Tên trộm may mắn nhất năm: Tìm lại được gia đình sau 30 năm thất lạc

Thứ hai - 08/03/2021 16:58

Tên trộm may mắn nhất năm: Tìm lại được gia đình sau 30 năm thất lạc

Bị bắt khi đang trộm xe đạp, nhưng với chi tiết "lạ" này đã vô tình giúp được tên trộm tìm thấy gia đình sau hơn 30 năm xa cách.

Mới đây, cảnh sát thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) đã bắt giữ nghi phạm họ Hạ vì tội trộm xe đạp. Tại đồn cảnh sát, Hạ khai rằng hắn đang đi dạo thì nhìn thấy một chiếc xe đạp dựng bên vỉa hè và không có người trông coi nên quyết định lấy trộm.

Tuy nhiên trong quá trình điều tra và xử lý vụ án, cảnh sát thành phố Hàng Châu phát hiện thông tin cá nhân của Hạ có vấn đề, tất cả thông tin hộ tịch của hắn đã bị hủy. Sau khi tiếp tục truy vấn thông tin để tìm hộ khẩu gốc thì cảnh sát mới biết hắn còn một cô em gái đang sống ở Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc).

Nắm được thông tin vụ việc, cảnh sát đã liên lạc với em gái của Hạ và được biết họ đã thất lạc 30 năm qua, cô không biết anh trai còn sống hay đã chết cho đến khi cảnh sát gọi điện.

Nghe tin về anh trai, cô đã khóc nức nở và kể lại sự tình năm xưa. Cô chia sẻ, gia đình luôn cố gắng tìm anh trai nhưng không thành, đến lúc bố mẹ lần lượt qua đời, họ vẫn không ngừng nghĩ về đứa con đang mất tích.

Thật bất ngờ nghi phạm Hạ vốn mang họ Trịnh, quê ở tỉnh An Huy (Trung Quốc), trong nhà còn có 2 em trai và 1 em gái. Vì gia cảnh quá khó khăn, hắn được một người cậu nhận làm con nuôi và đổi họ thành họ Hạ. Trong một lần cãi nhau với bố mẹ nuôi, hắn bỏ nhà ra đi và không trở lại quê nhà suốt 30 năm.

Cảnh sát đã giúp nghi phạm đoàn tụ với người thân

Được biết sau khi bỏ nhà đi, Hạ lưu lạc đến thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) và làm giúp việc cho một cửa hàng nhỏ hơn 10 năm. Bản thân hắn vẫn luôn nhớ mình có người thân nhưng không biết họ đang ở nơi nào, hắn cũng không muốn về quê nhà.

Khi được hỏi có muốn gặp lại người thân hay không, nghi phạm Hạ chỉ im lặng không trả lời. Phản ứng của hắn khiến cảnh sát Hàng Châu không thể lý giải.

Tên trộm đã bị bắt giữ 5 ngày, phạt hành chính vì trộm xe đạp. Sau khi được tự do, cảnh sát sẽ hỗ trợ Hạ liên lạc với gia đình để giúp họ đoàn tụ.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/ten-trom-may-man-nhat-nam-tim-lai-duoc-gia-dinh-sau-30-nam-t...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/ten-trom-may-man-nhat-nam-tim-lai-duoc-gia-dinh-sau-30-nam-that-lac-a507821.html

Người lạ bịt mặt, phóng hỏa đốt nhà lúc nửa đêm, bà bầu cùng con nhỏ may mắn thoát chết
Lúc ngọn lửa bùng lên, rất may những người đi chợ đã phát hiện và hô hoán nên hai vợ chồng cùng con nhỏ may mắn thoát nạn trong gang tấc.
Bấm xem >>
Theo Hà Lan (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây