Chuyển về nhà mới vợ trẻ Công Lý mang cả chợ hoa về nhà, bị chồng nói câu "đắng"

Thứ hai - 31/01/2022 03:12

Chuyển về nhà mới vợ trẻ Công Lý mang cả chợ hoa về nhà, bị chồng nói câu "đắng"

Sau khi về nhà mới vợ Công Lý có nhiều không gian để cắm hoa hơn.

NSND Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi - người đẹp Ngọc Hà - làm đám cưới đầu tháng 1/2021. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra tại một khách sạn sang trọng với sự tham dự của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thuộc nhiều thế hệ của khu vực phía Bắc, đặc biệt là các diễn viên, đạo diễn và ca sĩ.

Trước đó NSND Công Lý và vợ đã có 5 năm bên nhau. Ngọc Hà từng lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu Du lịch 2008 nhưng không hoạt động showbiz mà theo đuổi nghiệp làm báo. Thời gian qua khi Công Lý không may bị ngã ở nhà riêng phải nhập viện điều trị Ngọc Hà đã rất bản lĩnh và mạnh mẽ để cùng chồng đối mặt với nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Cặp đôi hạnh phúc suốt 5 năm trước khi đi đến quyết định đám cưới.

Đầu tháng 11/2021, bà xã kém 15 tuổi của NSND Công Lý chia sẻ rằng cặp đôi đã bước sang "trang mới" của cuộc sống. Theo đó, người đẹp cũng tiết lộ cô và ông xã đã chuyển tới ngôi nhà mới ở 1 khu chung cư cao cấp tại Hà Nội.

Từ khi về đây Ngọc Hà có nhiều cảm hứng trang trí, cắm hoa hơn. Nhất là những ngày Tết đang đến gần cô như mang cả chợ hoa về nhà, mỗi ngày 1 loại mới được cắm. Mới đây nữ nhà báo khoe trên trang cá nhân thành quả bày biện của mình, đồng thời cũng tiết lộ phản ứng "kì lạ" của nam nghệ sĩ. 

Ngọc Hà khoe những bình hoa mình trang trí trong nhà.

Ngọc Hà viết: "Tết đã về đến nhà em thật rồi các bác ạ! Hôm nay đã là 27 Tết. Tết này, vẫn giống Tết trước, vẫn mình em lọ mọ chăm lo nhà cửa. Chồng em vẫn vậy, vẫn lọ mọ và nói: “Bày vừa vừa thôi. Đừng che hết ti vi nhé”. 

Qua những bức ảnh có thể thấy tuy còn trẻ nhưng Ngọc Hà rất chỉnh chu từ bày cỗ cúng tới cắm hoa, chăm chút bàn thờ. Ngoài ra, trong nhà lúc nào cũng ngào ngạt hương hoa vì Ngọc Hà mua từ hoa đào, hoa lê tới quất, lay ơn, hoa hồng... Qua bàn tay của vợ Công Lý bình hoa nào cũng nở rộ, tươi sắc khiến không gian sống tràn ngập sức xuân. 

Hoa hồng để ở phòng khách.

Trên bàn thờ đã có bưởi, chuối và một mâm phật thủ thật to.

Những cành hoa mai mỹ vàng óng được đặt ở 1 góc kệ tủ tivi.

Trong nhà có tới 4 cây đào từ to tới nhỏ.

Ngoài ra còn có cành mận trắng đang độ ra hoa.

Violet tím - loại hoa Tết giờ ít người cắm nhưng Ngọc Hà vẫn nhớ tới và mua về.

Có vẻ người đẹp rất thích hoa lay ơn nên đã mua rất nhiều màu lay ơn về cắm.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chuyen-ve-nha-moi-vo-tre-cong-ly-mang-ca-cho-hoa-v...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chuyen-ve-nha-moi-vo-tre-cong-ly-mang-ca-cho-hoa-ve-nha-bi-chong-noi-cau-dang-d300270.html

Thú cưng sang chảnh của sao Việt: Tăng Thanh Hà chi trăm triệu, mèo của Bảo Anh nửa tỷ
Bên cạnh việc mua sắm quần áo, trang sức hàng hiệu, không ít sao Việt xem việc nuôi thú cưng là thú vui tao nhã và không ngại bỏ ra khoản tiền lớn để...
Bấm xem >>

Vật nuôi trong nhà

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây