Làm rõ thông tin nữ sinh lớp 9 bị bạn học hiếp dâm nhiều lần dẫn đến mang thai

Thứ hai - 21/09/2020 09:17

Làm rõ thông tin nữ sinh lớp 9 bị bạn học hiếp dâm nhiều lần dẫn đến mang thai

Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa đang khẩn trương tiến hành điều tra vụ một nữ sinh lớp 9 bị bạn cùng học cưỡng hiếp nhiều lần dẫn đến mang thai.

Ngày 21/9, Zing đưa tin, Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa đang khẩn trương tiến hành điều tra vụ một nữ sinh lớp 9 bị các bạn học cùng thay nhau cưỡng hiếp dẫn đến mang thai.

Cụ thể, bà Vũ Thị C. (76 tuổi, phường Nguyên Bình, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, cháu gái bà là Đ.M.A (học sinh lớp 9 trường THCS Thị trấn) sau thời gian sau nghỉ dịch Covid-19, hồi tháng 5/2020, có 2 cháu học sinh là L.A và D.A (bạn cùng lớp) đến rủ cháu A. tham gia các hoạt động của trường, lớp.

(Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, L.A và D.A đã đưa A. đến nhà của 1 học sinh cùng lớp tên là S. Khi đến nhà S thì đã có các bạn nam cùng lớp là C., K., T., Ng. đợi sẵn.

Tại đây, nhóm học sinh này đã đe dọa, ép buộc bắt cháu Đ.M.A phải quan hệ tình dục với nam sinh tên Ng., những thành viên còn lại có nhiệm vụ cảnh giới. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại xong, nhóm này đe dọa A. không được nói với ai.

Thời gian sau, gia đình bà Cẩm phát hiện cháu A. có những dấu hiệu bất thường, bụng to hơn nên gia đình đã cho cháu đi khám và đau đớn khi kết quả siêu âm cho thấy cháu A. đã mang thai khoảng 14 tuần 6 ngày. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Cháu A. cho biết, lần đầu tiên 2 bạn nữ L.A và D.A đưa cháu đến nhà bạn cùng lớp tên L. (phường Hải Hòa), đến nơi đã thấy C., K., T., Ng., L. chờ sẵn. Tại đây, Ng. bảo vào phòng sau đó khóa trái cửa và thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu, các bạn còn lại ở ngoài canh gác.

Liên tiếp những lần sau đó, Ng. đã thực hiện rất nhiều lần quan hệ với cháu A. và đều có sự giúp đỡ của nhóm bạn nói trên.

Theo bà Cẩm, từ khi học lớp 7A1, cháu A. đã bị các bạn cùng nhóm trên (trong đó có bạn K.) học cùng lớp nhiều lần sàm sỡ. Tuy nhiên, sự việc khi đó được cô giáo chủ nhiệm xin gia đình không làm đơn báo nhà trường và hứa sẽ chấn chỉnh sự việc trên nên gia đình đã bỏ qua.

Được biết, cháu Đ.M.A có hoàn cảnh rất khó khăn, mồ côi cả cha lẫn mẹ từ nhỏ. Cháu A. ở với ông bà ngoại, A. còn 1 anh trai (SN 1997) hiện đang làm công nhân tại địa phương, theo báo Pháp luật Việt Nam.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/lam-ro-thong-tin-nu-sinh-lop-9-bi-ban-hoc-hiep-dam-nhieu-lan...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/lam-ro-thong-tin-nu-sinh-lop-9-bi-ban-hoc-hiep-dam-nhieu-lan-dan-den-mang-thai-a490437.html

Làm rõ thông tin nữ sinh lớp 9 bị bạn học hiếp dâm nhiều lần dẫn đến mang thai
Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa đang khẩn trương tiến hành điều tra vụ một nữ sinh lớp 9 bị bạn cùng học cưỡng hiếp nhiều lần dẫn đến mang...
Bấm xem >>

Theo Đăng Khoa (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây