Mỹ nhân Việt làm phòng riêng cho con: Ngọc Trinh làm sẵn chờ, Nhật Kim Anh nhìn nghẹn ngào

Thứ bảy - 15/01/2022 16:33

Mỹ nhân Việt làm phòng riêng cho con: Ngọc Trinh làm sẵn chờ, Nhật Kim Anh nhìn nghẹn ngào

Ngọc Trinh chia sẻ, cô muốn có một bé trai và một bé gái nên đã thiết kế hai chiếc giường ngủ tông màu xanh, hồng.

Có bố mẹ là người nổi tiếng và giàu có, các nhóc tỳ nhà sao Việt được sống trong nhung lụa từ những ngày còn nhỏ. Bên cạnh trường học quốc tế, những chuyến du lịch nước ngoài sang chảnh, phòng ngủ của cậu ấm cô chiêu cũng khiến dân tình "lóa mắt" bởi độ hoành tráng.

Nhật Kim Anh

Đứng đầu danh sách chắc hẳn là một cái tên không mấy xa lạ với khán giả. Nhật Kim Anh đã mạnh tay chi ra một khoản tiền cực "khủng" để mua căn nhà dành riêng cho bé Putin. Căn nhà được đặt tên theo tên của bé Putin, mọi đồ đạc, nội thất trong nhà đều được đội ngũ thiết kế rất tỉ mỉ, đầy đủ theo tông màu xanh chủ đạo.

Được biết cô đã ấp ủ món quà bất ngờ này cho con từ rất lâu và lẽ ra đây sẽ là món quà Tết Thiếu nhi 1/6 của bé, với hi vọng bé sẽ ở với mẹ. Tuy nhiên lúc đó vì tình hình dịch bệnh và gia đình chồng cũ chưa chịu giao bé, nên cô không thể về Cần Thơ đón Putin lên Sài Gòn để cùng chung vui.

Đoàn Di Băng

Vợ chồng Đoàn Di Băng từng gây sốc khi chi 400 tỷ để xây biệt thự và tốn thêm 7,4 tỷ đồng để thuê người thiết kế nội thất. Cư dân mạng không khỏi trầm trồ với sự chịu chi của vợ chồng nữ đại gia. Bên cạnh đó, độ giàu có của hai người còn thể hiện qua cách chăm lo cho các con. Là những đứa trẻ "sinh ra đã ngậm thìa vàng", 3 con gái nhà Di Băng luôn có cuộc sống giàu sang, sung túc như những rich kid chính hiệu.

Mới đây, Đoàn Di Băng khiến dân mạng xuýt xoa với loạt ảnh phòng riêng của 3 con gái Hana, Yuki và Bing Bing trên mạng xã hội. Xem qua những tấm ảnh, nhiều người không khỏi choáng ngợp trước độ hoành tráng, sang trọng của 3 căn phòng.

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, đây là các phòng trong căn nhà ở tạm trước khi qua "nhà ủy ban" (biệt thự 400 tỷ) mà vợ chồng cô đang xây. Điều này càng làm cho dân tình "sốc nặng" bởi độ giàu có và cưng chiều con của hai người. Di Băng lần lượt giới thiệu phòng của mỗi bé qua từng bức ảnh. Khi nhìn vào, ai cũng ghen tị vì không gian riêng của các bé không khác gì cung điện công chúa.

Đông Nhi

Từ khi chưa ra đời, bé Winnie đã được bố mẹ chuẩn bị cho một căn phòng riêng rất đẹp. Trong một vlog, Đông Nhi chia sẻ với khán giả về hành trang đi sinh và tiết lộ luôn không gian riêng dành cho tiểu công chúa.

Căn phòng trang trí khá đơn giản nhưng bắt mắt và ấm áp với tone màu trắng chủ đạo. Các đồ vật được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ giúp không gian thêm phần thoáng đãng. Đông Nhi - Ông Cao Thắng sắm đầy đủ giường, tủ và cả những đồ chơi đáng yêu dành cho thiên thần nhỏ.

Ngọc Trinh 

hoảng đầu năm 2020, "nữ hoàng nội y" đã "khoe" với khán giả về việc dọn đồ đến ở tại căn biệt thự rộng 800m2, thiết kế 4 tầng vừa mới hoàn thiện. Cô từng chia sẻ, giá trị ban đầu của căn biệt thư này 25 tỉ. Tuy nhiên, Ngọc Trinh đã đầu tư thêm nội thất nhập từ nước ngoài về nên đã ngốn hơn 1 triệu USD (hơn 23 tỉ đồng). Chính vì thế, ước tính tổng giá trị của biệt thự này của "nữ hoàng nội y" có giá gần 50 tỉ đồng.

Đây là 1 biệt thự hiện đại, có thiết kế thông minh. Người đẹp đã cho xây dựng theo không gian mở để tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên. Bên trong khuôn viên rộng gần 1000m2 này, có đầy đủ các phòng từ bể bơi phía ngoài biệt thự, phòng đặt máy chạy bộ, phòng ngủ, phòng chứa đồ hiệu... Và đặc biệt Ngọc Trinh còn dành 1 phòng cho "nhóc tỳ" tương lai của mình.

Ngọc Trinh chia sẻ, cô muốn có một bé trai và một bé gái nên đã thiết kế hai chiếc giường ngủ tông màu xanh, hồng. Mặc dù chưa biết khi nào sẽ sinh con nhưng người đẹp vẫn muốn chuẩn bị sẵn mọi thứ.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/my-nhan-viet-lam-phong-rieng-cho-con-ngoc-trinh-la...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/my-nhan-viet-lam-phong-rieng-cho-con-ngoc-trinh-lam-san-cho-nhat-kim-anh-nhin-nghen-ngao-d298738.html

2 sao Việt ở biệt thự dát vàng: Người giàu lóa mắt, người nhìn vào lạnh sống lưng
Để có được căn biệt thự dát vàng nằm ở vị trí đắc địa này, danh ca Ngọc Sơn phải bán 3 căn nhà ở các quận khác và chi thêm 1.000 lượng vàng.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây