Thần đồng tiên tri từng dự đoán đúng dịch COVID-19: Thảm họa lớn có thể xảy ra vào tháng 2/2021

Thứ ba - 12/01/2021 09:47

Thần đồng tiên tri từng dự đoán đúng dịch COVID-19: Thảm họa lớn có thể xảy ra vào tháng 2/2021

Theo lời dự đoán của thần đồng tiên tri người Ấn Độ, sẽ có một thảm họa xảy ra vào tháng 2/2021 tới đây.

Abhigya Anand, hiện 15 tuổi, người Ấn Độ, gần đây bất ngờ được truyền thông thế giới ca ngợi là thần đồng tiên tri sau khi đưa ra một loạt lời dự đoán về vận mệnh tương lai của thế giới, chủ yếu dựa vào chiêm tinh học. Chưa nói đến khả năng tiên tri, Abhigya quả thực là một thần đồng hiếm có vì tuổi còn rất nhỏ nhưng đã có văn bằng tốt nghiệp sau đại học về Vi sinh vật Ayurveda (PGDAM), là người trẻ nhất tốt nghiệp văn bằng này tại Ấn Độ. Hiện tại, Abhigya đang thực hiện nghiên cứu chiêm tinh ở cấp độ tiến sĩ trong lĩnh vực tài chính tại Đại học Chiêm tinh Divya Jyothi. Cậu bé có thể giao tiếp thành thạo 6 thứ tiếng, bao gồm tiếng Anh, tiếng Phạn, tiếng Tamil, tiếng Sindhi, tiếng Hindi và tiếng Kannada.

Sở dĩ Abhigya được gọi là thần đồng tiên tri là bởi cậu bé đã dự đoán chính xác một số sự kiện của thế giới, tiêu biểu như đại dịch COVID-19. Cụ thể vào tháng 8/2019, Abhigya đã đưa ra lời sấm truyền rằng sẽ có một thảm họa xảy ra từ tháng 12/2019 đến tháng 4/2020. Quả thực, đó là thời gian đại dịch COVID-19 bùng phát tại Trung Quốc, sau đó lan ra hầu hết các quốc gia trên thế giới.

Tiếp đó, Abhigya đã chỉ ra rằng vào ngày 21/6/2020, nhật thực sẽ xuất hiện và bao phủ biên giới Trung - Ấn, do đó sẽ có một vài sự kiện lớn xảy ra tại khu vực này. Thời điểm đó, một vài cuộc xung đột đổ máu đã nổ ra tại Ladakh (khu vực ở Ấn Độ giáp với biên giới Trung Quốc), do đó khá chính xác với lời dự đoán của Abhigya.

Tháng 10/2020, Abhigya lại đưa ra lời tiên tri về ngày 20/12/2020. Cậu bé nói rằng trong ngày này, sao Mộc và sao Thổ sẽ gặp nhau, được gọi là cuộc "đại trùng tụ" (great conjunction) do liên quan tới 2 thiên thể lớn nhất trong hệ Mặt trời. Abhigya cho rằng cuộc đại trùng tụ này sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới trái đất, khiến thảm họa xảy ra. Thật trùng hợp vào ngày 20/12/2020, chủng mới của virus SARS-CoV-2 gây nên dịch COVID-19 đã được phát hiện tại Anh, với khả năng lây truyền lên đến 70%, gây nên những mối lo ngại lớn cho thế giới về việc virus biến thể, ngày càng khó khăn hơn để kiểm soát.

Sau đó, Abhigya đã dự đoán rằng đại dịch có thể sẽ được kiểm soát vào cuối năm 2021 bởi đây là thời điểm sao Mộc và sao Thổ di chuyển ra xa nhau. 

Mới đây nhất, Abhigya lại đưa ra những lời tiên tri về tương lai gần. Cụ thể, thần đồng tiên tri người Ấn Độ nói rằng vào tháng 2/2021, 6 ngôi sao bao gồm Mặt trời, Mặt trăng, sao Mộc, sao Thổ, sao Kim và sao Thủy sẽ có cuộc hội tụ, tạo thành cặp sao hiếm gặp. Do đó, nó có thể gây ra những thảm họa kinh hoàng cho thế giới, thậm chí nền kinh tế có thể suy tàn. Thảm họa này có thể không chỉ là dịch bệnh mà có thể liên quan tới thiên tai thiên nhiên, kinh tế hoặc chiến tranh.

Tuy nhiên, những dự đoán của Abhigya không phải lúc nào cũng chính xác. Cụ thể, Abhigya từng cho rằng trong năm 2020, sẽ có một cuộc chiến tranh lớn nổ ra, ảnh hưởng tới toàn thế giới, mà các bên tham chiến là Mỹ, Iran, Ấn Độ và Pakistan. Nhưng trên thực tế là từ đó đến nay không hề có cuộc chiến tranh lớn nào nổ ra tại những khu vực này. Về vấn đề này, Abhigya giải thích rằng "cuộc chiến tranh" mà cậu đề cập đến là ám chỉ cuộc chiến giữa con người với virus.

Bên cạnh đó, vào ngày 31/12/2020, Abhigya cũng đăng tải một video lên kênh Youtube hơn 1 triệu lượt đăng ký của mình để ra mắt một trang web mang tên mình. Abhigya cho biết một số video trên Youtube đã bị xóa đi mà không báo trước do quy định kiểm duyệt video. Do đó, cậu muốn thành lập một trang web riêng để cập nhật những tin tức về tiên tri của mình mà không cần thông qua bên thứ 3.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/than-dong-tien-tri-tung-du-doan-dung-dich-covid-19-th...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/than-dong-tien-tri-tung-du-doan-dung-dich-covid-19-tham-hoa-lon-co-the-xay-ra-vao-thang-22021-d262100.html

Lạnh gáy lời tiên tri của truyền nhân của bà Vanga về năm 2021
Bé gái Kaede Uber được coi là truyền nhân của nhà tiên tri Vanga cũng đã đưa ra những lời dự đoán về thế giới trong năm 2021.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây