Về thăm ngôi nhà khang trang của cầu thủ có chiếc chân trái khéo nhất Việt Nam

Thứ ba - 01/03/2022 00:15

Về thăm ngôi nhà khang trang của cầu thủ có chiếc chân trái khéo nhất Việt Nam

Không chỉ là niềm hy vọng của Việt Nam tại Sea Games 30, nhà Hoàng Đức - chàng cầu thủ quê Hải Dương còn nhiều điểm thú vị cần khám phá.

Hoàng Đức được đánh giá nằm trong số những cầu thủ có cái chân trái khéo nhất Việt Nam, không chỉ là niềm hy vọng của Viettel và Việt Nam, chàng cầu thủ quê Hải Dương còn nhiều câu chuyện rất hay cần khám phá.

Hoàng Đức chính là cầu thủ giúp đội tuyển U22 Việt Nam có bàn thắng quyết định trước Indonesia, giữ vững ngôi đầu bảng B cho đội tuyển tại Sea Games 30.

Nhà riêng của gia đình cầu thủ Hoàng Đức ngụ tại Hải Dương. Ngôi nhà khá đẹp và rộng rãi, kiên cố và khang trang. Với màu sơn sáng cùng thiết kế lát gạch, căn nhà luôn mang tới cảm giác sạch sẽ và gọn gàng.

Vùng quê của cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức có nhịp sống đang phát triển, nổi bật là những công trình nhà cao tầng và lối kiến trúc mới hiện đại nhưng vẫn có nét hiền hòa truyền thống của đất Kinh Bắc.

Đường vào nhà Hoàng Đức.

Ngoài khoảng sân rộng, căn nhà trở nên nổi bật hơn với cổng vào bằng thép khá độc đáo. Tất cả những chi tiết kiến trúc này thể hiện vẻ đẹp của ngôi nhà truyền thống trong các gia đình Việt tại khu vực miền Bắc.

Vlogger Minh Hải thăm nhà Hoàng Đức từ khi Hoàng Đức còn đang thi đấu cho đội tuyển Viettel.

Căn nhà được xây trên diện tích khá rộng theo phong cách truyền thống của người Việt khu vực đồng bằng Bắc Bộ.

Ngôi nhà xanh mát qua flycam.

Khám phá phía bên trong ngôi nhà, mọi người dễ dàng bị choáng ngợp ngay lập tức tới cách bày biện của gia đình. Đó là hàng loạt những huy chương, bằng khen mà cầu thủ Hoàng Đức đã đạt được trong các giải thi đấu trong nước và tại nước ngoài.

Gia đình cầu thủ không chỉ trưng bày các mẫu huy chương, giải thưởng mà còn có những tấm bằng khen và thậm chí là quả bóng mà con trai mình từng đá khi ra sân để làm kỷ niệm.

Lý giải vì sao cầu thủ Hoàng Đức có đôi chân khéo léo và kỹ thuật khôn ngoan khi chơi bóng.

Điều đó đủ để cho thấy rằng gia đình anh dành tình cảm đặc biệt đến thế nào cho người con trai của mình cùng môn thể thao vua bóng đá mà Hoàng Đức hằng theo đuổi. Chi tiết đó khiến cho căn nhà Hoàng Đức trở nên nổi bật và đẹp đẽ hơn bao giờ hết.

Hình ảnh bố mẹ của cầu thủ Hoàng Đức.

Với phòng khách khá rộng rãi, gia đình của Hoàng Đức lựa chọn trang trí với nội thất gỗ được thiết kế khá tinh xảo và đẹp mắt. 

Nếu như trong phòng riêng trưng bày nhiều ảnh của Hoàng Đức. Phía ngoài nhà Hoàng Đức là không gian tràn ngập cây xanh. Đây là chốn bình yên nam cầu thủ tìm về sau quãng thời gian thi đấu mệt mỏi.

Nội thất bên trong căn nhà rất hiện đại với tông màu trắng làm chủ đạo, toát lên vẻ sang trọng.

Không gian sống ở quê nhà Hoàng Đức.

Nguồn: https://giadinh.net.vn/ve-tham-ngoi-nha-khang-trang-cua-cau-thu-co-chiec-chan-trai-kheo...Nguồn: https://giadinh.net.vn/ve-tham-ngoi-nha-khang-trang-cua-cau-thu-co-chiec-chan-trai-kheo-nhat-viet-nam-172220301072239622.htm

5 dấu hiệu cực chuẩn của ngôi nhà hút lộc, gia chủ càng ở càng gặp may
Trong ngôi nhà ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu trong phong thủy tốt.
Bấm xem >>

Phong thủy nhà ở

Theo Phương Nghi (t/h) (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây