Bé gái bị đạp ngã đập đầu vào tường, danh tính "hung thủ" khiến tất cả bất ngờ

Thứ ba - 12/01/2021 07:59

Bé gái bị đạp ngã đập đầu vào tường, danh tính "hung thủ" khiến tất cả bất ngờ

Ngay lúc đứa bé 3 tuổi chuẩn bị bước vào thang máy, người phụ nữ lao tới, dùng chân đạp bé ngã ra ngoài, đập đầu vào bờ tường cạnh đó.

Daily Mail đưa tin, vào cuối tháng 1/2017, một đoạn video bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội, ghi lại cảnh tượng kinh hoàng trước cửa một thang máy của khu chung cư Sunny Point tại Natu Uban, Malaysia.

Theo đó, ngay khi cánh cửa thang máy vừa mở, một bé gái 3 tuổi một mình tới. Tuy nhiên, thay vì vào trong thang máy, bé gái lại dừng lại ở ngay ở mép cửa, quay người lại vẫy tay với ai đó.

Đúng lúc ấy, người phụ nữ đứng gần đó liền lao đến, vừa la hét vừa nhanh chóng đá một cú khiến bé gái ngã người về phía sau, tránh xa khỏi thang máy. Sau cú ngã đập đầu vào tường, bé gái 3 tuổi lại đứng lên chạy về phía người phụ nữ.

Đoạn video này sau khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người xem xong đều bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động của người phụ nữ. Tuy nhiên, khi biết sự thực phía sau, mọi người không khỏi dành lời khen và ngưỡng mộ phản ứng nhanh nhẹn của cô.

Cụ thể, người phụ nữ trong video chính là mẹ của bé gái 3 tuổi. Cô bé đi trước và đứng lại ở cửa để chờ mẹ cùng bước vào thang máy. Nhìn thấy con gái đứng ở mép cửa, có nguy cơ bị kẹp khi cửa thang máy chuẩn bị đóng lại nhưng không kịp chạy tới ôm lấy con, người phụ nữ chỉ đành tung cú đá để cứu con khỏi nguy hiểm.

Chia sẻ về sự việc này, Mo Adib, một nhân viên bảo vệ của khu chung cư cho biết: “Thang máy không có cảm biến, chỉ có một nút bên trong để giữ cửa mở. Bé gái rất may mắn. Chỉ một chút nữa thôi, cô bé đã bị hai cánh cửa thang máy kẹp lại”.

Cũng theo ông Mo Adib, người phụ nữ trong video không phải là cư dân của tòa nhà và đã báo lại toàn bộ sự việc cho đội ngũ bảo vệ.

“Người mẹ đã giữ được bình tĩnh trong trường hợp khẩn cấp đó, đồng thời phản ứng rất nhanh nhẹn và thông minh để giải cứu con gái. Các bậc cha mẹ cũng nên cẩn thận khi con cái đi thang máy hoặc đứng gần đó, kể cả thang cuốn và thang bộ”, ông Adib cho hay.

Dù vậy, một số người không khỏi thắc mắc lý do người mẹ lùi về phía sau thay vì tới đỡ con gái dậy để trấn an con.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/tin-the-gioi/me-dap-con-gai-nga-dap-dau-vao-tuong-biet-...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/tin-the-gioi/me-dap-con-gai-nga-dap-dau-vao-tuong-biet-su-that-phia-sau-ai-cung-than-phuc-a352340.html

Bắt quả tang bố ngoại tình, con trai lao vào đánh đập bồ nhí và cái kết không ngờ
Không chịu được cảnh bố ngoại tình, nam thanh niên đã xông vào đánh chửi bồ nhí của bố khiến cô này chảy máu mũi.
Bấm xem >>
Theo Đinh Kim (Theo Daily Mail) (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây