Vụ 2 nhân viên bị tra tấn dã man ở Bắc Ninh: Những thông tin bất ngờ về bà chủ

Thứ hai - 23/11/2020 12:24

Vụ 2 nhân viên bị tra tấn dã man ở Bắc Ninh: Những thông tin bất ngờ về bà chủ

Người dân khu vực cho biết, có lần nữ chủ quán đánh khiến nhân viên bỏ đi giữa đêm. Trong khi đó, 1 nhân viên trong quán lại nói rằng bà chủ vốn là người rất tốt?.

Nhân viên từng bị đánh, bỏ đi giữa đêm

Liên quan đến thông tin 2 nhân viên quán bánh xèo Miền Trung (địa chỉ thôn Ấp Đồn, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) bị hành hạ, tra tấn trong thời gian dài, sáng 23/11, phóng viên đã tìm đến địa chỉ trên để tìm hiểu thêm thông tin vụ việc.

Hai nhân viên bị bạo hành là Trương Quang D. (SN 2005) và Võ Văn Đ. (SN 1999) cùng quê tỉnh Quảng Ngãi. Chủ quán bánh xèo bị tố là Nguyễn Thị Ánh Tuyết (SN 1986). Thông tin với phóng viên, lãnh đạo Công an huyện Yên Phong cho biết hiện đang tạm giữ Tuyết và đã mời chồng chị này lên trụ sở công an làm việc. 

Sáng 23/11, tại quán bánh xèo có địa chỉ trên, rất nhiều người dân có mặt và bàn tán xôn xao về sự việc.

Sáng 23/11, cơ quan chức năng cũng có mặt tại hiện trường vụ việc. 

Bà Ng.Th.X. (hàng xóm nhà chị Tuyết) cho biết, cách đây khoảng 5 năm, vợ chồng Tuyết về đây thuê nhà và mở quán bánh xèo. Từ ngày sống ở đây, vợ chồng Tuyết ít giao tiếp với hàng xóm. Nhiều người kể, Tuyết là người ghê gớm, từng nhiều lần đánh cãi chửi nhau với người xung quanh. Nhân viên làm tại quán không ai trụ nổi lâu, rất nhiều người đến thử việc nhưng chỉ được vài ngày là lại rời đi.

"Hai cháu bị đánh lần này là làm lâu nhất. Tôi nhớ có lần vào lúc nửa đêm, cháu lớn (Võ Văn Đ. - PV) bị đánh. Cháu nó phải chạy ra ngoài bắt xe ôm bỏ đi. Nhưng không hiểu vì sao, một thời gian sau lại thấy cháu nó quay lại làm tiếp. Cả chủ và nhân viên đều là người Quảng Ngãi, tôi nghĩ chắc có họ hàng nên mới cháu kia mới quay lại", bà X. nói.

Những thông tin bất ngờ về bà chủ

Thông tin D. bị bà chủ quán đánh rồi bỏ đi giữa đêm cũng được Trương Quang Vương (18 tuổi, quê Quảng Ngãi, cũng là 1 nhân viên quán bánh xèo cơ sở khác) xác nhận. Vương cho biết mình chính là anh trai ruột của D.. Vương đã làm việc tại quán được 3 năm.

Quán bánh xèo nơi xảy ra vụ việc. 

Cũng theo Vương, sau khi bị bà chủ đánh bỏ đi giữa đêm thì vài ngày sau Võ Văn Đ. đã quay lại làm việc bình thường. Cậu nhân viên này cũng cho hay, chuyện Đ. bị đánh là có lý do. Cụ thể, Võ Văn Đ. có tính trộm cắp vặt, trộm tiền, đồ ăn của bà chủ nên bị bà chủ quát mắng. Sau nhiều lần vẫn tái phạm, Đ. bị bà chủ đánh.

Chia sẻ với PV, Vương nói: "Cô chú chủ quán sống rất tốt với bọn em, không có hành động đánh đập hay bỏ đói gì cả. Em làm ở đây 3 năm rồi nên biết. Cô chủ trả mức lương 5 triệu đồng/tháng. Tiền có thể thanh toán theo tháng, còn một số nhân viên khác thì trả theo năm. Sinh hoạt hàng ngày cô đều cung cấp, mua bán gì ngoài thì em ứng lương. Thỉnh thoảng cô còn mua quần áo cho em". 

Nói về các vết thương trên cơ thể của em trai Trương Quang D., Vương cho biết, những vết sẹo trên tay của em trai là do bị bỏng trong quá trình làm việc. Vấn đề này, trước đó bà Tuyết cũng đã giải thích cho Vương. Còn các vết thương nghi do vật cứng gây nên thì Vương không biết là vì sao mà có. 

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/vu-2-nhan-vien-bi-bao-hanh-o-bac-ninh-nu-chu-quan-la-nguoi-t...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/vu-2-nhan-vien-bi-bao-hanh-o-bac-ninh-nu-chu-quan-la-nguoi-tot-a497451.html

Bắc Ninh: Những cậu bé giúp việc trong quán bánh xèo bị hành hung, "tra tấn như thời Trung cổ"!
Hai cậu bé giúp việc trong quán bánh xèo Miền Trung ở xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh thường xuyên xuất hiện những vết thương bất thường:...
Bấm xem >>
Theo Đặng Ngọc Thuỷ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây