Mời bạn thân tới lễ đính hôn rồi chuốc rượu say, chú rể có hành động gây phẫn nộ

Thứ hai - 23/11/2020 21:48

Mời bạn thân tới lễ đính hôn rồi chuốc rượu say, chú rể có hành động gây phẫn nộ

Được mời tới tham dự lễ đính hôn của một người bạn, cô gái không thể ngờ bản thân lại gặp phải chuyện vô cùng đau đớn.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, một cô gái 22 tuổi người Ấn Độ đã bị cưỡng hiếp tập thể khi tới tham dự lễ đính hôn của một người bạn. Điều đáng phẫn nộ và ghê tởm hơn đó là thủ phạm lại chính là chú rể và nhóm bạn của anh ta.

Sự việc xảy ra mới đây tại thành phố Mumbai, thủ phủ của bang Maharashtra, Ấn Độ. Vào ngày 8/11 vừa qua, nạn nhân giấu tên, 22 tuổi, đã được mời tới tham dự lễ đính hôn của một người bạn tại một khách sạn trên đường Andheri-Kurla, thành phố Mumbai. Người bạn này có tên Avinash Pangekar, 28 tuổi, cũng tức là chú rể của buổi lễ ngày hôm đó.

Sau khi tiến hành xong các thủ tục, cô dâu chú rể đã cùng nhau tới các bàn tiệc để uống rượu mừng. Sau khi bữa tiệc gần kết thúc, chú rể Avinash đã cùng 2 người bạn nam khác tiếp cận nạn nhân, chuốc rượu cho cô tới mức say mèm, không thể tự đi lại được nữa.

Ảnh minh họa.

Sau khi đợi những người bạn đi cùng nạn nhân về nhà, chú rể Avinash đã cùng 2 người đàn ông khác đưa nạn nhân lên phòng khách sạn, sau đó thay nhau cưỡng hiếp. Vì quá say rượu, nạn nhân không thể phản kháng lại được. Bằng cách nào đó, cô vẫn về được tới nhà vào đêm hôm đó nhưng vì quá sốc, sợ hãi và tủi nhục nên không dám kể ngay cho gia đình.

Mãi tới hôm 14/11, cô gái trẻ mới dám kể hết sự thật cho gia đình mình. Ngay sau đó vào ngày 15/11, gia đình cô lập tức đưa cô tới đồn cảnh sát gần đó để nộp đơn khiếu nại, tố cáo những kẻ tấn công tình dục. Vụ việc đã được chuyển lên đồn cảnh sát Sahar vì khách sạn nơi xảy ra vụ việc thuộc thẩm quyền điều tra của họ.

Người nhà của nạn nhân cho biết, chính bị cáo đã mời nạn nhân tới tham dự lễ đính hôn của anh ta, sau đó cùng 2 người bạn khác lên kế hoạch cưỡng hiếp cô gái.

Một quan chức tại đồn cảnh sát Sahar chia sẻ về vụ việc: "Nạn nhân đã được đưa tới Bệnh viện Cooper để kiểm tra y tế và chúng tôi đang chờ báo cáo tình trạng sức khỏe của cô ấy".

Cảnh sát cũng cho biết thêm rằng, bị cáo Avinash Pangekar hiện đang bỏ trốn nhưng họ đã lên kế hoạch vây bắt anh ta. Ngoài ra, 2 người đàn ông khác cũng có liên quan tới vụ tấn công tình dục này đã bị bắt giữ và được xác định là Shishir, 27 tuổi và Tejas, 25 tuổi, đều là công dân sống tại thành phố Mumbai.

Cảnh sát cho biết họ đã đăng ký một vụ án về tội hiếp dâm theo mục 376 và 34 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ. Họ sẽ thêm các cáo buộc khác vào vụ án khi cuộc điều tra tiến triển.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/moi-ban-than-toi-le-dinh-hon-roi-chuoc-ruou-say-chu-r...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/moi-ban-than-toi-le-dinh-hon-roi-chuoc-ruou-say-chu-re-co-hanh-dong-gay-phan-no-d256760.html

Đêm tân hôn lại đưa phù dâu về nhà, chú rể đột ngột dừng xe làm chuyện kinh hoàng
Chính cô dâu là người đã nhờ chú rể đưa cô phù dâu, cũng là bạn thân của mình, về nhà an toàn vì khi đó trời đã tối muộn.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây