Người mẹ bật khóc vì xúc động sau khi bỏ phiếu cho Clinton

Thứ năm - 03/11/2016 18:34

Người mẹ bật khóc vì xúc động sau khi bỏ phiếu cho Clinton

Bà Vickie Wilkinson, 60 tuổi, rơi nước mắt khi được đi bỏ phiếu cho nữ ứng viên tổng thống đầu tiên trong lịch sử Mỹ Hillary Clinton.
Sarah Dean lái xe chở mẹ, bà Vickie Wilkinson, đến điểm bỏ phiếu sớm ở Bozeman, bang Montana, vào tuần trước. "Tôi đã chứng kiến bà ấy bỏ phiếu và chụp một bức ảnh cho bà. Khi chúng tôi quay lại xe, mẹ tôi trở nên xúc động", Huffington Post dẫn lời cô kể.

"Mẹ đã bầu cho một phụ nữ trở thành tổng thống!", bà Wilkinson vừa nói với con gái vừa lấy tay ôm mặt nức nở.

Dean cho hay mẹ cô sinh ra và lớn lên trong một thời đại mà phụ nữ vẫn còn chịu nhiều phụ thuộc vào đàn ông.

"Tôi không nghĩ những phụ nữ như mẹ tôi, ở thế hệ của bà, thực sự nghĩ rằng họ có thể chứng kiến điều này xảy ra", cô giải thích về phản ứng của bà Wilkinson. "Việc bầu cho một phụ nữ trở thành tổng thống là một tín hiệu cho thấy chúng ta đã có tiến bộ thực sự!".

Bà Wilkinson cho hay khi bỏ phiếu cho ứng viên đảng Dân chủ, bà nhớ về mẹ của mình. Bố mẹ bà ly hôn vào những năm 1960, khi bà vẫn còn là một đứa trẻ.

"Mẹ tôi không có thẻ tín dụng. Bà ấy không thể mua xe, mua nhà mà không có chữ ký của một người đàn ông", bà kể. "Tôi đã 60 tuổi và đây là lần đầu tiên trong đời tôi, có thể là cuộc đời của bất kỳ ai ở đây, chúng ta thực sự có một nữ ứng viên tiềm năng để làm tổng thống Mỹ. Bà ấy có cơ hội để chiến thắng. Cuộc đấu tranh để bỏ phiếu cho một phụ nữ thông minh, giỏi giang, tiềm năng đã khiến tôi xúc động vào sáng hôm đó. Tôi cảm ơn Chúa vì đã được làm điều này". 

Xem thêm: Người mẹ dọa thu điện thoại và xe nếu con trai không bầu cho Clinton

Anh Ngọc

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây