Xây nhà đúng dáng “đại hung” cực độc, muốn hóa giải tránh hại thân chỉ có cách này!

Thứ năm - 09/05/2019 13:37

Xây nhà đúng dáng “đại hung” cực độc, muốn hóa giải tránh hại thân chỉ có cách này!

Nhà chữ L giống như con dao hai lưỡi, nếu chỉ xây lên mà không biết cách sắp xếp phòng ống, vị trí đồ đạc thì sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng không tốt cho các thành viên trong gia đình.

Xây nhà kiểu chữ L đang trở thành một kiểu rất phổ biến ở Việt Nam bởi nó thực sự rất tiện lợi, tận dụng không gian tốt. Tuy nhiên, các chuyên gia phong thủy lại cho rằng ngôi nhà hình chữ L không hề đơn giản, nó là biểu hiện cho sự thiếu cân bằng âm dương, đồng thời nếu không phù hợp với mảnh đất đó thì sẽ gây ra nhiều tai họa khôn lường.

Nhà chữ L giống như con dao hai lưỡi, nếu chỉ xây lên mà không biết cách sắp xếp phòng ống, vị trí đồ đạc thì sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng không tốt cho các thành viên trong gia đình. Do đó, hãy tìm hiểu thật kĩ về những bất lợi của nhà chữ L và cách hóa giải dưới đây.

1. Nhà hình chữ L có tốt không?

Nhiều người thắc mắc rằng nhà chữ L có tốt không. Xét về mặt phong thủy thì câu trả lời là Không! Theo đó, nhà chữ L hay biệt thự chữ L đều có tạo hình như con dao phay, không cân đối và vô cùng sắc bén. Do đó, vị trí nằm đúng chỗ lưỡi dao sẽ là nơi bị ảnh hưởng nhiều nhất, có thể là phòng ngủ, phòng khách hoặc phòng bếp. Nó sẽ mang tới những điềm xấu về tài lộc cho gia chủ, sự đen đủi trong công việc hay bất hòa vợ chồng, con cái... Từ đó, gia đình phải trải qua nhiều khó khăn, nguy hiểm, thậm chí là sức khỏe, tính mạng...

Theo khoa học, nhà chữ L có chiều ngang hẹp và gấp khúc ở giữa hoặc khuyết góc nên sẽ sinh ra khí ẩm khiến không khí trong nhà bị ảnh hưởng dẫn tới sức khỏe của mọi người suy yếu dần. Hơn nữa, nếu nhà có cửa ngõ và mặt tiền hướng về phía Bắc thì sẽ phải chịu cảnh thiếu ánh nắng mặt trời khiến căn nhà luôn u tối, ẩm thấp. Hiện tượng này diễn ra lâu ngày khiến con người bị trì trệ, ảnh hưởng tới cảm xúc, hệ thần kinh, hay cáu gắt, bực bội mà ảnh hưởng tới công việc, lối cư xử hàng ngày.

2. Cách hóa giải nhà hình chữ L theo phong thủy

Để hóa giải những uế khí gây ngăn chặn tài lộc, làm suy giảm sức khỏe, trí tuệ của con người... thì hãy làm một vài cách sau:

- Treo một tấm gương đối diện phòng ngủ, phòng bếp hay phòng khách nơi nằm đúng phần lưỡi dao. Hoặc có thể treo một tấm gương lên vách tường chỗ gấp khúc đó.

- Không đặt bàn làm việc, bếp lò hay giường ngủ ở khu vực cuối cùng của căn nhà (phần kết thúc chữ L) để tránh hiểm họa.

- Nếu nhà ở cấp 4 hay nhà chung cư có hình dáng chữ L thì nên thiết kế phòng ngủ ở nơi cánh hẹp (phần thẳng đứng của chữ L) để tăng vận khí, mang lại cảm giác mạnh mẽ, an toàn cho các thành viên trong gia đình.

- Khi xây nhà cần chú trọng thiết kế cho các phòng đều có cửa sổ thông thoáng, đón gió và nắng ở các hướng.

- Nhà hướng Bắc thì phải có ít nhất 2 cửa sổ ở hướng Nam

- Trong trường hợp không bố trí được cửa sổ thì phải thiết kế hệ thống lưu thông gió bằng giếng trời.

Cây kim tiền tác dụng và ý nghĩa phong thủy hưng thịnh cho gia chủ
Cây kim tiền là loài cây cảnh dễ trồng, dễ chăm sóc lại ít sâu bệnh và được người chơi cây cảnh ưa chuộng bởi ý nghĩa phong thủy.
Bấm xem >>
Theo Lê Lê (t/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây