Đặt linh kiện xe máy qua mạng nhưng lại nhận quả dừa khô, chàng trai ngỡ ngàng khi bổ ra

Thứ sáu - 25/06/2021 21:46

Đặt linh kiện xe máy qua mạng nhưng lại nhận quả dừa khô, chàng trai ngỡ ngàng khi bổ ra

Những tưởng mình đã bị giao nhầm hàng nhưng khi bổ quả dừa ra, chàng trai mới phát hiện sự thật.

Cùng với sự phát triển của các phương tiện truyền thông xã hội, các sàn giao dịch thương mại điện tử cũng ngày càng trở nên phổ biến hơn. Nhiều người thích lựa chọn phương án đặt và giao hàng qua mạng bởi vừa thuận tiện hơn, lại vừa nhanh chóng và dễ dàng hơn. Tuy nhiên, việc mua hàng qua mạng cũng gây ra không ít tình huống dở khóc dở cười.

Mới đây, một chàng trai làm nghề sữa chữa xe máy và mô tô, sống tại khu Taman Melati Utama, thuộc thành phố Kuala Lumpur, Malaysia, đã kể lại câu chuyện đặt hàng vô cùng hài hước của mình.

Đăng tải bức ảnh lên tài khoản Facebook Raynorton Motorsport hôm 20/6 vừa qua, chàng trai kể rằng mình đã đặt một món linh kiện xe máy qua sàn thương mại điện tử. Sau vài ngày, món hàng đã được giao đến tay nhưng chàng trai lại không thể hiểu nổi đó là gì.

Hóa ra, món hàng chàng trai nhận được không phải linh kiện xe máy mà là một quả dừa khô được dán lại bằng băng dính màu vàng. Điều này khiến chàng trai tin rằng anh đã bị giao nhầm hàng, vì thế trở nên khá khó chịu và tức giận.

Tuy nhiên vì tò mò không hiểu tại sao quả dừa lại được dán băng dính, chàng trai quyết định bổ quả dừa ra. Đó cũng là lúc anh phát hiện điều bất ngờ. Bên trong quả dừa khô chính là món linh kiện xe máy mà anh đã đặt mua. Chia sẻ lên Facebook, chàng trai viết: "Tôi đặt mua vài món linh kiện và nhận được một quả dừa khô. Đừng vội ném nó đi nhé mọi người. Hãy mở nó ra và bạn sẽ tìm thấy thứ mình cần".

Thực chất, các sản phẩm được mua bán trực tuyến không thể tránh khỏi việc hư hỏng, méo mó, thậm chí là thất lạc trong quá trình vận chuyển. Thông thường, nhiều cửa hàng trực tuyến thường bọc hàng bằng túi khí hoặc giấy bong bóng để hạn chế sự va đập. Tuy nhiên, cửa hàng mà chàng trai trên đặt mua đã vô cùng sáng tạo khi sử dụng vỏ quả dừa khô để bọc hàng. Điều này vừa giúp món đồ đảm bảo an toàn gần như 100%, tránh bị thất lạc hoặc mất cắp, ngoài ra còn thân thiện và bảo vệ môi trường.

Bài đăng của chàng trai đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng Malaysia. Rất nhiều người đã khen ngợi cách làm vừa thông minh, vừa sáng tạo này, mong rằng nhiều cửa hàng khác cũng tìm ra phương pháp phù hợp để làm hài lòng người mua.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dat-linh-kien-xe-may-qua-mang-nhung-lai-nhan-qua-dua-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dat-linh-kien-xe-may-qua-mang-nhung-lai-nhan-qua-dua-kho-chang-trai-ngo-ngang-khi-bo-ra-d279127.html

Mua nhà qua mạng, 2 tháng sau mới đến xem, cặp vợ chồng ngỡ ngàng khi lên tầng gác mái
Sau khi bỏ tiền để mua căn nhà mơ ước, cặp vợ chồng trẻ đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra sự thật bên trong.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây