Người phụ nữ "khỏa thân" ném con sơ sinh ra cửa sổ, hàng xóm kể lại khoảnh khắc kinh hoàng

Thứ bảy - 26/06/2021 16:18

Người phụ nữ "khỏa thân" ném con sơ sinh ra cửa sổ, hàng xóm kể lại khoảnh khắc kinh hoàng

Bà mẹ khỏa thân ném đứa con gái sơ sinh và bé trai 2 tuổi ra khỏi cửa sổ tầng hai của căn hộ trước khi nhảy ra ngoài.

Trang The Sun đưa tin một bà mẹ ở Brooklyn, New York đã có hành động ném đứa con sơ sinh và một người con 2 tuổi của mình qua cửa sổ tầng 2 của căn hộ. Sau đó, người phụ nữ đã tự tử ngay tại đây, cảnh sát cho biết.

Bé gái sơ sinh 4 tuần tuổi hiện đã qua cơn nguy kịch và được đưa đến bệnh viện Maimonides. Cả người phụ nữ và hai người con đều không mặc đồ khi vụ việc xảy ra. Danh tính của người phụ nữ vẫn chưa được xác định. Căn hộ của gia đình nằm ở số 178 Rockaway Parkway, New York.

 Những đứa trẻ bị ném ra ngoài cửa sổ xuống sân trong của tòa chung cư. Ảnh: Peter Gerber.

Cảnh sát cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 11h20 sáng ngày 12/6 (giờ địa phương) gần đường cao tốc Kings ở Brownsville, tờ New York Post đưa tin. Sau khi bị người mẹ ném khỏi cửa sổ, hai đứa trẻ nằm xuống sân sau của tòa nhà.

Người mẹ và đứa trẻ 2 tuổi mới biết đi đã được đưa đến bệnh viện Brookdale với những vết thương không nguy hiểm. Người hàng xóm của họ là Carl Chin, 41 tuổi, cho biết anh đã chứng kiến ​​vụ việc từ nhà của mình trên đường E. 96th. Anh đã nghe thấy tiếng thình thịch khi đứa bé rơi xuống đất.

Carl Chin kể lại anh đã nhìn thấy những đứa trẻ nằm trên mặt đất và người phụ nữ “chuẩn bị nhảy xuống từ cửa sổ, vì vậy anh gọi cho 911: "Sau khi người phụ nữ ngã xuống mặt đất, cô ấy không bất tỉnh mà vẫn có thể nhận thức được. Tôi thấy cô ấy nắm lấy hai đứa trẻ và tiếp tục làm tổn thương chúng".

Carl nói thêm sau đó, anh thấy người mẹ đập đầu em bé sơ sinh xuống nền bê tông nên anh đã nhảy qua hàng rào và chạy đến cứu cháu bé. “Cô ấy đã bế đứa bé trong tay và tôi phải đưa cháu ra khỏi tay cô ấy, và giữ cô ấy cho đến khi cảnh sát và nhân viên y tế đến", Carl Chin nói. Anh cho biết đó là một khoảnh khắc kinh hoàng.

"Tôi chưa bao giờ chứng kiến ​​cảnh tượng như thế này. Bản thân tôi cũng có con nhỏ, vì vậy việc chứng kiến ​​một người mẹ làm điều này với con mình thật là đau lòng. Chuyện này sẽ ám ảnh tôi trong một thời gian dài", anh nói.

Carl chia sẻ: “Khi cô ấy đang cố gắng làm tổn thương những đứa con của mình và tôi đã gạt chúng ra khỏi vòng tay của cô ấy. Cô ấy nói cảm ơn tôi và bảo tôi hãy chăm sóc chúng".

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/nguoi-phu-nu-khoa-than-nem-con-gai-so-sinh-ra-khoi-cua-...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/nguoi-phu-nu-khoa-than-nem-con-gai-so-sinh-ra-khoi-cua-so-khoanh-khac-kinh-hoang-duoc-hang-xom-ke-lai-a505008.html

Những trường hợp nào bị thu hồi Sổ hộ khẩu từ 1/7/2021?
Từ 1/7/2021, Luật Cư trú 2020 chính thức có hiệu lực và cơ quan chức năng sẽ bắt đầu thu hồi Sổ hộ khẩu loại giấy để chuyển sang quản lý cư trú điện...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Bích Thảo (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây