Nguyên nhân vụ tài xế nhảy sông cứu cô gái trẻ, cả 2 tử vong ở Bắc Giang

Chủ nhật - 20/09/2020 10:27

Nguyên nhân vụ tài xế nhảy sông cứu cô gái trẻ, cả 2 tử vong ở Bắc Giang

Vào cuộc điều tra, bước đầu CA huyện Lục Nam (Bắc Giang) đã xác định được nguyên nhân dẫn tới vụ việc thương tâm trên.

Liên quan tới vụ việc, tài xế xe tải lao xuống sông Lục Nam cứu cô gái trẻ khiến cả 2 tử vong thương tâm, trao đổi với PV, lãnh đạo CA huyện Lục Nam cho biết, hiện cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi và tiến hành bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho gia đình mang về quê an táng.

Về nguyên nhân dẫn tới vụ việc được xác định, do chị Dương Thị Thanh (SN 1997, lấy chồng tại xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam) điều khiển xe máy đi vào làn đường dành cho ô tô, không có lan can nên bị trượt chân ngã rơi xuống sông.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc thương tâm. Ảnh:NLĐ

Đúng thời điểm trên, anh Giáp Văn Tuyền (SN 1998, trú ở xã Tam Dị, Lục Nam, Bắc Giang) lái xe tải phía sau, chứng kiến sự việc nên đã dừng xe rồi lao xuống sông Lục Nam để cứu chị Thanh. Trong quá trình đưa cô gái vào bờ, do dòng nước sông chảy mạnh, cộng thêm sức lực bị vắt kiệt, nên cả 2 đã bị cuốn mất tích.

Tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng đã khẩn trương có mặt triển khai công tác cứu nạn, cứu hộ. Tới cuối chiều 20/9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân.

Được biết, cầu Cẩm Lý chỉ dành cho ô tô và tàu hoả, xe máy không được đi vào. Tuy nhiên, khi vắng bóng cơ quan chức năng, một số người dân vẫn bất chấp di chuyển.

Nguồn: http://giadinh.net.vn/xa-hoi/bac-giang-xac-dinh-nguyen-nhan-vu-tai-xe-nhay-song-cuu-co-...Nguồn: http://giadinh.net.vn/xa-hoi/bac-giang-xac-dinh-nguyen-nhan-vu-tai-xe-nhay-song-cuu-co-gai-tre-ca-2-tu-vong-20200920212436388.htm

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về nghịch tử đẩy mẹ ruột ngã vào nhà tắm tử vong
Người dân cho biết, nghịch tử hành hung khiến mẹ ruột tử vong là một tay đàn organ kha khá, sở hữu một ban nhạc, đến đâu hắn cũng hát những bài hát về...
Bấm xem >>

Theo Chi Lê (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây