Phụ huynh quên đóng tiền ăn, cô giáo bắt học sinh cầm bát trống không quay clip gây phẫn nộ

Thứ bảy - 15/05/2021 09:29

Phụ huynh quên đóng tiền ăn, cô giáo bắt học sinh cầm bát trống không quay clip gây phẫn nộ

Nữ giáo viên mầm non đã bắt đứa trẻ phải cầm chiếc bát không rồi quát nạt đến mức khóc, sau đó quay clip xin ăn để "dằn mặt" phụ huynh chưa nộp tiền ăn.

Một giáo viên mầm non tại Trung Quốc vì không hài lòng với việc phụ huynh nộp tiền ăn chậm nên đã cố tình quay một clip học sinh cầm chiếc bát trống không và khóc lóc như đang xin ăn rồi gửi cho nhóm chat của các phụ huynh, nhằm nhắc nhở bố mẹ của học sinh này hãy nhanh chóng nộp tiền. Vụ việc này hiện đang gây phẫn nộ trong dư luận và cộng đồng mạng.

Sự việc xảy ra tại một trường mầm non ở thành phố Trì Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Gần đây, giáo viên của trường đã đốc thúc phụ huynh nộp tiền ăn tháng mới cho học sinh. Sau đó, tất cả các phụ huynh đã nộp, duy chỉ có bố mẹ của một em chậm trễ. Điều này đã khiến giáo viên của em học sinh này tỏ ra tức giận và bực bội.

Vì vừa muốn trút giận, lại vừa muốn "dằn mặt" và nhắc nhở phụ huynh nhanh chóng nộp tiền ăn, cô giáo mầm non này đã cố tình quay một clip đứa trẻ đang cầm chiếc bát không để xin ăn, trông vô cùng đáng thương và tội nghiệp.

Trong clip, có thể đoán đây là bữa ăn sáng của những đứa trẻ. Trong khi tất cả những học sinh khác đều được phát đồ ăn thì có một học sinh vẫn cầm bát không. Vì quá đói, cậu bé khóc lóc thảm thiết và cầm bát lên để xin cô giáo đồ ăn. Nữ giáo viên hoàn toàn phớt lờ điều này, lấy điện thoại ra quay clip rồi gửi vào nhóm chat của các phụ huynh. Một lúc lâu sau đó, cô ta mới đem một ít măng và thịt bằm lên cho cậu bé này.

Sau khi đoạn clip câu bé xin ăn được gửi vào nhóm của các phụ huynh, rất nhiều người tỏ ra bất ngờ và bức xúc, cho rằng nữ giáo viên không nên làm như vậy. Tuy nhiên, cô giáo chỉ giải thích rằng muốn nhắc nhở bố mẹ của cậu bé hãy nhanh chóng hoàn thành khoản phí hàng tháng.

Thế nhưng sau đó, khi nữ giáo viên này kiểm tra kỹ càng, cô mới phát hiện ra rằng phụ huynh của cậu bé kia đã nộp đầy đủ tiền ăn từ đầu tháng, tuy nhiên vì nhà trường sơ suất nên chưa lưu lại danh sách.

Hiện tại, không rõ nữ giáo viên và nhà trường đã có động thái xin lỗi phụ huynh và cậu bé trong clip hay chưa, cũng không rõ bố mẹ của cậu bé có hành động khiếu nại nào hay không.

Sau khi đoạn clip được lan truyền trên mạng, cộng đồng mạng Trung Quốc tỏ ra vô cùng phẫn nộ và tức giận. Tất cả mọi người đều cho rằng hành vi của nữ giáo viên là không thể chấp nhận được:

"Một đứa trẻ thì ăn được bao nhiêu, có cần làm đến mức độ này hay không?".

"Giáo viên này quá độc ác, hoàn toàn không có đủ tư cách để dạy dỗ ở trường mầm non".

"Cần có biện pháp kỷ luật với những giáo viên thế này để răn đe cho những người khác"...

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phu-huynh-quen-dong-tien-an-co-giao-bat-hoc-sinh-cam-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phu-huynh-quen-dong-tien-an-co-giao-bat-hoc-sinh-cam-bat-trong-khong-quay-clip-gay-phan-no-d274687.html

Con trai đi học thêm về nói đã kết hôn với cô giáo, bố mẹ phát hiện điều động trời
Sau 7 ngày đi học thêm về, cậu bé 13 tuổi kể rằng mình đã trở thành chú rể và cô dâu lại chính là cô giáo của mình, khiến bố mẹ không khỏi sốc nặng.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây