Christina Aguilera tự tin với mặt tàn nhang trên tạp chí

Thứ ba - 27/03/2018 14:02

Christina Aguilera tự tin với mặt tàn nhang trên tạp chí

Lên bìa tạp chí Paper số mới nhất, nữ ca sĩ "Beautiful" không ngần ngại trang điểm tối giản với làn da tàn nhang, tôn vinh vẻ đẹp mộc và kể câu chuyện về người mẹ bị bạo hành.

Nữ ca sĩ 37 tuổi trông lạ lẫm nhưng vẫn xinh đẹp trong bộ ảnh của tạp chí Paper. Trên trang bìa, Christina đeo chiếc nhẫn có chữ "Mom" (mẹ) và đặt một ngón tay lên môi.

Bài phỏng vấn trong tạp chí là câu chuyện về người mẹ, cũng như thời thơ ấu dữ dội của Christina khiến cô quyết tâm lớn lên trở thành một phụ nữ mạnh mẽ, tự tin vào những giá trị của bản thân mình.

Christina Aguilera trên bìa tạp chí Paper.

Mở đầu câu chuyện, nữ ca sĩ kể rằng mẹ mình, bà Shelly Loraine, từng là nạn nhân của bạo hành gia đình. "Tôi chứng kiến mẹ phục tùng, phải ngoan ngoãn nghe lời nếu không sẽ bị đánh không thương tiếc".

Lớn lên trong hoàn cảnh đó, theo Christina, chỉ có hai trường hợp: trở thành một con người đầy thương tổn và yếu đuối hoặc cảm thấy mạnh mẽ và quyết tâm hơn trong cuộc sống. Cô chọn điều thứ hai. Cô quyết đinh "sẽ không để hạnh phúc của mình phụ thuộc vào bất cứ ai".

Nữ ca sĩ cùng chia sẻ sự mạnh mẽ của mình cho các cộng đồng yếu thế và nạn nhân thảm họa khác qua các ca khúc Beautiful, Let There Be LoveChange.

Nữ ca sĩ tự tin có thể hóa thân vào nhiều hình tượng khác nhau nhưng đây là lúc cô để lộ làn da thật, con người thật. Ảnh: Paper.

Về hình tượng trong âm nhạc, cô cũng biến đổi qua các giai đoạn khác nhau: từ công chúa nhạc pop tóc vàng xinh đẹp, đến người phụ nữ trẻ nổi loạn và gây sốc, rồi quý bà cổ điển những năm 1940, vừa hoài cổ vừa phá cách.

Sau đó, Christina lại trở thành huấn luyện viên The Voice trong suốt 6 mùa. Khi hình ảnh đã trở nên quá quen thuộc với khán giả truyền hình, cô lại rời chương trình để làm mới mình, trong đó có vai trò lồng tiếng trong phim hoạt hình The Emoji Movie.

Năm nay, Christina trở lại với hai dự án phim ảnh: đóng vai một robot trong phim khoa học viễn tưởng Zoe (Drake Doremus đạo diễn) và vai chính mình trong phim hài Life of the Party (Melissa McCarthy).

Năm nay, cô sẽ tham gia vào hai bộ phim chiếu rạp. Ảnh: Paper.

Về âm nhạc, sau nhiều thử nghiệm phong cách khác nhau, hiện Christina đang được truyền cảm hứng từ hip-hop đương đại, với các nghệ sĩ như Childish Gambino, Chance the Rapper và Cardi B.

Đã thử sức với nhiều vai trò khác nhau trong giới giải trí nhưng Christina tự nhận cốt lõi của cô là nghệ sĩ biểu diễn. Cô tự hào vì khả năng hóa thân vào các hình tượng khác nhau trong từng sản phẩm. Còn với bộ ảnh này, cô muốn thể hiện nét mộc mạc của mình trong đời thực.




Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây