Tin nóng Olympic ngày 12: Mơ về kỷ lục Usain Bolt

Thứ tư - 17/08/2016 14:43

Tin nóng Olympic ngày 12: Mơ về kỷ lục Usain Bolt

Trong ngày thi đấu 12 Olympic, Usain Bolt sẽ thi đấu ở bán kết nội dung chạy 200m. "Tia chớp đen" chưa bung hết sức ở vòng loại, liệu ở bán kết anh sẽ chơi hết mình hay tiếp tục giữ sức cho chung kết.

VĐV Vũ Thị Hằng nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt ở vòng loại nội dung vật cổ điển hạng cân 48kg nữ của Olympic Rio 2016 . Theo kế hoạch ban đầu Hằng sẽ thi đấu ở nội dung vật cổ điển 48kg nữ trong ngày 12 Olympic, tuy nhiên do gặp phải chấn thương cô chưa chắc sẽ thi đấu.

Usain Bolt thi đấu ở bán kết 200m: Liệu có kỷ lục?

Ở vòng loại 200m Olympic, Usail Bolt dường như chưa bung hết sức lực, "Tia chớp" Jamaica chỉ cán đích với thời gian 20 giây 28. Bolt chỉ xếp thứ 15 trong tổng số 24 VĐV giành vé vào bán kết.

Bolt chưa chạy hết sức ở vòng loại 200m

Nếu so với kỷ lục thế giới 19 giây 19 anh đang nắm giữ thì đây quả là thành tích đáng thất vọng. Dù vậy, ai cũng biết đây chỉ là vòng loại, Usain Bolt chỉ đang "dạo chơi" trước khi bước vào những cuộc tranh tài quyết định.

Vào 8h08 sáng mai (18/8), Bolt sẽ bước vào vòng bán kết 200m ở lượt chạy thứ 2 cùng với những VĐV như Aaron Brown (Canada), Adam Gemili (Vương Quốc Anh), Roberto Skyers (Cuba)...

Đối thủ lớn nhất của "Tia chớp đen" ở 200m không phải là Justin Gatlin mà là Yohan Blake người đồng đội ở tuyển Jamaica. Nhưng nếu chạy đúng phong độ, Bolt chẳng ngại ai, đối thủ lớn nhất với anh chính là anh mà thôi. Liệu "Tia chớp đen" sẽ có thể tạo ra kỷ lục mới ở Olympic? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Siêu sao xe đạp  Anh giành HCV tranh cãi

Ở chung kết đua xe đạp lòng chảo, Cavendish, cua-rơ xe đạp nổi tiếng người Anh đã lần đầu tiên có được tấm HCV ở nội dung "sở đoản" của mình. Nhưng tấm HCV danh giá ấy lại bị "vấy bẩn" bằng pha chơi xấu của chính cua-rơ này.

Cavendis giành HCV tranh cãi

Cụ thể trên đường đua, VĐV người Anh đã có hành vi chèn ép làm ngã đối thủ người Hàn Quốc Sanghoon Park, sau đó tạo nên một tai nạn liên hoàn cho các tay đua phía sau. Không ai biết, Cavendish vô tình hay cố ý, nhưng anh may mắn không bị phạt.

Sau cuộc đua Cavendish thừa nhận: "Đó là lỗi của tôi. Tôi chuyển lái không quan sát nên đã vô tình tạo ra tai nạn đáng tiếc".

VĐV dừng chạy, giúp đỡ đối thủ chấn thương ở Olympic

Ở vòng loại chạy 5000m nữ, xuất hiện một hình ảnh tuyệt vời, khi một nữ VĐV dừng lại giúp đỡ đối thủ bị ngã. Nikki Hamblin (New Zealand) đang chạy bất ngờ dừng lại giúp đỡ Abbey D'Agostino của Mỹ bị trẹo chân.

Hành động tuyệt vời giữa hai cô gái

Cả hai sau đó tiếp tục hoàn thành nốt 2000m còn lại, thật đáng tiếc họ không thể giành vé lọt vào vòng tiếp theo, song hành động của họ nhận được sự tán dương của hàng vạn khán giả có mặt tại SVĐ.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây