Xe buýt chở khách đâm gầm cầu vượt

Thứ hai - 06/02/2017 09:18

Xe buýt chở khách đâm gầm cầu vượt

Xe buýt chở 25 du khách đến từ tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) đâm vào gầm một cầu vượt đường sắt khiến 22 người bị thương.

Trên xe có tất cả 27 người gồm cả tài xế và một hướng dẫn viên du lịch. Chuyến đi dự định kéo dài 6 ngày khởi hành ngày 1/2 bị dừng đột ngột vào ngày 4/2 tại thành phố Cao Hùng (Đài Loan) khi xe buýt lao vào đoạn hầm cầu vượt không đủ chiều cao cho xe qua.

 

Có 7 trong số 22 người bị thương là trẻ em. Điều may mắn là không ai bị đe dọa tới tính mạng, theo China Post. Điều tra tại hiện trường cho thấy tài xế không quen với đường sá khu vực này và việc thiếu dấu hiệu cảnh báo có thể là nguyên nhân của tai nạn.

Tài xế đã có 3 năm kinh nghiệm cho biết không được cảnh báo về việc chiều cao gầm cầu giới hạn ở mức 2,8 m, tức thấp hơn chiều cao xe buýt. Anh này cũng chưa từng đi qua đoạn đường này dù là công dân của thành phố và mải nói chuyện với hướng dẫn viên du lịch khi tai nạn xảy ra, theo cảnh sát địa phương.

Xe buýt kẹt dưới gầm cầu và một phần nóc xe bị xẻ nát. Ảnh: China Post.

Sau khi đâm vào cầu vượt, xe buýt mắt kẹt với một phần nóc xe bị xẻ nát. Tài xế được xác định không lái xe trong tình trạng mệt mỏi hoặc có hơi cồn.

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây