Dương Mỹ Linh khoe cuộc sống như thiên đường bên đất Mỹ, fan tinh ý chỉ trầm trồ điểm này!

Thứ bảy - 04/05/2019 22:09

Dương Mỹ Linh khoe cuộc sống như thiên đường bên đất Mỹ, fan tinh ý chỉ trầm trồ điểm này!

Là bạn gái cũ của nam ca sĩ nổi tiếng Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh từng khiến nhiều người trầm trồ lẫn thích thú khi khoe ảnh cuộc sống đời thường trong khu vườn đẹp như mơ.

Được biết, nam ca sĩ Bằng Kiều và "Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2016" Dương Mỹ Linh từng có 3 năm yêu nhau mặn nồng. Tuy nhiên đến tháng 7/2017, cả hai xác nhận đã đường ai nấy đi. Rất nhiều lần tiếp xúc với giới truyền thông, Bằng Kiều từ chối tiết lộ lý do chia tay nàng hậu xinh đẹp.

Cuộc tình đẹp của Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh kết thúc trong yên bình.

Về phía Dương Mỹ Linh, cô cũng không muốn nhắc chuyện cá nhân để gây ồn ào và làm tổn thương đến người cũ. Từ ngày không còn yêu thương nhau, Bằng Kiều tập trung phần lớn thời gian để hoạt động ca hát ở cả Việt Nam lẫn hải ngoại. Trái ngược lại với bạn trai cũ, Dương Mỹ Linh không tái xuất showbiz mà dồn sức để kinh doanh.

Trong vòng hơn 1 năm qua, chỉ khi nào rảnh rỗi, Dương Mỹ Linh mới thực hiện một vài bộ hình mới để làm kỉ niệm và tới dự các sự kiện của đồng nghiệp thân thiết.

Cô cũng đi đi, về về giữa 2 nước Mỹ và Việt Nam để tiện thăm hỏi người thân, trông nom cơ ngơi riêng mình mất nhiều năm để gây dựng. Đặc biệt, trong loạt ảnh được đăng tải nhiều người nhận ra vườn nhà nàng hoa hậu đẹp như thiên đường với đủ loại rau trái, hoa quả khiến fan choáng ngợp. 

Người đẹp thường xuyên khoe vườn trái cây vạn người mê.

Được biết, ngoài giàn hoa hồng nở rực rỡ, vườn nhà Dương Mỹ Linh tại Mỹ còn có rất nhiều loại cây ăn trái như đào, táo… và các loại rau xanh để phục vụ gia đình. Tình cũ Bằng Kiều từng cho biết, do điều kiện khí hậu ở bang California rất thích hợp cho cây trồng, nên việc chăm sóc cũng khá thuận lợi, hầu như nhà nào cũng có cây ăn quả.

Vườn hoa hồng Dương Mỹ Linh dành nhiều thời gian vun trồng.

Dương Mỹ Linh còn tiết lộ, rau xanh và trái cây trong vườn nhà cô có khi thu hoạch cũng không thể ăn hết vì quá nhiều.

Cây thanh long của bạn gái cũ Bằng Kiều cũng cho những quả chín mọng chứng tỏ người chăm sóc rất tốt.

Những bông hoa rực rỡ sắc màu được nhiều người ví như những “người đẹp” khoe sắc.

Dù là loài cây ăn quả nhưng hoa của thanh long cũng rất đẹp, khiến cho khu vườn của Dương Mỹ Linh thêm màu sắc ở Mỹ.

Bạn gái cũ Bằng Kiều thích thú khoe cây ớt của mình không chỉ đẹp mà vị cũng rất chuẩn. Đây là một trong những loại cây trong khu vườn ngập cây trái của cô ở Mỹ.

Xa rời showbiz, Dương Mỹ Linh đã chọn cuộc sống êm đềm, yên bình tại Mỹ. Bất cứ khi nào rảnh rỗi, cô đều dành hết thời gian để chăm sóc nhà cửa, tạo không gian sống lý tưởng cho bản thân.

Người đẹp duy nhất đủ sức đọ cơ dinh với Lý Nhã Kỳ: Hà Tăng thứ 2 của showbiz Việt!
Sở hữu dinh thự "khủng" bậc nhất Việt Nam và có cuộc sống sung túc đáng mơ ước, sau khi lấy chồng, Lan Khuê khiến mọi người liên tưởng tới Lý Nhã Kỳ...
Bấm xem >>
Theo Lê Lê (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây