Hậu ly hôn Ngọc Lan, Thanh Bình tậu biệt thự sân vườn, muốn kiếm thêm người phụ quét lá

Thứ hai - 17/01/2022 16:12

Hậu ly hôn Ngọc Lan, Thanh Bình tậu biệt thự sân vườn, muốn kiếm thêm người phụ quét lá

Thanh Bình cho biết đây mới chỉ là hình ảnh mình họa, căn biệt thự sẽ thiết kế theo kiểu Nhật.

Thanh Bình là nam diễn viên điển trai, quen mặt với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như Đi qua mùa gió, Đối mặt, Tình ca phố, Bố là tất cả… 

Anh từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc với nữ diễn viên Ngọc Lan. Nhưng đến cuối năm 2019, cặp trai tài gái sắc xác nhận “đường ai nấy đi” khiến nhiều người tiếc nuối.

Chia tay nhưng cặp đôi có cách ứng xử rất văn minh.

Sau khi ly hôn, bé Louis ở với mẹ dọn ra 1 chung cư khác, Ngọc Lan cũng mua vài căn nhà để đầu tư. Về phần Thanh Bình, nam diễn viên chuyển ra ở một căn hộ có diện tích nhỏ hơn hẳn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thanh Bình bất ngờ khoe ngôi nhà mới đang chuẩn bị xây dựng khá hoành tráng. Anh còn hài hước cho biết sân vườn khá rộng nên phải tìm người dọn dẹp thường xuyên.

Nam diễn viên khoe bản vẽ của căn nhà mới tậu.

Thanh Bình viết: "Nhờ sáng nay nên tao triển liền không suy nghĩ nữa. Quất cái nhà vườn, qua năm kiếm thêm người phụ quét lá. 2022 đẻ thêm đứa nhỏ nuôi cho mập. Ghiền bế em bé lắm rồi".

Chia sẻ thêm bên dưới phần bình luận, Thanh Bình cho biết đây mới chỉ là hình ảnh mình họa, căn biệt thự sẽ thiết kế theo kiểu Nhật. Anh cũng tiết lộ vị trí cơ ngơi chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh 20km. 

Căn trong căn nhà anh đang sống khá nhỏ gọn, giản dị.

Trước đó, qua ảnh nam diễn viên chia sẻ có thể thấy căn hộ đang Thanh Bình ở không quá rộng, nhưng đủ cho những sinh hoạt cần thiết. Phòng khách nhỏ gọn, đơn giản bất ngờ.

Vì căn nhà thiếu vắng bàn tay phụ nữ nên có chút bừa bộn, đồ đạc ngổn ngang. Điểm cộng là dù sống 1 mình nhưng nam diễn viên rất quan tâm đến sức khỏe, không chỉ thường xuyên nấu ăn anh còn trồng rau sạch ngoài ban công. 

Nam diễn viên trồng rau ngoài ban công để làm nguồn thực phẩm sạch.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hau-ly-hon-ngoc-lan-thanh-binh-tau-biet-thu-san-vu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hau-ly-hon-ngoc-lan-thanh-binh-tau-biet-thu-san-vuon-muon-kiem-them-nguoi-phu-quet-la-d298933.html

Nhà Celeb: Bên trong căn nhà vợ chồng Thuý Diễm, điểm hút nhất nằm ở căn bếp
Căn bếp được thông với phòng khách là thiết kế quen thuộc của các căn hộ chung cư.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây