"Chàng trai mặt rắn" gây thị phi 6 năm trước bất ngờ xuất hiện, thông báo tin sốc

Thứ ba - 12/01/2021 09:02

"Chàng trai mặt rắn" gây thị phi 6 năm trước bất ngờ xuất hiện, thông báo tin sốc

Nổi đình nổi đám khoảng 6 năm trước với ngoại hình kỳ dị và bất thường của mình, "chàng trai mặt rắn" bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội để thông báo tình hình sức khỏe của mình.

Vào khoảng năm 2014-2015, cái tên Lưu Tử Thần là một trong những nhân vật nổi đình nổi đám nhất trên mạng xã hội Trung Quốc cũng như nhiều quốc gia lân cận như Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Malaysia... Nguyên nhân bắt nguồn từ ngoại hình khác lạ và những phát ngôn gây sốc của chàng trai này. 

Theo đó, Lưu Tử Thần bắt đầu nổi danh trên mạng xã hội nhờ những bức ảnh khoe nhan sắc vô cùng bất thường của mình. Thay vì khuôn mặt nam tính, góc cạnh và điển trai kiểu "soái ca", Lưu Tử Thần lại sở hữu một gương mặt chẳng khác nào phẫu thuật thẩm mỹ lỗi. Anh chàng có khuôn mặt nhọn hoắt, đôi mắt to lồi bất thường với mí mắt được cắt một cách thô kệch, mũi cao nhưng giả, đôi môi như phụ nữ, nhìn tổng thể khuôn mặt không chỉ không đẹp, mà còn có phần đáng sợ.

Chính vì ngoại hình này, Lưu Tử Thần mới được dân mạng "ưu ái" đặt cho biệt danh là "chàng trai mặt rắn", thậm chí có người còn gọi anh là người ngoài hành tinh. Bất kể nhất cử nhất động của Lưu Tử Thần là gì, anh đều nhận về hàng loạt lời chỉ trích, mỉa mai, chê cười và phẫn nộ từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, chàng trai này dường như chẳng thèm để tâm tới chuyện đó, vẫn cố tình lợi dụng điều này để đánh bóng tên tuổi, trở nên nổi tiếng hơn.

Nhiều người nhận định ngoại hình kỳ dị của Lưu Tử Thần là do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ quá đà, cuối cùng để lại di chứng và hậu quả khủng khiếp, ngoài ra có thể anh chàng còn cố tình lạm dụng photoshop để cho ra những bức ảnh khác thường, nhằm câu kéo sự chú ý của cộng đồng mạng.

Lưu Tử Thần sống tại quận Triều Dương, thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc, nhưng lại tự nhận mình là con lai Nga - Nhật. Sau nhiều scandal bủa vây, anh chàng vẫn một mực khẳng định rằng vẻ đẹp của mình là tự nhiên, có được do "dòng máu lai", hoàn toàn không chút chỉnh sửa nào. Tuy nhiên sau đó, một số dân mạng đã "đào" được những bức ảnh cũ của Lưu Tử Thần, đặc biệt là bức ảnh chụp chứng minh thư của anh chàng, khiến "chàng trai mặt rắn" như bị một cú vả vào mặt mình.

Cụ thể, trong bức ảnh chụp chứng minh thư cũ, Lưu Tử Thần có khuôn mặt hết sức bình thường, tuy không điển trai nhưng cũng không kỳ dị, hơn nữa lại ghi năm sinh là 1996. Tuy nhiên sau này, Lưu Tử Thần lại công bố ảnh chụp chứng minh thư hoàn toàn khác, không chỉ ngoại hình thay đổi mà năm sinh cũng đổi thành 2000.

Bẵng đi một thời gian, Lưu Tử Thần đột nhiên biến mất hẳn trên mạng xã hội. Người ta cho rằng anh chàng cũng giống như nhiều "hiện tượng mạng" khác, chỉ gây sóng gió một thời gian, đến khi không còn chiêu trò gì nữa thì chỉ đành biến mất. Tới tận tháng 3/2020, Lưu Tử Thần mới bất ngờ quay trở lại mạng xã hội, đăng một số bức ảnh đời thường của bản thân khiến nhiều người choáng váng.

Trong những bức ảnh được cho là chụp tại nhà, Lưu Tử Thần đang đứng nặn bánh trong bộ đồ ngủ. Khuôn mặt của anh chàng khác xa trước đây, không còn là "chàng trai mặt rắn" nữa, tuy nhiên vẫn đơ cứng và có nhiều phần nữ tính. Thân hình của Lưu Tử Thần cũng gầy tong teo, thiếu sức sống, thế nhưng anh chàng vẫn tự tin đăng tải dòng trạng thái: "Tôi thật dễ thương phải không?".

Khi ấy, câu chuyện Lưu Tử Thần xuất hiện đã gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều người tự hỏi có phải "chàng trai mặt rắn" đã quay lại để câu view, câu like như trước không hay lại là một chiêu trò gì mới? Thế nhưng thực tế là Lưu Tử Thần không tham gia bất cứ hoạt động giải trí nào như trước, bài đăng trên mạng xã hội cũng lác đác, vài tháng mới cập nhật một lần.

Tới ngày 10/1/2021 vừa qua, Lưu Tử Thần bất ngờ đăng tải một đoạn clip ngắn lên trang cá nhân với gần 2,4 triệu lượt theo dõi của mình. Trong đoạn clip chỉ dài hơn 1 phút, anh chàng thông báo rằng mình đã bị nhiễm COVID-19. Lưu Tử Thần cho biết hiện tại anh đang ở Mỹ và cảm thấy không khỏe khoảng một tuần trước khi nhận được kết quả chẩn đoán chính thức. Rất may, do triệu chứng khá nhẹ nên Lưu Tử Thần được cho về nhà tự cách ly và điều trị, hiện đang trong quá trình hồi phục.

"Tôi thực sự rất buồn. Tôi không biết mình đã làm gì sai mà phải chịu đựng những chuyện thế này. Tôi cảm thấy vô cùng bất lực", Lưu Tử Thần chia sẻ. Sau đó, anh chàng cũng nhắc nhở mọi người nghiêm túc thực hiện các biện pháp cách ly để ngăn chặn dịch bệnh: "Tết sắp đến rồi. Mong mọi người hãy đeo khẩu trang và thực hiện tốt các biện pháp bảo vệ. Cầu mong mọi người đều bình an, khỏe mạnh".

Thông báo này đã khiến cho nhiều người theo dõi Lưu Tử Thần khá sốc. Cư dân mạng nhận thấy vẻ ngoài của anh chàng tiều tụy hơn trước rất nhiều, da sạm đen, khuôn mặt đượm buồn, có thể là kết quả của quá trình điều trị bệnh. Do đó, rất nhiều người đã để lại bình luận cổ vũ tinh thần, chúc cho Lưu Tử Thần chóng khỏi bệnh để được về nước đoàn tụ cùng người thân.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chang-trai-mat-ran-gay-thi-phi-6-nam-truoc-bat-ngo-xu...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chang-trai-mat-ran-gay-thi-phi-6-nam-truoc-bat-ngo-xuat-hien-thong-bao-tin-soc-d262088.html

Cô gái phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 13 tuổi, 3 năm 60 lần "dao kéo" giờ ra sao?
Cô gái trẻ rất hài lòng với nhan sắc hiện tại của mình mặc dù bị nhiều người chỉ trích là "mặt rắn", biến dạng và đáng sợ.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây