Nữ hoàng chuyển giới Thái Lan nổi bật bên dàn sao Hoa ngữ

Thứ ba - 27/03/2018 10:55

Nữ hoàng chuyển giới Thái Lan nổi bật bên dàn sao Hoa ngữ

Nong Poy nhận được sự chú ý của truyền thông Trung Quốc khi dự sự kiện cùng Quan Chi Lâm, Dương Tử Quỳnh...
Hôm 26/3, sự kiện từ thiện trong chiến dịch phòng chồng AIDS được tổ chức tại Hong Kong có sự tham gia của nhiều tên tuổi hàng đầu châu Á. Trên thảm đỏ, Nong Poy hút ống kính nhờ vẻ đẹp mảnh mai và trẻ trung. Tờ QQ nhận xét ở tuổi 32, Nong Poy vẫn như thiếu nữ đôi mươi. Tại Thái Lan, Nong Poy là nữ nghệ sĩ chuyển giới có lượng fan hùng hậu nhất. Cô cũng được đánh giá có gu thời trang đẳng cấp, sang trọng. Hàng loạt trang tin lớn xứ Chùa vàng đánh giá vị thế của Nong Poy ngang tầm Phạm Băng Băng tại Đại lục.
Sinh ra là đàn ông nhưng Poy đã tìm về giới tính thật ở tuổi 17. Ngay sau đó cô gây chú ý khi đăng quang trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm 2004. Sau nhiều năm, cô vẫn được đánh giá là nữ hoàng nhan sắc chuyển giới xứ Chùa vàng. Về đời tư, cô từng xảy ra tin đồn tình cảm với tài tử Cổ Thiên Lạc khi hợp tác chung trong một dự án điện ảnh.
Dương Tử Quỳnh quyến rũ với đầm cúp ngực. Đả nữ màn ảnh Hoa ngữ là nghệ sĩ tích cực trong các hoạt động từ thiện tại Trung Quốc.
Ngôi sao Hong Kong Từ Tử Kỳ sánh bước bên chồng. Ở showbiz Hong Kong, cô được truyền thông gọi là "nàng dâu trăm tỷ" sau khi trở thành vợ đại gia.
Cô là gương mặt quen thuộc của làng giải trí Hong Kong, cô được biết đến qua một số bộ phim như Màu xanh hy vọng, Bầu nhiệt huyết... Ngoài nghiệp diễn xuất, cô còn là người mẫu được yêu thích. Tuy nhiên cuộc sống của cô dường như sang trang sau khi kết hôn với đại gia Lý Gia Thành. Riêng trong đám cưới, người đẹp Hong Kong khiến nhiều người trầm trồ khi chịu bỏ ra 300 triệu NDT (tương đương 43 triệu USD) tổ chức.
Quan Chi Lâm với phong cách sặc sỡ. Những năm gần đây, Quan Chi Lâm chủ yếu tham gia các hoạt động thay vì đóng phim.
Sự kiện còn có sự tham gia của tài tử Hàn Quốc Jung Woo Sung.
Nam diễn viên hàng đầu Lee Seo Jin cũng có mặt tại Hong Kong.
Thành viên Super Junior Choi Si Won bảnh bao với vest đen.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây