Nhà Cường Đô La trang trí Tết sớm 20 ngày, báo hiệu một năm hoành tráng hơn năm ngoái

Thứ sáu - 14/01/2022 16:10

Nhà Cường Đô La trang trí Tết sớm 20 ngày, báo hiệu một năm hoành tráng hơn năm ngoái

Trong bức ảnh có thể thấy bà mẹ 1 con có riêng cho mình 1 bức tường vẽ làm nền chỉ để cắm hoa tươi.

Tết sắp đến cũng là thời điểm sao Việt tranh thủ ''khoe'' thành quả trang hoàng tổ ẩm của mình đón năm mới. Mà nhà nào nhà nấy đều đẹp lung linh sang chảnh khiến cư dân mạng phải trầm trồ ngưỡng mộ. Gia đình Cường Đô La cũng không ngoại lệ, khác với năm ngoái khi mới dọn về biệt thự, năm nay cặp đôi đã có sự chuẩn bị sớm, trang trí Tết trước gần 20 ngày. 

Cặp đôi luôn biết cách làm mới không gian vào các dịp lễ, Tết.

Mới đây cựu người mẫu Đàm Thu Trang đã khoe trên trang cá nhân cành đào mới tậu của nhà mình kèm 2 biểu tượng lìxì và hoa đào như một cách "báo hiệu" Tết đã về tới nhà mình. 

Trong bức ảnh có thể thấy bà mẹ 1 con có riêng cho mình 1 bức tường vẽ chỉ để cắm hoa tươi, nơi này cũng thường xuyên được cô khoe trên trang cá nhân kèm những bình hoa do mình tự cắm.

Với những hoạ tiết trừu tượng cùng tông màu xanh - đen - vàng - xanh xen kẽ tạo cảm giác vừa sang trọng vừa huyền bí việc Đàm Thu Trang lựa chọn một chiếc bình thuỷ tinh cùng cành đào màu phớt hồng càng khiến tổng thể khu vực này trở nên cổ điển và có không khí Tết cổ truyền. 

Tổng thể khu vực này càng nổi bật khi có cành đào phớt hồng.

Nơi này chỉ để cô cắm hoa, để tinh dầu, đèn...

Còn nhớ năm ngoái cặp đôi cũng trang trí nhà với đầy hoa tươi, từ mai tới đào, quất đủ cả. Đặc biệt Cường Đô La khá đầu tư trong khoản trang trí với những bình hoa tết đa dạng về kiểu dáng và có thiết kế đầy tinh tế. Sắc hoa mai vàng, hoa đỏ rực rỡ khiến căn phòng của hai vợ chồng Quốc Cường - Thu Trang trở nên tươi sáng và rạng rỡ hơn hẳn. 

Tết năm ngoái cặp đôi cũng rất đầu tư trang hoàng lại nhà.

Không gian bừng sáng với hoa mai, đào đông...

Được biết cặp đôi nổi tiếng Cường Đô La và Đàm Thu Trang hiện đang sống trong một căn biệt thự hoành tráng ở quận 7. Căn nhà được hoàn thiện vào năm 2019 để làm tổ ấm cho 2 vợ chồng, cậu nhóc Subeo và cô con gái Suchin. 

Mặt tiền của căn biệt thự này trông như một khách sạn sang trọng với tone màu xám - đen ấn tượng. Phía trước còn có cả một đoạn dốc thoai thoải để Cường Đôla dễ dàng di chuyển những chiếc siêu xe có gầm thấp vào gara ở tầng 1. 

Căn nhà được hoàn thiện vào năm 2019 để làm tổ ấm cho 2 vợ chồng.

Giữa nhà là một khoảng giếng trời lớn, giúp toàn bộ không gian căn biệt thự tràn ngập ánh sáng. Vợ chồng đại gia phố núi cũng trồng thêm rất nhiều cây xanh trong nhà vừa để tạo cảnh quan đẹp mắt vừa làm sạch không khí. Phòng ăn của cặp đôi này cũng rất rộng rãi với view nhìn ra vườn. Khu vườn này cũng là góc chill yêu thích của Đàm Thu Trang và cô con gái Suchin.

Căn nhà lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng.

Ngoài ra, Cường Đô La còn xây hẳn cả rạp chiếu phim mini để cả nhà có thể giải trí bất kì lúc nào. Nơi đây đôi khi cũng sẽ trở thành không gian vui chơi cắm trại hoặc tổ chức tiệc của gia đình. 

Mỗi dịp lễ hội căn biệt thự như được thay áo mới.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nha-cuong-do-la-trang-tri-tet-som-20-ngay-bao-hieu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nha-cuong-do-la-trang-tri-tet-som-20-ngay-bao-hieu-mot-nam-hoanh-trang-hon-nam-ngoai-d298677.html

Sao Việt ở nhà thuê nhưng không thuê biệt thự triệu đô thì cũng là thuê nhà 50 tỷ
Đã mua được nhà riêng nhưng vì nhiều lý do sao Việt chọn cách đi thuê nơi ở khác để có cuộc sống như ý muốn.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây