Lắp tủ bếp không thể thiếu tấm ván này, biết được hiệu quả ai cũng muốn học theo

Thứ hai - 17/01/2022 13:01

Lắp tủ bếp không thể thiếu tấm ván này, biết được hiệu quả ai cũng muốn học theo

Vì sợ tốn kém chi phí mọi người thường không đầu tư tấm ván che khe hở ở dưới tủ bếp.

Căn bếp chính là nơi giữ lửa cho cả căn nhà. Đây là một trong những không gian sinh hoạt chính cho tất cả các thành viên nên mọi người thường hay chú trọng, đầu tư trang trí cho không gian này. Chưa kể bếp cũng là không gian dễ bám bẩn, nhiều đồ dùng gia dụng dễ gây lộn xộn nên việc làm sao để không gian này luôn sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp là điều mọi người chú ý nhất. Trong đó lắp tủ bếp là giải pháp tối ưu nhất dành cho mọi người.

Tuy nhiên hiện nay khi lắp tủ bếp, mọi người lại ít chú ý đến những điều nhỏ nhặt nhất và thường không đầu tư chi phí vào những điều này để tiết kiệm chi phí mà không hay biết rằng thiếu nó có thể gây ra những rắc rối trong tương lai. Trong đó tấm ván che khe hở ở dưới tủ bếp là một trong những vật cần thiết với những hiệu quả khiến ai cũng bất ngờ.

Tủ bếp vô cùng quan trọng trong căn bếp của mỗi gia đình. 

Thực tế khi trang trí tủ bếp, nhiều người sau khi lắp tủ đã nói do quên thêm tấm ván che khe hở ở dưới tủ bếp nên sau này trong quá trình sử dụng gặp rắc rối. Vì vậy, bạn nhất định phải bổ sung loại này khi lắp tủ nhé. Bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả của chúng sau thời gian dài sử dụng bởi nếu để khe hở ở dưới tủ bếp sẽ khiến tủ bếp rất dễ bám bụi và bẩn. Lâu ngày nếu không được làm sạch sẽ gây ra rất nhiều nấm mốc, vi khuẩn. Lúc này khi tủ đã gắn cố định vào tường sẽ rất khó vệ sinh, làm sạch được. Chính vì vậy, bạn nên kê một tấm ván dưới gầm tủ khi bố trí tủ bếp để dưới tủ không có những khoảng hở nữa và những thứ rác bẩn sẽ không bị rơi vào trong nữa. Nhờ đó mà bạn bớt đau đầu với những rắc rối không đáng có trong căn bếp nhỏ.

Khe hở ở dưới tủ bếp sẽ khiến bạn gặp rắc rối sau thời gian dài sử dụng. 

Ngoài ra, trước khi làm tủ bếp bạn phải dự trù được kinh phí, nếu ngân sách hạn hẹp, bạn nên ưu tiên đầu tư vào chất liệu gỗ, bếp từ, chậu rửa và máy hút mùi… và cũng nên lưu ý những điều sau:

Nói không với kệ bê tông khi làm tủ bếp

Kệ bê tông không thể giúp bạn tiết kiệm chi phí, mà chúng chỉ khiến căn bếp mất đi thẩm mỹ. Bạn sẽ không thể chia khoang tủ bếp, không lắp thêm được các phụ kiện như giá xoong nồi, dao thớt... Đồ đạc sẽ dễ bị hư hỏng, ẩm mốc do phải để dưới đất.

Chọn chất liệu gỗ của tủ bếp theo sở thích, ngân sách

Nếu bạn thích tủ bếp hiện đại, nhiều màu sắc, trong khi ngân sách hạn chế thì nên chọn gỗ công nghiệp. Còn nếu bạn thích phong cách sang trọng với những đường vân gỗ tinh xảo, không lo lắng về kinh phí thì nên chọn gỗ tự nhiên.

Phong thủy cũng là yếu tố cần lưu ý khi làm tủ bếp

Căn bếp không chỉ là nơi nấu ăn mà còn có ý nghĩa về không gian sống và tài lộc cho gia chủ. Hướng bếp cần là hướng phù hợp với tuổi gia chủ, không quay bếp ra cửa chính. Tốt nhất bạn nên tham khảo sự tư vấn của KTS có nhiều kinh nghiệm.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lap-tu-bep-khong-the-thieu-tam-van-nay-biet-duoc-h...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lap-tu-bep-khong-the-thieu-tam-van-nay-biet-duoc-hieu-qua-ai-cung-muon-hoc-theo-d298874.html

Những mẫu tủ bếp đẹp và tiện dụng nhất cho căn bếp nhỏ
Tủ bếp luôn là nơi được các bà nội trợ chú trọng nhất khi lắp đặt nội thất trong nhà. Dưới đây là những mẫu tủ bếp đẹp và tiện dụng bạn có thể áp dụng...
Bấm xem >>

Tư vấn xây nhà

Theo Hồng Nhung (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây