Tuổi 25 Đức Phúc mua được nhà 10 tỷ ở Sài Gòn, rộng hơn 100m2, nội thất đắt đỏ

Thứ tư - 02/03/2022 03:49

Tuổi 25 Đức Phúc mua được nhà 10 tỷ ở Sài Gòn, rộng hơn 100m2, nội thất đắt đỏ

Sau 6 năm ca hát, ở tuổi 25 Đức Phúc sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. 

Nguyễn Đức Phúc sinh ngày 15/10/1996, được biết đến rộng rãi với tư cách quán quân của The Voice Vietnam 2015 (Giọng hát Việt mùa 3). Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, nam ca sĩ được khán giả biết đến nhiều hơn và có nhiều bài hát thành hit mới như: Ánh nắng của anh, Hơn cả yêu, Hết thương cạn nhớ...

Sau 6 năm ca hát, Đức Phúc sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Đồng thời nam ca sĩ cũng hiện là trụ cột kinh tế của cả gia đình. Hàng tháng anh đều chu cấp cho bố mẹ, em trai. Ngoài chiếc xe hơi Range Rover Evoque mua cho bản thân trị giá hơn 3 tỷ đồng Đức Phúc cũng từng mua tặng bố mẹ chiếc Toyota Fortuner giá hơn 1 tỷ đồng và một căn nhà ở Hà Nội.

Hàng tháng anh đều chu cấp cho bố mẹ, em trai.

Mới đây trên facebook, Đức Phúc hé lộ không gian căn hộ mới của mình và chia sẻ: "Ngày đầu tiên ở nhà mới. Thăm nhà cùng tôi nha các bác ơi". Không gian nhà của ca sĩ Đức Phúc được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với màu trắng làm chủ đạo.

Căn hộ rộng 125 m2 ở TP Thủ Đức và có hướng nhìn về trung tâm quận 1. Đức Phúc tự lên ý tưởng thiết kế, giám sát xây dựng và chọn lựa nội thất. Dù dự định sẽ chuyển đến căn hộ này vào cuối năm 2021 nhưng mới đây Đức Phúc mới chính thức chuyển vào ở. 

Đức Phúc tự lên ý tưởng thiết kế, giám sát xây dựng và chọn lựa nội thất.

Màu trắng cơ bản khiến căn nhà trở nên tinh tế, trang nhã và rộng rãi hơn. Trong khi đó tông màu đen độc đáo giúp tổng thể căn nhà tinh tế, phối hợp hài hòa với tường trắng để tránh nhàm chán. Sàn nhà được nam ca sĩ khéo léo phối giữa sàn gạch lát bông với nét đẹp cổ điển, hoài niệm cùng sàn gạch mosaic hình xương cá cá tính tạo điểm nhấn và hút mắt. 

Trong nhà nội thất đều được chọn tỉ mỉ, cầu kì.

Chiếc đèn là điểm nhấn của toàn bộ căn hộ.

Nam ca sĩ chăm chút từng ngóc ngách: khu vực bếp rộng rãi, tiện nghi; nhà tắm phong cách cổ điển... Với rèm cửa, anh chọn loại cao cấp và tự động. Nhiều món phải đặt từ nước ngoài với chi phí cao.

Trước đó Đức Phúc sống trong căn hộ rộng 70m2 khác.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tuoi-25-duc-phuc-mua-duoc-nha-10-ty-o-sai-gon-rong...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tuoi-25-duc-phuc-mua-duoc-nha-10-ty-o-sai-gon-rong-hon-100m2-noi-that-dat-do-d302877.html

Mệnh Thủy hợp hướng nào khi mua nhà, bàn làm việc để mang lại tài lộc?
Những người mang mệnh Thủy hợp hướng nào trong ngũ hành phong thủy khi mua nhà, đặt bàn làm việc để giúp mang lại nhiều thuận lợi, may mắn.
Bấm xem >>

Mệnh Thủy

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây