưởng Southampton

Mourinho đang khao khát có được sự phục vụ của trung vệ Jose Fonte và sẵn sàng biến Marcos Rojo thành vật tế thần trong thương vụ này.
  • Sissoko từ chối thi đấu cùng Newcastle

    Twitter chính thức của Newcastle xác nhận tiền vệ Moussa Sissoko sẽ không ra sân vào cuối tuần này vì lý do "dính chấn thương mắt cá trong khi luyện tập". Tuy nhiên, nhiều nguồn tin khẳng định cầu thủ người Pháp không hề gặp chấn thương mà đây là hành động bỏ thi đấu nhằm gây áp lực lên ban huấn luyện "Chích chòe". Nguyện vọng của "ngôi sao chung kết Euro 2016" là đầu quân cho Real Madrid, hay chí ít là được lên chơi ở giải Ngoại hạng trong màu áo Everton.


  • Mustafi tập luyện một mình chờ Arsenal

    Daily Mirror tiết lộ, trung vệ Shkodran Mustafi đang tìm mọi cách để được đầu quân cho Arsenal. Thậm chí, tuyển thủ Đức đã chấp nhận tập luyện một mình để gây sức ép lên BLĐ "Bầy dơi". Tuy nhiên, thương vụ này chưa có nhiều tiến triển bởi Arsenal chỉ chịu chi tối đa 21 triệu bảng trong khi mức giá yêu cầu của "Los Che" là 25 triệu.


  • Fiorentina muốn có bộ đôi bị thất sủng của Man City

    Sky Sport Italia đưa tin, Fiorentina đang liên hệ với Man City về trường hợp của Joe Hart và Fernando do hai ngôi sao này không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola. Joe Hart đã bị gạt khỏi đội hình chính thức để chờ Claudio Bravo trong khi đó, sự xuất hiện của Ilkay Gundogan cũng đặt dấu chấm hết cho tương lai của tiền vệ người Brazil Fernando.


  • Barcelona tìm được người thay Bravo

    Theo nguồn tin từ Daily Mirror, Barcelona đang muốn chiêu mộ thủ thành Pepe Reina để thay thế Claudio Bravo- người sắp đầu quân cho Man City với giá 17 triệu bảng. Reina hiện đang là thủ thành số một của Napoli. Anh ra sân 37 trên 38 trận và giúp đội chủ sân San Paolo giành vị trí á quân Serie A mùa giải vừa qua.


  • Barca săn tiền đạo Ngoại hạng Anh

    Barcelona đang lên một danh sách dài các ứng viên cho vị trí tiền đạo dự bị cho bộ ba Messi- Neymar- Suarez. Bất ngờ khi tiền đạo của West Brom, Salomon Rondon cũng lọt vào danh sách này. Ngoài ra, nhà ĐKVĐ La Liga còn đưa vào tầm ngắm chân sút Carlos Bacca của Milan và Paco Alcacer của Valencia.


  • Xác định thời điểm Joe Hart rời Man City

    Việc Manchester City đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Claudio Bravo từ Barcelona với giá 17 triệu bảng đã đặt dấu chấm hết cho tương lai của Joe Hart tại sân Etihad. Dự kiến, tuyển thủ Anh sẽ phải nói lời chia tay "Man xanh" ngay trong tháng 8. Bến đỗ tiếp theo của anh nhiều khả năng sẽ là Everton.


  • 'Fabregas sẽ không rời Chelsea'

    Trả lời phỏng vấn về tin đồn cho rằng Fabregas sắp đầu quân cho Real Madrid, HLV Antonio Conte cho biết: "Cesc vẫn là cầu thủ của Chelsea. Cậu ấy là một phần quan trọng trong kế hoạch của tôi. Thật khó để sắp xếp đội hình gồm 11 cầu thủ khi trong tay bạn có quá nhiều ngôi sao. Fabregas hiểu điều này và sẽ nỗ lực hết sức để cạnh tranh một vị trí chính thức".


  • MU đổi Rojo lấy Fonte

    Theo nguồn tin từ The Sun, Mourinho đang muốn dùng hậu vệ Marcos Rojo như một phần trong bản hợp đồng để chiêu mộ trung vệ đội trưởng của Southampton, Jose Fonte. Trước đó vào năm 2014, "Quỷ đỏ" từng phải bỏ ra 16 triệu bảng để sở hữu Rojo từ Sporting Lisbon.


  • Michu tái xuất ở giải hạng nhì Tây Ban Nha

    Tiền đạo từng làm mưa làm gió một thời tại giải Ngoại hạng trong màu áo Swansea, Michu vừa tìm được bến đỗ mới ở giải hạng hai Tây Ban Nha là CLB Real Oviedo. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1986 phải tập luyện hồi phục chức năng sau chấn thương cùng CLB hạng tư UP Langreo.

     

     

  • Top 10 thương vụ có khả năng xảy ra cao nhất theo đánh giá của Sky Sport



  • Arsenal cạnh tranh với MU trung vệ thép

    Theo nguồn tin từ ESPN, sau Shkodran Mustafi, Simon Kjaer, Omer Toprak, cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Arsenal là trung vệ đội trưởng của Southampton, Jose Fonte. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đang được liên hệ để chuyển đến thi đấu tại MU trong hè này.

     

     

     

  • Liverpool quyết không bán lỗ Benteke

    Crystal Palace vừa ngỏ ý muốn mua chân sút Christian Benteke của Liverpool với giá 23 triệu bảng kèm phụ phí tùy theo mức độ đóng góp ở mùa giải tới. Tuy nhiên, BLĐ "The Kop" tuyên bố sẽ chỉ bán tiền đạo người Bỉ cho đội bóng nào chồng đủ 30 triệu bảng lên bàn đàm phán.


  • Riyad Mahrez không chắc ở lại Leicester

    Đích thân tiền vệ người Algerie cho biết anh đang được hai, ba đội bóng liên hệ và sẽ cân nhắc những lời đề nghị này trong tương lai: "Có vài đội bóng bày tỏ sự quan tâm dành cho tôi. Tôi sẽ đồng ý nếu cảm thấy đó là một bến đỗ phù hợp. Nhưng giờ, tôi muốn gắn bó với Premier League lâu nhất có thể".


  • Juventus chi đậm vì James

    Tờ Futbol Mercado đưa tin, Juventus đang sẵn sàng chi đến 85 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho James Rodriguez, tiền vệ đang bị HLV Zinedine Zidane hắt hủi tại Bernabeu. Số tiền này sẽ được trích ra từ khoản 106 triệu euro tiền bán Paul Pogba cho MU cách đây không lâu.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây