Gần 30 giang hồ cầm mã tấu tìm đối thủ truy sát

Thứ sáu - 12/08/2016 18:18

Gần 30 giang hồ cầm mã tấu tìm đối thủ truy sát

Mâu thuẫn với một băng nhóm trong quá trình làm ăn, Minh cùng hàng chục đàn em xách mã tấu truy sát đối thủ khiến một người tử vong.

Ngày 11/8, TAND TP HCM xét xử sơ thẩm, tuyên Đặng Công Minh (41 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) 12 năm tù về tội Giết người.

Theo cáo trạng, tháng 6/2000, sau khi mãn hạn 3 năm tù về tội Cướp giật tài sản, Minh cấu kết với nhiều người có tiền án, tiền sự ở địa phương gồm Nguyễn Văn Lâm và Văn Vũ để hoạt động cho vay nặng lãi và đòi nợ thuê ở khu vực Đài liệt sĩ phường 17, quận Gò Vấp.

Minh bị dẫn giải sau phiên tòa.Ảnh:T.Thảo.

Để phục vụ công việc, Minh kêu gọi hàng chục thanh niên bất hảo về dưới trướng của mình. Trong quá trình giành địa bàn làm ăn, băng của Minh xảy ra mâu thuẫn và nhiều lần đánh nhau với nhóm giang hồ khác do “Giang điên” cầm đầu.

Chiều 3/10/2000, Lâm chơi tại tiệm bida trên đường Nguyễn Văn Lượng (quận Gò Vấp) thì bị "Giang điên" cùng 2 thanh niên khác dùng mã tấu truy sát. Lâm chạy thoát được và báo cho Vũ, Minh bàn kế hoạch trả thù.

Tối hôm đó, Lâm và Minh rủ thêm gần 30 “đàn em” mang theo hàng chục mã tấu và tuýp sắt đi tìm "Giang điên". Phát hiện người cần tìm tại quán karaoke trên đường Hồ Văn Huê (quận Phú Nhuận), nhóm Lâm xách hung khí truy sát nhưng "Giang điên" chạy thoát.

Trên đường quay về, nhóm Lâm nhìn thấy Nguyễn Cao Sơn (đàn em của Giang) đang đòi nợ một số người dân ở đường Nguyễn Oanh. Bực tức vì trả thù hụt "Giang điên", nhóm Lâm liền xách dao, mã tấu đuổi theo đâm, chém Sơn khiến người này tử vong.

Sau khi gây án, Minh bỏ trốn và bị bắt ngày 24/7/2015 theo lệnh truy nã. Liên quan đến vụ án, 5 đồng phạm của Minh đã bị TAND TP HCM đưa ra xét xử vào năm 2005.

 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây