Cưỡng hiếp bất thành, nam giảng viên đẩy nữ sinh từ tầng 3 xuống đất rồi thản nhiên nói dối

Thứ sáu - 29/10/2021 10:52

Cưỡng hiếp bất thành, nam giảng viên đẩy nữ sinh từ tầng 3 xuống đất rồi thản nhiên nói dối

Nữ sinh viên 20 tuổi này đã bị chấn thương nghiêm trọng sau khi bị chính giảng viên của mình đẩy từ cửa sổ tầng 3 xuống đất.

Theo The Sun đưa tin mới đây, một nữ sinh viên đến từ Uzbekistan đã suýt chết sau khi bị chính nam giảng viên của mình đẩy từ cửa sổ tầng 3 xuống đất sau khi cưỡng hiếp bất thành.

Được biết, nạn nhân là nữ sinh viên Mushtaribonu Kamilova, 20 tuổi còn nghi phạm là ông Bogabek Yuldashev - phó trưởng khoa và giảng viên của một trường đại học ở thủ đô Tashkent, Uzbekistan, nơi cô đang theo học.

Vụ tấn công xảy ra vào hôm 18/10 vừa qua. Nằm trên giường bệnh với hàng loạt chấn thương nghiêm trọng, nữ sinh Mushtaribonu đã từ bỏ quyền giấu danh tính của mình để tố cáo nam giảng viên Bogabek tấn công tình dục cô, sau đó đẩy cô từ cửa sổ tầng 3 cao khoảng 25 m xuống đất.

Nữ sinh viên Mushtaribonu Kamilova.

Theo lời kể của nạn nhân Mushtaribonu, hôm đó phó trưởng khoa Bogabek đã gọi cô tới văn phòng của ông và yêu cầu cô pha cho ông ta một tách cafe. Khi đó, chỉ có Mushtaribonu và ông Bogabek trong văn phòng. Sau đó, ông Bogabek đột nhiên khóa cửa và tắt đèn trong phòng đi.

Mushtaribonu lập tức nhận ra có điều chẳng lành nên đã lấy điện thoại di động của mình ra, tìm cách gọi cho một người bạn nam, cầu xin anh ấy đến cứu mình. 

"Cô ấy đã cố gắng chạy ra khỏi văn phòng nhưng phó trưởng khoa Bogabek đã kéo cô ấy lại, ép cô ấy nằm lên ghế sofa", nhóm chống bạo lực tình dục NeMolchi.uz đang hỗ trợ nữ sinh Mushtaribonu cho biết.

Phó trưởng khoa Bogabek Yuldashev.

Sau đó, Mushtaribonu bị ông Bogabek cố gắng cưỡng hiếp còn cô dùng hết sức chống trả và la hét để tìm sự giúp đỡ từ bên ngoài. Tuy nhiên, sức lực yếu ớt của Mushtaribonu không thể chống lại được ông Bogabek. Ông ta đã đẩy Mushtaribonu ra khiến cô chẳng may rơi ra khỏi cửa sổ, ngã từ tầng 3 xuống nền bê tông bên dưới.

Thấy cảnh đó, ông Bogabek chỉ lẳng lặng đóng cửa sổ, kéo rèm xuống còn bạn của Mushtaribonu đã ở bên ngoài đập cửa xông vào. Nam sinh viên này đã túm lấy cổ áo của phó trưởng khoa, ép ông ta đi xuống dưới, nơi nữ sinh Mushtaribonu đang nằm giữa vũng máu với nhiều chấn thương. Lúc này, ông Bogabek vẫn khẳng định rằng nữ sinh Mushtaribonu "bị ngã", sau đó đưa cô tới bệnh viện cấp cứu.

Nằm trong xe cứu thương, Mushtaribonu vô cùng đau đớn nhưng vẫn cố gắng nói với người bạn nam của mình sự thật rằng cô đã bị phó trưởng khoa cưỡng hiếp bất thành và bị đẩy từ cửa sổ xuống.

 Mushtaribonu vẫn đang nằm viện điều trị.

Mushtaribonu được chẩn đoán là bị gãy xương chậu, nhiều vết bầm tím trên cơ thể và bị sang chấn tâm lý nặng nề. Sau khi Mushtaribonu tố cáo ông Bogabek từ trên giường bệnh của mình, ông ta đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc hiếp dâm và cố ý gây thương tích theo luật hình sự của Uzbekistan.

Đại diện Tổ chức từ thiện dành cho phụ nữ của nước này lên tiếng: "Khi nào phụ nữ ở Uzbekistan sẽ được pháp luật và công lý bảo vệ? Khi nào thì các nhà lãnh đạo trường học bắt đầu chống lại hành vi quấy rối thay vì che đậy hành vi đó?".

Sở Nội vụ thành phố Tashkent xác nhận rằng một cuộc điều tra hình sự đang được tiến hành. Trường đại học nơi ông Bogabek Yuldashev công tác cho biết họ đang hợp tác với cơ quan thực thi pháp luật và đang tiến hành một cuộc điều tra nội bộ về vụ việc.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cuong-hiep-bat-thanh-nam-giang-vien-day-nu-sinh-tu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cuong-hiep-bat-thanh-nam-giang-vien-day-nu-sinh-tu-tang-3-xuong-dat-roi-than-nhien-noi-doi-d291156.html

Cô dâu bị chôn trong phòng ngủ chỉ 7 ngày trước đám cưới, sự thật kinh hoàng hé lộ
Cô dâu đến nhà chồng để đi mua sắm chuẩn bị cho đám cưới nhưng mãi mãi không thể trở về nữa.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây