Mở tủ bếp trong căn nhà mới, cặp vợ chồng sốc nặng khi chui vào trong kiểm tra

Thứ năm - 28/10/2021 16:27

Mở tủ bếp trong căn nhà mới, cặp vợ chồng sốc nặng khi chui vào trong kiểm tra

Sau khi mở tủ bếp ngay bên dưới bồn rửa, cặp vợ chồng vô cùng bất ngờ với phát hiện thứ ẩn bên trong.

Mới đây, một cặp vợ chồng người Anh đã khám phá ra một căn phòng bí mật ngay trong căn nhà mới của họ. Căn phòng bí mật này nằm ở phía sau tủ bếp, có diện tích đủ để xây dựng một phòng tắm.

Chia sẻ câu chuyện của mình lên một nhóm mạng xã hội Facebook có tên "Things Found In Walls - And Other Hidden Findings" (tạm dịch: "Những thứ tìm thấy sau bức tường và nhiều bí ẩn khác"), người phụ nữ tên Emma (tên đã thay đổi) cho biết vợ chồng cô gần đây đã chuyển đến một căn nhà mới. Trong lúc dọn dẹp ngôi nhà trước khi đến ở, vợ chồng cô Emma đã mở tủ bếp để kiểm tra. Đó là lúc họ tìm thấy một bất ngờ.

Sau khi mở cánh tủ bếp nằm ngay phía dưới bồn rửa, vợ chồng cô Emma đã phát hiện ra một khoảng trống được thông với một không gian khác ngoài ngôi nhà. Đánh liều chui vào đó, vợ chồng cô Emma tìm thấy một căn phòng bí ẩn ngay phía sau tủ bếp. 

Căn phòng này có một cửa sổ khá lớn, bên trong ngổn ngang rác bụi, dây điện và một số hộp thiết bị. Cách duy nhất để đi vào căn phòng bí ẩn này là chui qua lỗ hổng bé xíu phía sau tủ bếp. Tuy nhiên khi vào trong, đó lại là một không gian khá lớn, đủ để người trưởng thành đứng vào trong và diện tích đủ để xây dựng một phòng tắm trong đó.

Việc khám phá ra căn phòng bí mật này khiến vợ chồng cô Emma vừa bất ngờ, phấn khích, vừa sợ hãi, hồi hộp. Họ chưa từng biết đến không gian này khi mua lại ngôi nhà. Hơn nữa, vị trí và kích thước của căn phòng bí mật cũng khiến cặp vợ chồng bối rối không biết nó được sử dụng để làm gì.

Sau khi phát hiện ra điều này, cô Emma đã đăng tải những hình ảnh lên mạng xã hội và nói đùa rằng nếu sau này phải chuyển nhà, cô sẽ để lại một vài thứ bí ẩn để thách thức và trêu đùa những người chủ sau của căn nhà.

Câu chuyện của vợ chồng cô Emma nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Nhiều người đã để lại những bình luận hài hước:

"Thật may là vợ chồng bạn đã không tìm thấy thi thể nào trong đó".

"Tôi sẽ biến căn phòng đó thành một nơi ẩn náu bí mật để học hoặc trốn lũ trẻ hoặc giấu những món ăn vặt mình yêu thích để không phải chia sẻ với bất cứ ai"...

Đây không phải là lần đầu tiên một căn phòng bí mật được tìm thấy. Hồi tháng 9/2021 vừa qua, vợ chồng cô Sarah King, 32 tuổi và anh Toby trong lúc đang sơn lại ngôi nhà của mình ở thành phố Brighton, nước Anh, đã tìm thấy một đường viền mờ nhạt trên ô cửa. Tin chắc rằng phía sau có một không gian bí ẩn, cô Sarah và anh Toby đã đập ô cửa này ra và quả thực đã tìm thấy một căn phòng nhỏ, bên trong có một chiếc bàn làm việc, một số miếng đệm đầu gối và một bình điện ô tô. Sau đó, cặp đôi này quyết định sửa sang lại căn phòng nhỏ và biến nó thành quầy bar vì nó cũng nằm gần phòng ăn của họ.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/mo-tu-bep-trong-can-nha-moi-cap-vo-chong-soc-nang-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/mo-tu-bep-trong-can-nha-moi-cap-vo-chong-soc-nang-khi-chui-vao-trong-kiem-tra-d291090.html

Sàn nhà chẳng may bị vỡ gạch, cậu bé 14 tuổi bới lên phát hiện thứ đáng kinh ngạc
Trong lúc dọn đống gạch vỡ trên sàn nhà, cậu bé 14 tuổi này cùng với mẹ của mình đã vô tình phát hiện ra một thứ vô cùng thú vị.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây