Giữa đêm lẻn sang phòng anh chồng mây mưa, em dâu gặp họa kinh hoàng

Thứ bảy - 15/05/2021 14:46

Giữa đêm lẻn sang phòng anh chồng mây mưa, em dâu gặp họa kinh hoàng

Chứng kiến tận mắt cảnh tượng vợ và anh trai của mình đang "ân ái" với nhau, người chồng đã không kiềm chế được cơn giận và gây nên bi kịch đẫm máu.

Cảnh tượng gây sốc

Vụ việc kinh hoàng xảy ra tại thành phố Ufa, nước Nga. Oleg Kirkunov, 54 tuổi và vợ là Olga Sukhanova, 44 tuổi đã kết hôn nhiều năm. Những người quen nhận xét rằng hai người có một cuộc hôn nhân hạnh phúc.  Vì vậy, kết cục bi thảm của gia đình họ khiến nhiều người xót xa.

Khẩu súng gây án được tìm thấy tại hiện trường.

Theo hồ sơ vụ án, vào ngày xảy ra sự việc, anh trai của Oleg là Evgeny (65 tuổi) tới thăm nhà em trai. Bữa tối hôm đó, vợ chồng Oleg cùng Evgeny đã ra ngoài ăn và uống chút rượu. Evgeny sau đó ở lại qua đêm tại nhà em.

Tới nửa đêm, Oleg chợt tỉnh giấc. Nhìn sang bên cạnh, anh không thấy vợ mình đâu, trong nhà vệ sinh cũng không có. Cùng lúc đó, Oleg bỗng nghe thấy những tiếng động kỳ lạ nên ra ngoài xem xét. Phát hiện âm thanh đó phát ra từ căn phòng nơi anh trai mình đang ngủ, Oleg nhẹ nhàng mở cửa.

Và rồi, cảnh tượng trước mắt khiến Oleg choáng váng. Trên giường, cách Oleg chỉ vài bước chân, vợ và anh trai anh đang quan hệ tình dục với nhau. Thời điểm đó, cả Olga và Evgeny cũng sốc nặng khi thấy Oleg đang đứng ở cửa. Bị bắt quả tang, họ loay hoay không biết phải làm gì.

Vụ án mạng đẫm máu

Nghi phạm Oleg Kirkunov.

Đúng lúc đó, Oleg không nói không rằng với ngay khẩu súng trong nhà rồi bắn thẳng vào đầu vợ mình trong khi cô vẫn đang ở trên giường. Lúc này, Evgeny đang mặc vội quần áo với ý định chạy trốn. Nhưng cố gắng đó đã không mang lại kết quả. Oleg tiếp tục hướng khẩu súng vào người anh trai và bắn. Cả Olga và Evgeny đều tử vong ngay tại chỗ.

Sau đó, người chồng bị cắm sừng đã gọi điện cho cảnh sát và thú nhận về vụ giết người và cả lý do vì sao anh bắn chết họ.

Ngay lập tức, cảnh sát địa phương đã có mặt. Tại hiện trường, họ tìm thấy Olga nằm trên giường với một vết thương lớn ở đầu và thi thể của Evgeny đổ gục trong vũng máu trên sàn nhà, cạnh đó là một khẩu súng.

Bị bắt giữ, Oleg nhanh chóng thừa nhận hành vi giết người của mình. Anh đưa ra lý do là vì quá tức giận khi bị phản bội bởi những người mình tin tưởng nhất.

Thời điểm này, Oleg đang thất nghiệp. Anh được biết đến là một thợ săn giỏi. Trong khi đó, người anh trai Evgeny là một kỹ sư trạm điện và đã kết hôn. Khi biết được sự việc, người thân và bạn bè của cả nạn nhân và hung thủ đều hết sức ngỡ ngàng bởi cả Olga và Evgeny đều đang có một gia đình hạnh phúc, không ai có thể nghĩ rằng em dâu và anh chồng lại ngoại tình với nhau.

Nguồn: http://danviet.vn/giua-dem-len-sang-phong-anh-chong-may-mua-em-dau-gap-hoa-kinh-hoang-5...Nguồn: http://danviet.vn/giua-dem-len-sang-phong-anh-chong-may-mua-em-dau-gap-hoa-kinh-hoang-50202115512583671.htm

Vụ đâm chết bạn tình sau khi "mây mưa": Nạn nhân xinh đẹp, đã có gia đình
Liên quan vụ đâm chết bạn tình sau khi "mây mưa" vì nghi bị lây HIV, hàng xóm cho biết, nạn nhân là người xinh đẹp đã có chồng và 3 con.
Bấm xem >>
Theo Theo Đàm Anh (Theo The Sun) (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây