Ăn mì xong lại tiện thể dọn hộ chủ quán, cô gái gây chú ý bởi vòng một "bức thở"

Thứ sáu - 14/05/2021 04:17

Ăn mì xong lại tiện thể dọn hộ chủ quán, cô gái gây chú ý bởi vòng một "bức thở"

Nổi tiếng sau loạt ảnh ăn mặc sexy, để lộ thân hình quyến rũ trong lúc đang dọn dẹp quán mì, cô gái đã có những chia sẻ vô cùng bất ngờ.

Cách đây vài ngày, một cư dân mạng đã đăng tải một bức ảnh vào nhóm Facebook chuyên review các quán mì ngon và nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Tuy nhiên, bức ảnh lại không phải hình ảnh món mì hay quán mì mà là một cô gái ăn mặc vô cùng sexy, quyến rũ, đang dọn dẹp trong quán. Chẳng mấy chốc, bức ảnh đã lan truyền khắp mạng xã hội với nhiều bình luận xôn xao, đồng thời nhiều người bắt đầu lục tìm danh tính cô gái trong ảnh.

Sau đó, phóng viên của trang Ettoday đã trực tiếp đến cửa hàng mì để gặp gỡ cô gái này và cô cũng vui vẻ nhận lời đồng ý. Được biết, cô gái tên là Joanne, xuất hiện trong một quán mì ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Thoạt nhìn bức ảnh, ai cũng nghĩ cô là bà chủ hoặc nhân viên phục vụ của quán mì này nhưng hóa ra sự thật hoàn toàn trái ngược.

Trong những bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, cô Joanne trang điểm đơn giản nhưng cách ăn mặc lại vô cùng nóng bỏng với bộ váy hoa ngắn cúp ngực, để lộ vòng một "khủng", "đốt mắt" người đối diện, nhất là mỗi khi cúi xuống lau dọn bàn ghế. 

Sau khi hình ảnh được đăng tải, cư dân mạng Đài Loan đã chia làm nhiều ý kiến trái chiều. Có người khen ngợi cô Joanne chẳng những xinh đẹp mà thân hình còn quyến rũ, bốc lửa. Cũng có người chê trách, mỉa mai, nói rằng cách ăn mặc của cô không phù hợp với công việc tại quán mì. Thậm chí, có một số người còn cho rằng đây chỉ là chiêu trò PR nhằm câu kéo sự chú ý của khách hàng tới quán mì.

Khi biết bản thân nhận được sự quan tâm lớn trên cộng đồng mạng, cô Joanne vừa ngỡ ngàng vừa ngại ngùng. Sau đó, cô tiết lộ sự thật rằng mình không phải bà chủ quán mì, càng không phải nhân viên làm việc tại đây. "Tôi thật sự không phải vợ của ông chủ, lại càng không phải bạn gái của anh ấy", cô Joanne nói.

Hóa ra, cô Joanne chỉ là một người khách quen của quán mì này. Vì cô rất yêu thích mì ở đây nên ngày nào cũng tới ăn, lâu dần trở thành khách quen và bạn bè của ông chủ. Quán mì chỉ có một ông chủ, khi đông khách sẽ vô cùng vất vả và bận bịu. Thấy vậy, cô Joanne thường xuyên lao vào giúp đỡ, dọn dẹp bát đĩa và bàn ghế cho chủ quán một cách hoàn toàn tự nguyện. Cô cũng không ngờ những hình ảnh này của bản thân lại bị người khác chụp lại và gây ra những tin đồn không chính xác.

"Tôi thích ăn tất cả các món ngon ở đây. Tôi có thể ăn món mì này 3-4 lần mỗi tuần", cô Joanne nói thêm.

Ngoài ra, cô Joanne cũng cho biết mình làm việc trong ngành làm đẹp nên rất chú trọng đến vóc dáng và ngoại hình, theo đuổi phong cách quyến rũ. Tuy nhiên, cô khẳng định không có chuyện cố tình ăn mặc hớ hênh để thu hút sự chú ý.

Bên cạnh đó, cô Joanne còn chia sẻ thêm một công việc khác của mình, đó là tham gia thị trường chứng khoán. Mỗi tháng, thu nhập của cô có thể lên đến 500.000 Đài tệ (hơn 421 triệu đồng).

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/an-mi-xong-lai-tien-the-don-ho-chu-quan-co-gai-gay-ch...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/an-mi-xong-lai-tien-the-don-ho-chu-quan-co-gai-gay-chu-y-boi-vong-mot-buc-tho-d274663.html

Nữ phóng viên dẫn tin ở trạm xăng, CĐM chỉ tập trung vào "vòng 3" của cô gái phía sau
Nữ phóng viên đang đưa tin nhưng một cô gái lại vô tình đi ngang qua, lọt vào ống kính và cách ăn mặc của cô gái này đã nhanh chóng gây "bão" mạng.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây