Vũ Khắc Tiệp trang trí Tết trong biệt thự đi thuê, không phải chính chủ vẫn rất hoành tráng

Thứ tư - 02/02/2022 16:08

Vũ Khắc Tiệp trang trí Tết trong biệt thự đi thuê, không phải chính chủ vẫn rất hoành tráng

Đích thân "ông bầu" thừa nhận đây không phải đất mua mà thuê lại với giá 25 triệu/ tháng.

Sau một thời gian tích cực hé lộ, hồi giữa năm Vũ Khắc Tiệp đã chính thức thực hiện dọn về dinh thự Venus của mình. Trên tiêu đề video đăng tải, anh còn giới thiệu đây là biệt thự "đắt nhất Sài Gòn".

Căn biệt thự ven sông siêu rộng, có diện tích gần 2.000m2 trên một khu đất đắt đỏ tại Quận 2, TP.HCM. Đích thân "ông bầu" thừa nhận đây không phải đất mua mà thuê lại với giá 25 triệu/ tháng, anh còn nhấn mạnh: "Dịch nên giá thuê cũng rẻ em ơi".

Trong khuôn viên của căn biệt thự, Vũ Khắc Tiệp đã dành một không gian rộng lớn cho việc giải trí. Ngoài hồ bơi siêu khủng, ông bầu chuẩn bị một sân golf, nhà kính, quầy bar rộng rãi cùng khu vực sân khấu với màn hình led lớn. Bên cạnh đó, căn biệt thự có view ven sông như thế này cũng là nơi vô cùng lý tưởng cho việc sống ảo của chủ tịch Venus.

Căn biệt thự ven sông siêu rộng, có diện tích gần 2.000m2 trên một khu đất đắt đỏ tại Quận 2, TP.HCM. 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải loạt ảnh trang hoàng cho dinh thự của mình tràn ngập hoa tươi.

Anh viết thêm: "1 năm quá nhiều cảm xúc và đổi thay. Tự tay chọn từng cây hoa và trang trí đón Xuân như một lời tri ân với cuộc đời. Mai về với ba mẹ". Bên dưới phần bình luận không ít sao Việt và người hâm mộ dành lời khen cho sự đầu tư trang trí của Vũ Khắc Tiệp đồng thời chúc anh có một cái Tết ấm áp bên gia đình.

Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải loạt ảnh trang hoàng cho dinh thự của mình.

Qua những bức ảnh có thể thấy ên trong căn biệt thự của Vũ Khắc Tiệp là một không gian vô cùng rộng rãi, thoáng đãng, có thiết kế mở, sử dụng những mảng kính lớn để tận dụng ánh sáng tự nhiên ngoài trời. Tổng thể không gian sử dụng gam màu trắng kết hợp be vừa sang trọng, ấm cúng và phảng phất sự sang trọng, cổ điển. 

Ở mọi ngóc ngách, "ông trùm chân dài" chọn những bông hoa sặc sỡ, lung linh nhất để dinh thự thêm phần lộng lẫy. Trong không gian sang chảnh, những bông hoa đua nhau khoe sắc trước thềm năm mới khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Từ hoa lan, hoa đào, tới, mai, mai mỹ... đều có đủ.

Trước căn biệt thự xanh ngắt 1 màu.

Căn biệt thự ngập tràn sắc xuân.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vu-khac-tiep-trang-tri-tet-trong-biet-thu-di-thue-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vu-khac-tiep-trang-tri-tet-trong-biet-thu-di-thue-khong-phai-chinh-chu-van-rat-hoanh-trang-d300346.html

Sang Mỹ vẫn sống như miệt vườn, sao Việt tự trồng rau, nuôi gà lấy trứng ăn quanh năm
Không những trồng rau, cây ăn quả có sao nữ còn đào ao, thả cá luôn trong biệt thự.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây