Chú rể 15 tuổi kết hôn với sính lễ chỉ 3 triệu, nhìn sang cô dâu càng sốc hơn

Thứ hai - 21/09/2020 12:36

Chú rể 15 tuổi kết hôn với sính lễ chỉ 3 triệu, nhìn sang cô dâu càng sốc hơn

Cặp đôi trẻ vẫn chưa đủ tuổi kết hôn nhưng đã bị gia đình ép buộc, tuy nhiên, nguyên nhân dẫn đến cuộc hôn nhân này mới càng khiến người ta choáng váng, khó hiểu.

Mặc dù đã được chính phủ và chính quyền địa phương ngăn cấm nhưng tại một số nơi ở Indonesia, hiện tượng tảo hôn vẫn diễn ra. Mới đây, đám cưới giữa chú rể 15 tuổi với cô dâu 12 tuổi đã khiến dư luận vô cùng xôn xao.

Sự việc xảy ra tại quận Jonggat, vùng Lombok Tengah, thuộc tỉnh Tây Nusa Tenggara, Indonesia. Những hình ảnh về đám cưới giữa chú rể S, 15 tuổi với cô dâu NH, 12 tuổi, đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Cặp đôi đã kết hôn khi còn đang ở độ tuổi trung học. Điều đáng bất ngờ nhất chính là nguyên nhân dẫn đến cuộc hôn nhân này.

Theo đó, S và NH đã cùng nhau đi hẹn hò và trở về nhà lúc 18h30 tối. Tuy nhiên, bố mẹ của NH lại cho rằng cặp đôi đi chới về quá muộn, không thể chấp nhận được nên đã ép cặp đôi phải lấy nhau. Điều tưởng chừng vô cùng vô lý này thực sự xảy ra, trưởng ngôi làng nơi họ sinh sống, ông Ehsan đã xác nhận sự việc này.

Ông Ehsan cho biết: "Tôi đã đề nghị rằng 2 đứa trẻ này nên ly thân trước vì chúng vẫn chưa đến tuổi vị thành niên nhưng bố mẹ của NH không đồng ý. 4 ngày sau, tôi đến thăm gia đình này thì thấy cuộc hôn nhân đã xong xuôi".

Đám cưới của chú rể 15 tuổi và cô dâu 12 tuổi đã được tổ chức vào ngày 12/9 vừa qua. Ông Ehsan cho biết mặc dù là trưởng làng nhưng ông không hề tham dự đám cưới và đã cố hết sức để vụ tảo hôn này không diễn ra.

Chú rể S chia sẻ, cô dâu NH là mối tình đầu của mình. Cậu bé nói thêm rằng tuy cuộc hôn nhân này là do bố mẹ ép buộc nhưng cũng dựa trên nguyện vọng của mình: "Tôi cũng muốn kết hôn nhưng không phải có sự ép buộc nào từ người khác với của hồi môn 2 triệu Rupiah (hơn 3,1 triệu đồng)".

S quen biết với NH từ tháng 8 năm ngoái thông qua lời giới thiệu của một người bạn. Sau một thời gian quen nhau, S đã tới chở NH đi dạo. Cặp đôi đi chơi từ buổi trưa và về nhà vào lúc 18h30, tuy nhiên lại bị gia đình của NH cho là về quá muộn và ép phải kết hôn. Đám cưới diễn ra trong bí mật và chính quyền địa phương không hề hay biết.

Hiện tại, NH vẫn còn đi học tại trường trung học. Trong khi đó, S đã nghỉ học và làm công việc bán xà phòng lưu động. Cậu bé 15 tuổi chia sẻ: "Tôi đi khắp chợ để bán xà phòng kiếm tiền. Tôi cũng không muốn xa vợ tôi".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chu-re-15-tuoi-ket-hon-voi-sinh-le-chi-3-trieu-nhin-s...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chu-re-15-tuoi-ket-hon-voi-sinh-le-chi-3-trieu-nhin-sang-co-dau-cang-soc-hon-d5120201591021184.html

Chú rể 27 tuổi kết hôn với cô dâu 52 tuổi, biết danh tính cô dâu ai cũng choáng
Đứng cạnh cô dâu của mình, chàng trai trẻ trông giống một người con trai hơn một người chồng, khiến dư luận không khỏi bàn tán.
Bấm xem >>

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây