Có nên phẫu thuật thẩm mĩ để thay đổi cuộc đời

Chủ nhật - 18/06/2017 09:05

Có nên phẫu thuật thẩm mĩ để thay đổi cuộc đời

Chưa bao giờ sếp cho tôi đi gặp khách hàng dù tôi làm phòng kinh doanh, bao nhiêu hoa hồng đều rơi vào tay nhân viên khác. 

Tôi 28 tuổi, nhân viên văn phòng, tốt nghiệp trường đại học danh tiếng, biết nhiều thứ tiếng nước ngoài, cả tiếng bản địa của vùng đó sau thời gian giành học bổng đi du học. Tôi đã vùi đầu vào việc học mong cuộc sống đổi thay hơn cha mẹ mình. Tôi không biết do mình không có mối quan hệ tốt hay kém xinh mà cuộc sống cứ gặp sóng gió từ tình yêu tới công việc. Tôi chẳng bận tâm vẻ bề ngoài khi còn học đại học, rồi sau đó đã bị hai người bạn trai bỏ đi theo người mới chỉ vì mình kém xinh và nghèo thì tôi bắt đầu chăm chút vẻ bề ngoài. Có điều cấu trúc khuôn mặt và người tôi chẳng thể nào thay đổi.

Tôi nhớ ngay lần đầu đi xin việc đã bị loại bởi cô gái xinh đẹp hơn trong khi cô ta chỉ tốt nghiệp cao đẳng và có bằng Anh văn thôi. May mắn tôi xin được công việc khác, môi trường toàn trai xinh gái đẹp, có điều bề ngoài họ thân thiện nhưng sau lưng chê tôi mập, lùn, mũi tẹt. Tôi rất buồn. Trong môi trường này đàn ông chưa có vợ thì chỉ theo đuổi gái xinh thôi, chưa bao giờ sếp cho tôi đi gặp khách hàng dù tôi làm phòng kinh doanh, bao nhiêu hoa hồng đều rơi vào tay nhân viên khác. Mang tiếng học cao nhưng lương tôi chỉ ba cọc ba đồng. Tôi được chị đồng nghiệp khuyên nên đi thẩm mĩ để thay đổi. Tôi đang băn khoăn không biết có nên không? Xin cho tôi lời khuyên.

Dung

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây