Mai Phương Thúy chi vài trăm triệu để sắm túi xách, giày dép đón hè

Chủ nhật - 25/03/2018 09:18

Mai Phương Thúy chi vài trăm triệu để sắm túi xách, giày dép đón hè

Mai Phương Thúy vừa chi trả hàng trăm triệu đồng cho những phụ kiện đến từ các thương hiệu thời trang như Dior, Gucci, Louis Vuitton.
Mai Phương Thúy là một trong những người đẹp Việt có sở thích mua sắm hàng hiệu. Cô luôn sở hữu các thiết kế mới nhất đến từ những thương hiệu thời trang thế giới. Mai Phương Thúy được bạn bè trong giới gọi là "đại gia bất động sản" và nhờ đầu tư kinh doanh nên hiện cô dư giả tài chính, thoải mái chạy theo những xu hướng thời trang. Cô mới đây trả lời Zing.vn: "Tôi làm ngành đầu tư 3-4 năm trước, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang ở đáy, bị định giá rất rẻ nên tôi tập trung nghiên cứu vào đầu tư, bây giờ thị trường tăng mạnh nên tôi chỉ cần hưởng thành quả thôi, ai làm đầu tư đều hiểu ý tôi nói gì mà".
Gần đây, Mai Phương Thúy vừa sắm sửa thêm loạt phụ kiện đắt tiền đến từ thương hiệu Gucci, Dior, Louis Vuitton. Những món đồ này được cô đăng tải trên trang cá nhân.
Những mẫu sneaker, dép tông đính logo trở thành lựa chọn hàng đầu của Mai Phương Thúy trong mùa hè năm nay. Ngoài ra, cô cũng mang về tủ phụ kiện chiếc túi xách dáng hộp, họa tiết monogram của thương hiệu Louis Vuitton. 
Mẫu túi xách họa tiết monogram thêu hoa của Louis Vuitton có giá đắt đỏ khoảng 5.750 USD (hơn 132 triệu đồng).

Dép tông được Mai Phương Thúy ưa chuộng trong những ngày thời tiết oi bức của mùa hè. Thiết kế phù hợp với những chuyến du lịch biển. Mẫu phụ kiện đính kết logo của Dior có giá gần 20 triệu đồng.
Cô cũng sắm thêm mẫu dép tông in logo của Gucci trong bộ sưu tập xuân hè 2018. Thiết kế sở hữu mức giá tương đối cao là hơn 10 triệu đồng. 
Giày sneaker là phụ kiện được người đẹp sắm sửa nhiều nhất trong mùa hè năm nay. Cô sở hữu ba mẫu phụ kiện của Dior với giá thành hơn 20 triệu đồng. Thiết kế với phần mũi làm bằng vải lưới cùng họa tiết thêu màu sắc tương phản có giá 26 triệu đồng. 
Mẫu sneaker không thắt dây, phom dáng giày lười đính kết đá lấp lánh của Dior cũng sở hữu mức giá 20 triệu đồng. 
Phiên bản khác với sắc trắng tinh tế cùng họa tiết hình ong được cô sắm sửa vào tủ phụ kiện. 
Ngoài ra, cô cũng yêu thích mẫu sneaker trắng thêu họa tiết của Gucci với giá tiền hơn 17 triệu đồng. Tổng lần mua sắm cho mùa hè năm nay của Mai Phương Thúy lên đến con số hàng trăm triệu đồng.


  • Mai Phương Thuý

    Mai Phương Thúy đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam năm 2006 và là đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới 2006. Cô đã lọt vào top 17 của cuộc thi với tư cách là Thí sinh được khán giả yêu thích nhất (bình chọn nhiều nhất) khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Cũng trong năm đó, Mai Phương Thúy được trang web Globalbeauties.com xếp hạng top 50 hoa hậu tiêu biểu nhất tại các cuộc thi hoa hậu quốc tế.

    Bạn có biết: Mai Phương Thúy từng thử sức đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình dài tập "Âm tính", kể về cuộc đời của Lâm Uyển Nhi, một hoa hậu bất hạnh, chết trong cô đơn với căn bệnh HIV/AIDS.

    • Ngày sinh: 06/08/1988
    • Chiều cao: 1.80 m
    • Danh hiệu: Hoa hậu Việt Nam 2016

    Facebook

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây