Angela Phương Trinh diện áo dài đính đá quý ở Lễ hội áo dài 2018

Thứ hai - 26/03/2018 20:53

Angela Phương Trinh diện áo dài đính đá quý ở Lễ hội áo dài 2018

Xuất hiện tại buổi bế mạc Lễ hội áo dài TP.HCM 2018, nữ diễn viên "Glee" Việt Nam nổi bật với áo dài đỏ, đính đá Swarovski.
Tối 26/3, Angela Phương Trinh cùng nhiều sao Việt tham dự sự kiện bế mạc Lễ hội áo dài TP.HCM 2018. Nữ diễn viên sinh năm 1995 biểu diễn catwalk cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Thủy Nguyễn.
Bộ áo dài đỏ giúp nữ diễn viên nổi bật trong sự kiện. Angela Phương Trinh cho biết thiết kế này đính nhiều đá Swarovski, giá trị lên tới 100 triệu đồng. Đây cũng là lần hiếm hoi cô biểu diễn trên sàn catwalk.
Đỗ Mỹ Linh nổi bật không kém khi xuất hiện với áo dài in họa tiết Sài Gòn xưa, tà áo dài 10 m của nhà thiết kế Brian Võ. Nhà thiết kế cho hay anh và thợ phải mất 5 ngày mới hoàn thành chiếc áo độc đáo này.
Sự kiện còn có sự tham gia của các người mẫu nhí. Các em biểu diễn bộ sưu tập áo dài dành cho thiếu nhi của nhà thiết kế Sỹ Hoàng.
Diễm My 9X và 10 nghệ sĩ khác đảm nhận vai trò đại sứ hình ảnh của Lễ hội áo dài. Cô diện áo dài của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn. Nữ diễn viên cho rằng việc bản thân gắn với hình ảnh gợi cảm nhưng vẫn phù hợp với vai trò đại sứ của sự kiện này bởi hình ảnh bởi áo dài là niềm tự hào của phụ nữ Việt Nam, hợp với mọi vóc dáng và phong cách.
Hứa Vĩ Văn và Diễm My 9X thân thiết sau khi hợp tác chung nhiều phim điện ảnh. Cả hai nhận kỷ niệm chương từ Lễ hội áo dài.
Thanh Thúy và ông xã Đức Thịnh cũng là đại sứ hình ảnh của Lễ hội năm nay. Theo cô, vai trò này đem tới cho bản thân nhiều trải nghiệm hơn trong cuộc sống, văn hóa. Thời gian qua, Thanh Thúy cùng các đại sứ tham gia nhiều buổi trò chuyện, giao lưu với học sinh về áo dài và văn hóa Việt.
Các đại sứ hình ảnh được vinh danh trong Lễ bế mạc. Đây là lần đầu tiên lễ hội mời dàn nghệ sĩ nổi tiếng đồng hành với mong muốn lan tỏa vẻ đẹp, tình yêu áo dài đến cộng đồng nhiều hơn.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây