Anh nói yêu tôi nhưng không rõ ràng lý lịch

Thứ hai - 04/09/2017 09:47

Anh nói yêu tôi nhưng không rõ ràng lý lịch

Chưa một lần anh gọi điện hay nhắn tin cho tôi ngoài giờ làm việc, đặc biệt là các ngày cuối tuần. 

Tôi và anh tình cờ quen nhau qua mạng dành cho những người muốn hẹn hò. Anh làm bên lĩnh vực truyền thông. Ban đầu chúng tôi chỉ nói vài câu xã giao rồi bặt tin nhau. Hôm sinh nhật anh (do trang tin mạng đó thông báo), em gửi lời chúc mừng và cả hai nói chuyện với nhau từ đó. Sau vài tuần, anh ngỏ lời muốn tìm hiểu, nhưng do anh quá bận công việc nên chưa thể gặp nhau ngoài đời. Đến nay chúng tôi quen nhau khoảng 3 tháng nhưng chỉ gặp có 2 lần với lý do anh quá bận.

Chúng tôi vẫn duy trì việc nói chuyện tình cảm với nhau hàng ngày qua mạng trong giờ hành chính. Anh thường thêu dệt chuyện tương lai của hai đứa nhưng tuyệt nhiên chưa một lần gọi điện hay nhắn tin cho tôi ngoài giờ làm việc, đặc biệt là các ngày cuối tuần. Điều kỳ lạ là anh nói bị mất máy điện thoại nên chỉ dùng số hotline của công ty khi liên lạc gặp tôi trong 2 lần trước, còn số điện thoại cá nhân thì anh nói chưa có thời gian đi làm lại sim nên tạm thời coi như tôi không có cách nào liên lạc với anh khi cần thiết.

Anh cho tôi biết tên công ty đang làm việc nhưng tôi cũng chưa có cơ hội tiếp xúc với bất cứ người thân, bạn bè hay đồng nghiệp của anh để biết thực hư về lý lịch của anh. Tôi hoang mang không biết anh có phải đã có vợ con rồi mà lừa gạt mình không? Xin giúp tôi với?

Hoài

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây