Eco Fruits - nhà phân phối phô mai QBB: Các đại lý được hưởng nhiều ưu đãi

Thứ năm - 28/10/2021 15:17

Eco Fruits - nhà phân phối phô mai QBB: Các đại lý được hưởng nhiều ưu đãi

Pho mai QBB nội địa Nhật được nhiều gia đình Việt ưa chuộng nhưng không dễ dàng gì để nhập khẩu chính ngạch vào Việt Nam. Tháng 6/2021 Eco Fruits đã chính thức trở thành nhà phân phối loại pho mai này.

Phô mai QBB là thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản và nhiều quốc gia trên thế giới, thuộc quyền sở hữu của công ty Rokko Butter thành lập năm 1948. Ngoài phô mai chế biến, hãng này còn có nhiều loại phô mai khác được sử dụng trong các bữa ăn gia đình, cho trường học và trong ngành dịch vụ thực phẩm nói chung với khoảng 300 loại sản phẩm phô mai khác nhau.

Phô mai ăn liền QBB không chứa chất hóa học, bảo quản, nguyên liệu tươi 100%

Tại Việt Nam, có nhiều loại phô mai mặn còn phô mai QBB đặc biệt khi đứng trong danh sách phô mai tươi, phô mai ngọt – ăn liền. Vậy điều gì tạo nên sự hấp dẫn của phô mai QBB? Sản phẩm này có vị quanh năm và vị hoa quả theo mùa, trộn nhiều loại trái cây nên phù hợp với nhiều khách hàng hàng khó tính, đặc biệt trẻ em và phụ nữ mang thai rất ưa thích. Hơn nữa, phô mai ăn liền QBB không chứa chất hóa học, bảo quản, nguyên liệu tươi 100%, hàm lượng can xi cao với hương vị trái cây và hạt dinh dưỡng.

Vì được chuộng nên công ty Nhật này khá “kiêu” và khó tính trong việc lựa chọn đối tác phân phối tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, Eco Fruits đã vượt qua yêu cầu khắt khe phía Rokko Butter để trở thành nhà phân phối.

Phô mai QBB nội địa Nhật có đầy đủ thông tin tem phụ từ Eco Fruits

Năm 2020, công ty CP xuất nhập khẩu Eco Fruits bắt tay vào kinh doanh phân phối dòng sản phẩm phô mai QBB tại Việt Nam. Nhưng chỉ sau khi chứng minh được năng lực phù hợp theo yêu cầu từ phía công ty Rokko Butter, Nhật Bản, thì tháng 6/2021, Eco Fruits mới chính thức trở thành nhà phân phối phô mai QBB.

Theo chia sẻ từ phía Eco Fruits, Ban lãnh đạo của công ty đã có kinh nghiệm hợp tác với các công ty Nhật Bản hơn 10 năm trong việc phân phối sản phẩm Nhật nội địa. “Để tạo được uy tín với công ty Rokko Butter, chúng tôi cần chứng minh năng lực nhập khẩu, phân phối của Eco Fruits. Thứ nhất là hệ thống cơ sở vật chất, kho lạnh bảo quản, năng lực nhân sự… Tiếp theo là năng lực phân phối với doanh số lớn. Năm 2020, Eco Fruits phân phối với sản lượng 4-5 container/tháng tức mỗi tháng từ 8.000 đến 10.000 thùng. Sản phẩm được đưa đến khoảng 200 hệ thống siêu thị và các chuỗi cửa hàng mẹ và bé. Với kết quả doanh số tốt, công ty Rokko Butter mới đồng ý cho Eco Fruits phân phối” - phía Eco Fruits cho hay.

Công ty Eco Fruits cam kết, tất cả sản phẩm phô mai QBB đều được hãng này nhập khẩu chính ngạch, đầy đủ chứng từ theo quy định của pháp luật 2 nước.

Eco Fruits đã vượt qua yêu cầu khắt khe phía Rokko Butter để trở thành nhà phân phối.

Để sử dụng được sản phẩm chính hãng đảm bảo, người tiêu dùng có thể mua tại hơn 200 hệ thống siêu thị mà Eco Fruits đang phân phối như Aeon, BRG Mart, Hapro Mart, GS25, Emart, Lanchi…và các chuỗi cửa hàng mẹ và bé Concung, Tuticare, Kidsplaza, Soc&brothers, Sakuko Japanese Store... hoặc mua trên sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki… ở gian hàng chính hãng. Điều người tiêu dùng cần lưu ý là sản phẩm pho mai QBB nội địa Nhật này khi được phân phối đến tay người tiêu dùng đều có đầy đủ thông tin tem phụ từ Eco Fruits với số công bố về chất lượng hàng hóa.

Chất lượng phô mai QBB được đảm bảo do Eco Fruits có hệ thống kho bảo quản cũng như giao hàng bằng xe lạnh ở nhiệt độ 0o-5oC, còn các đơn vị xách tay nhỏ lẻ khó mà đảm bảo được điều kiện bảo quản theo tiêu chuẩn.

Hơn nữa, khách hàng cũng được hưởng lợi khi giá của sản phẩm phô mai QBB tốt hơn. Trước đây, phô mai này chủ yếu được mang xách tay về Việt Nam hoặc các công ty khác phải nhập lòng vòng qua nhiều khâu trung gian nên giá bị đẩy cao ở mức từ 85.000 – 95.000 đồng/hộp. Sau khi Eco Fruits nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, giá bán tại các hệ thống phân phối của công ty này ở các siêu thị, hệ thống mẹ và bé chỉ còn khoảng 75.000 – 80.000 đồng/hộp.

Xe lạnh chở phô mai QBB đảm bảo nhiệt độ bảo quản theo yêu cầu.

Nhận thấy tiềm năng mở rộng thị trường với sản phẩm phô mai ngọt ăn liền QBB là rất lớn, ban lãnh đạo Eco Fruits đã không ngừng mở rộng hệ thống các nhà phân phối trên phạm vi cả nước. Lãnh đạo đơn vị này cho biết, công ty có chính sách và cơ chế minh bạch, hấp dẫn nhằm thu hút được nhiều nhà phân phối trên khắp các tỉnh thành cả nước. Mỗi nhà phân phối sẽ được phân quyền phụ trách khách hàng riêng từng khu vực nhất định.

Người tiêu dùng và đơn vị có nhu cầu phân phối phô mai QBB có thể tìm hiểu thông tin chính thống về sản phẩm này tại website của Eco Fruits, https://ecofruits.com.vn/ hoặc hotline 0988999360 để biết thêm thông tin chi tiết.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/eco-fruits-nha-phan-phoi-doc-quyen-pho-mai-qbb-cac...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/eco-fruits-nha-phan-phoi-doc-quyen-pho-mai-qbb-cac-dai-ly-duoc-huong-nhieu-uu-dai-d290982.html

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây