Hé lộ bí mật bất ngờ khiến Kim Jong Un chọn ở lại khách sạn cách xa nơi gặp Trump

Thứ tư - 13/06/2018 18:30

Hé lộ bí mật bất ngờ khiến Kim Jong Un chọn ở lại khách sạn cách xa nơi gặp Trump

Khách sạn St.Regis, Singapore, được chọn làm nơi ở của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un trong chuyến sang Singapore, dù cách khá xa nơi tổ chức cuộc gặp giữa nhà lãnh đạo này với Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Ngày 12/6, cuộc gặp gỡ lịch sử giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un diễn ra hết sức tốt đẹp tại khách sạn Capella ở Sentosa, Singapore. Địa điểm lần này được lựa chọn làm nơi lưu trú của ông Kim là khách sạn St. Regis nằm gần khu đại lộ Orchard Road, cách khá xa nơi tổ chức cuộc gặp giữa 2 vị lãnh đạo.

Khách sạn St.Regis, nằm ở đại lộ Orchard Road là nơi được chọn làm nơi ở của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un trong chuyến sang Singapore lần này.

Khách sạn này có gì mà được Kim Jong Un tin tưởng lựa chọn và ở lại?

St.Regis được xem là một trong những khách sạn 5 sao sang trọng nhất của Singapore, nằm ở vị trí giữa trung tâm thành phố, xung quanh có tới hơn 20 trung tâm mua sắm, cửa hàng bách hóa và ăn uống lớn. Được biết, vào ngày 10/6 sau khi xuống sân bay, ông Kim Jong Un được hộ tống ra cửa VIP và đi thẳng về khách sạn. Đây cũng không phải lần đầu tiên St.Regis được lựa chọn làm nơi tiếp đón các vị lãnh đạo hay các nhân vật quan trọng khi đến Singapore.

Khách sạn St.Regis nổi tiếng với “sự sang trọng và tinh tế”, là một trong những nơi xa hoa bậc nhất Singapore mà ai cũng ước ao được trải nghiệm một lần trong đời. Khách sạn này có tới 299 phòng cao cấp, trong mỗi phòng đều được thiết kế một phòng khách lớn, phòng ăn riêng biệt, phòng ngủ, phòng làm việc và phòng tập.

Căn phòng ông Kim lưu trú có diện tích 335m2, nằm trên tầng cao nhất của khách sạn.

Căn phòng được lựa chọn làm nơi nghỉ ngơi của ông Kim nằm trên tầng cao nhất của khách sạn, với diện tích rộng tới 335m2. Trong phòng được trang trí đèn chùm pha lê thủ công lộng lẫy, những tấm thảm lụa cũng được vẽ hoàn toàn bằng tay, phòng khách được trang bị những bộ bàn ghế sang trọng, đắt tiền, tường và trần nhà chạm khắc hoa văn tinh xảo.

Không gian trong căn phòng càng trở nên xa hoa hơn khi được trang trí với đàn piano, thảm nhung,...

 ...các bức tượng chạm khắc tinh tế hay các tác phẩm nghệ thuật từ những nghệ sĩ tên tuổi lớn.

Phòng ăn riêng nổi bật với bộ bàn ăn gỗ thủ công độc đáo, view nhìn trọn thành phố. Theo nguồn tin từ CNN, khách sạn này cũng nổi tiếng với dịch vụ phục vụ “trên cả tuyệt vời”, ngoài người thường xuyên dọn dẹp, vệ sinh và túc trực phục vụ phòng, còn luôn có một đầu bếp đặc biệt phục vụ các món ăn theo yêu cầu của nhà lãnh đạo cấp cao. Ngoài ra những nguyên liệu chế biến các món ăn cũng phải qua nhiều vòng kiểm soát, đảm bảo an toàn cho mỗi bữa ăn.

Phòng ăn có view ngắm nhìn toàn thành phố từ trên cao.

Phòng tắm rộng rãi với bồn tắm lớn ngay trong phòng, ngoài ra còn được trang bị cả phòng tắm kính hiện đại , sàn lát gạch đá cẩm thạch sang trọng, tinh tế. Phòng trên tầng cao nhất này còn có ban công nhìn thẳng xuống Công viên bách thảo Singapore, đây cũng là nơi có thể tổ chức bữa tiệc nướng nhỏ cho những vị khách đặc biệt.

Phòng ngủ được trang bị bộ khăn trải giường sang trọng với gối lông ngỗng. Khách có thể điều khiển các thiết bị điện tử của phòng - chẳng hạn như AC, ánh sáng và TV - với điều khiển từ xa được thiết kế đặc biệt cạnh giường.

Mỗi vị khách đến nghỉ dưỡng tại St.Regis còn được trải nghiệm dịch vụ trong phòng tập gym cao cấp và hoàn toàn tách biệt ngay trong phòng khách sạn, chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp và nổi tiếng nhất với giá trị lên tới gần 200 tỷ đồng (7.4 triệu USD) như: tranh sơn dầu "Chen Landscape" của Chen Ke Zhan, tác phẩm điêu khắc và tranh vẽ của Pablo Picasso, Frank Gehry, Chua Ek Kay, Li Chen,…

Phòng tắm với thiết kế bồn tắm sang trọng, sàn lát đá cẩm thạch Breche de Benou của Pháp.

Yếu tố quan trọng nhất, cũng là một trong những lý do khách sạn St.Regis được lựa chọn tiếp đón những nhân vật đặc biệt đó là hệ thống an ninh và đảm bảo sự riêng tư một cách tối đa. Từ hôm 4/6, an ninh trong khu vực xung quanh khách sạn này đã được tăng cường, kiểm tra cẩn thận. Khách du lịch cũng được khuyến cáo nên di chuyển tránh "khu vực an ninh đặc biệt" này, thậm chí phòng ăn lớn cũng đưa ra thông báo “miễn tiếp đón” khách du lịch vãng lai để đảm bảo an ninh.

Quầy bar khá rộng rãi, nơi có thể thưởng thức "đặc sản" cocktail nổi tiếng của khách sạn.

Khách sạn có 6 nhà hàng - trong đó có Brasserie Les Saveurs, chuyên về ẩm thực Pháp hiện đại.

Hiện tại, tùy thuộc vào ngày thuê (giữa tuần, cuối tuần, ngày lễ) mức giá cho mỗi phòng khách sạn dao động từ 119 triệu – 150 triệu (tương đương 7000 – 9000 đô la Singapore)/ mỗi đêm.

Phòng tập gym tách biệt.

Giá thuê mỗi căn phòng cao cấp trong khách sạn dao động từ 119 triệu – 150 triệu đồng/ 1 đêm.

Bí mật không ngờ sau tấm khăn trải ngang giường tưởng chỉ để trang trí trong khách sạn
Nhìn thì tưởng tấm khăn này chỉ dùng để trang trí cho đẹp mắt, nhưng thực tế nó còn nhiều công dụng bất ngờ hơn.
Bấm xem >>
Theo Ngọc Quỳnh (Theo CNN) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây