TP.HCM: Bị dừng xe đo độ cồn, 2 cô gái lao vào tát, cắn CSGT?

Thứ hai - 23/11/2020 06:43

TP.HCM: Bị dừng xe đo độ cồn, 2 cô gái lao vào tát, cắn CSGT?

Bị CSGT dừng xe, cô gái và thanh niên đi cùng cãi vã với tổ công tác rồi gọi người nhà, xông vào đánh CSGT đang làm nhiệm vụ.

Ngày 23/11, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nhóm người đánh cảnh sát giao thông (CSGT), cảnh sát cơ động (CSCĐ) trên địa bàn quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Trong đoạn clip, 3 người phụ nữ cùng một thanh niên la hét, dùng tay đánh vào CSGT, CSCĐ và liên tục chỉ vào tổ công tác, văng tục, chửi thề gây bức xúc cho đám đông đứng coi.

Ảnh cắt từ clip vụ việc.

Qua tìm hiểu của PV Báo Giao thông, sự việc xảy ra vào khuya 22/11 tại đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh. Tổ CSGT được cho là thuộc Đội CSGT Hàng Xanh - Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt Công an TP.HCM.

Trưa 23/11, có mặt tại khu vực xuất hiện trong clip, nhiều người dân xác nhận có sự việc như đăng tải.

Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: Bùi Tư.

Một người dân cho biết, khuya 22/11, tổ công tác làm nhiệm vụ tại khu vực Ngã tư Hàng Xanh thì phát hiện đôi nam nữ không đội mũ bảo hiểm, có dấu hiệu say xỉn nên ra hiệu dừng xe. Tuy nhiên, thanh niên lái xe máy tăng ga bỏ chạy về hướng Bến xe miền Đông cũ nên tổ công tác đuổi theo.

Đến địa điểm trên, tổ công tác dừng được xe vi phạm. Tuy nhiên, đôi nam nữ lớn tiếng chống đối, không cho CSGT kiểm tra giấy tờ và thực hiện đo nồng độ cồn theo quy định.

Một lúc sau, cô gái gọi điện thoại cho mẹ của thanh niên và một cô gái khác đến hiện trường để gây áp lực với công an.

Lúc này, CSCĐ cũng nhanh chóng có mặt để hỗ trợ CSGT làm nhiệm vụ. Tuy nhiên, nam thanh niên chống đối không chấp hành nên bị lực lượng chức năng khống chế. Thấy vậy, hai cô gái lao vào giằng co để giải vây cho thanh niên này.

Trong quá trình giằng co, một cô gái dùng tay đánh vào đầu của một CSCĐ nên bị cảnh sát này quật ngã để khống chế. Toàn bộ sự việc được người dân chứng kiến và dùng điện thoại quay clip lại.

Người dân chứng kiến vụ việc còn cho biết, một cô gái còn cắn tay CSGT chảy máu khi giằng co. Thậm chí, cô gái này còn rút gậy chuyên dụng của CSCĐ định đánh lại lực lượng chức năng.

Nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, sau đó tổ công tác đã đưa những người có liên quan về trụ sở phường 25, quận Bình Thânh để làm việc, đo độ cồn.

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt Công an TP.HCM chưa có ý kiến gì về sự việc trên.

Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/tphcm-bi-dung-xe-do-do-con-2-co-gai-lao-vao-tat-can-csgt-d4...Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/tphcm-bi-dung-xe-do-do-con-2-co-gai-lao-vao-tat-can-csgt-d486909.html

Tin tức 24h: Những thông tin bất ngờ về bà chủ "tra tấn" 2 nhân viên kiểu Trung cổ
Hiện cơ quan công an đang tạm giữ bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết (SN 1986, quê ở tỉnh Quảng Ngãi) là chủ quán để điều tra về việc "tra tấn" 2 nhân viên dã...
Bấm xem >>
Theo Bùi Tư (Báo giao thông)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây