Năm đầu đón Tết trong biệt thự dát vàng, Lệ Quyên trang trí xứng tầm, nhìn góc thờ mà mê

Thứ ba - 01/02/2022 02:37

Năm đầu đón Tết trong biệt thự dát vàng, Lệ Quyên trang trí xứng tầm, nhìn góc thờ mà mê

Lệ Quyên háo hức check-in trong biệt thự mới trang trí Tết xong.

Lệ Quyên được biết đến là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam. Cô nổi tiếng với các ca khúc: "Duyên phận", "Nếu em được lựa chọn", "Giấc mơ có thật"... Cô còn được mệnh danh là "Nữ hoàng phòng trà", bởi vậy khán giả không ngạc nhiên khi cô còn sở hữu không ít tài sản "khủng". 

Sau ly hôn nữ ca sĩ nên duyên với tình trẻ.

Ở tuổi 40, Lệ Quyên đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc và viên mãn bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Không chỉ thế, "Nữ hoàng phòng trà" còn khiến người hâm mộ ghen tị khi khoe vừa dọn về căn biệt thự dát vàng siêu to ở TP.HCM của mình. Cô từng phát ngôn rằng 3,6 tỷ đồng chỉ đủ mua cái cổng nhà, quả thực khi Lệ Quyên khoe toàn bộ bên trong mới thấy cô thực sự không nói đùa. 

Năm đầu tiên dọn vào ngôi nhà bề thế, Lệ Quyên đầu tư mọi ngóc ngách sang xịn với những chậu hoa tươi như lan, mai vàng, đào,... ở khắp nơi tạo không khí Xuân ngập tràn cả căn nhà. Không chỉ bên trong, bạn gái Lâm Bảo Châu còn đặt hoa ở khu vực hồ bơi ở khuôn viên sân nhà. Nhìn từng góc đều được trang trí chỉn chu, tinh tế là biết chị đẹp đang rất hào hứng và ra dáng vợ hiền trong tổ ấm mới.

Căn nhà có thêm sức sống vào dịp Tết.

Tuy nhiên để nói về độ đầu tư và tính tế phải nhìn vào góc ban thờ Phật của nhà nữ ca sĩ, ở đó cô bày những mâm phật tủ lớn, 2 bên là những cây lan trắng, vừa tạo cảm giác linh thiêng, uy nghi nhưng không làm mất đi sự ấm cúng và sang trọng.

Trước đó Lệ Quyên đã chi mạnh tay dát vàng cho nhiều vị trí như ngay lối ra vào, cầu thang, cổng nhà có cây xanh mát. Cô chia sẻ: "Một năm không làm được gì, may làm được tổ ấm này. Luôn đầy ắp ánh sáng là điều mình mê nhất". 

Căn nhà dát vàng càng phù hợp với sắc hoa rực rỡ của mai, đào...

Khu vực thờ với hoa lan, 2 mâm phật thủ.

Lệ Quyên háo hức check in trong biệt thự.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nam-dau-don-tet-trong-biet-thu-dat-vang-le-quyen-t...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nam-dau-don-tet-trong-biet-thu-dat-vang-le-quyen-trang-tri-xung-tam-nhin-goc-tho-ma-me-d300290.html

Vân Hugo trang hoàng biệt thự đón Tết, mang đào từ Bắc vào Nam chơi
Trước hiên nhà, nữ MC cho treo câu đối và đèn lồng đỏ tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng.
Bấm xem >>

Tết âm lịch năm 2021

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây