Va chạm với xe sang, nữ tài xế giở chiêu "mỹ nhân kế", sờ soạng để làm hòa

Thứ bảy - 15/05/2021 05:48

Va chạm với xe sang, nữ tài xế giở chiêu "mỹ nhân kế", sờ soạng để làm hòa

Cách giải quyết mâu thuẫn của nữ tài xế đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Khi điều khiển phương tiện giao thông trên đường, việc va chạm với nhau là không thể tránh khỏi. Mới đây, một vụ va chạm giữa 2 ô tô tưởng chừng như rất bình thường xảy ra tại Trung Quốc bỗng nhiên trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng vì cách giải quyết khá bất thường giữa 2 tài xế với nhau.

Theo trang Ettoday đưa tin hôm 13/5, vụ va chạm xảy ra trên một tuyến đường của thành phố Quế Lâm, thuộc tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Một nam tài xế điều khiển chiếc xe sang BMW màu nâu đã xảy ra tai nạn va quệt với một chiếc ô tô bình thường màu bạc, do một nữ tài xế điều khiển.

Chưa rõ ai đúng ai sai nhưng ngay sau khi xảy ra va chạm, 2 tài xế đã xuống xe để giải quyết và thương lượng với nhau. Ban đầu, nam tài xế tỏ ra vô cùng tức giận và bực bội khi chiếc xe đắt tiền của mình bị hỏng hóc và xây xước. Tuy nhiên ngay sau khi nữ tài xế mở lời, thái độ của nam tài xế trở nên khác hẳn, lập tức nhẹ nhàng và bình tĩnh hơn.

Người phụ nữ điều khiển chiếc ô tô màu bạc đã chủ động đến gần nam tài xế, dịu dàng xin lỗi và làm hòa với anh ta. Tuy nhiên, cô không đề xuất bất kỳ phương án bồi thường nào mà chỉ lấy tay khoác lên eo nam tài xế, dường như cố tình đụng chạm và sờ soạng cơ thể, sau đó dịu giọng nói: "Dù sao mọi thứ cũng sẽ được giải quyết thôi". Khi nam tài xế hỏi cô muốn giải quyết như thế nào, người phụ nữ liền trả lời tiếp: "Cái gì tôi cũng có thể làm được". 

Trong đoạn clip do một nhân chứng ghi lại rồi đăng tải lên mạng xã hội, có thể thấy người phụ nữ mặc áo sơ mi trắng, váy ngắn, ngoại hình cuốn hút. Trong khi đó, nam tài xế mặc vest đen, ban đầu dáng vẻ dũng mãnh nhưng chẳng mấy chốc đã bị người phụ nữ thuyết phục. 

Trong khi 2 bên bàn bạc với nhau, người phụ nữ liên tục kéo tay nam tài xế. Khi anh không đồng ý và gạt ra, người phụ nữ lại ôm lấy eo của anh ta rồi áp sát vào người mình, khiến đôi bên suýt chút nữa đã ôm nhau. Nếu ai không rõ sự tình, sẽ tưởng đây là một cặp tình nhân đang giận dỗi chứ không phải 2 người xa lạ vừa va chạm ô tô với nhau.

Những hình ảnh trên đã làm dấy lên nhiều sự bàn tán và tranh luận của cư dân mạng Trung Quốc. Hầu hết mọi người đều cho rằng người phụ nữ đang cố tình dùng "mỹ nhân kế", quyến rũ và gạ gẫm nam tài xế để anh ta không bắt đền mình mà không màng đến danh dự và hình ảnh của bản thân.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/va-cham-voi-xe-sang-nu-tai-xe-gio-chieu-my-nhan-ke-so...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/va-cham-voi-xe-sang-nu-tai-xe-gio-chieu-my-nhan-ke-so-soang-de-lam-hoa-d274592.html

Tháo ổ điện ra để sửa, khách thuê phát hiện bí mật không ngờ của chủ nhà
Thấy ổ điện bên ngoài bình thường nhưng khi cắm lại không vào điện, chàng trai quyết định tháo ra, nào ngờ phát hiện bí mật của chủ nhà.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây