Cùng tên Thanh Vân, người được chồng tặng biệt thự, kẻ tự mua "cung điện" sống cùng con trai

Thứ sáu - 15/01/2021 04:06

Cùng tên Thanh Vân, người được chồng tặng biệt thự, kẻ tự mua "cung điện" sống cùng con trai

Hiện Phi Thanh Vân cùng con trai Tấn Đức ở trong 1 căn hộ tại Nhà Bè, TP.HCM.

Ốc Thanh Vân

Là người đẹp duy nhất trong danh sách sở hữu cái tên Thanh Vân có cuộc sống mỹ mãn, thành công về cả sự nghiệp lẫn hôn nhân, Ốc Thanh Vân không chỉ hoàn thành xuất sắc vai trò diễn viên lẫn MC, mà công việc kinh doanh của cô cũng không kém phần thuận lợi.

Đã 20 năm trôi qua kể từ khi cô và ông xã Trí Rùa (Minh Trí) chính thức quen biết, tình cảm của cặp đôi vẫn mặn nồng và ngọt ngào như thuở ban đầu. Ốc Thanh Vân từng tiết lộ với báo giới, cô là người đã chủ động theo đuổi ông xã trước do ấn tượng với vẻ ngổ ngáo, chất phác nơi anh. 

Tháng 4/2018, gia đình MC Ốc Thanh Vân dọn về căn biệt thự mới vào đúng dịp Lễ phục sinh. Nữ MC cho biết đây là thành quả của vợ chồng cô sau thời gian gian vất vả. Đồng thời đó cũng là món quà của ông xã dành cho cô.

Trong nhà, cô Ốc trang trí hoa, cây cảnh ngập lối, từ ngoài vào trong đều mang đậm không khí tươi mới.

Phi Thanh Vân

Bỏ túi nhiều bộ phim quen thuộc với khán giả như Cô Gái Xấu Xí, Cô Dâu Đại Chiến, Long Ruồi,... sự nghiệp của Phi Thanh Vân khởi sắc dần nhưng đồng thời các lùm xùm xoay quanh cô cũng cứ thế tăng lên. Đặc biệt, danh xưng "nữ hoàng dao kéo" của showbiz Việt chính là để chỉ Phi Thanh Vân khi cô đã trải qua không biết bao nhiêu cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ để tân trang nhan sắc.

Những bê bối về đời tư cũng bủa vây lấy giọng ca Da Nâu khi cô kết hôn với chồng lớn hơn 15 tuổi, dù khá kín tiếng nhưng việc sảy thai nhiều lần và ly hôn không con với chồng vào năm 2012 vẫn khiến khán giả lời ra tiếng vào. 

Tưởng chừng hạnh phúc đã gõ cửa khi Phi Thanh Vân đến với người tình nhỏ hơn 2 tuổi - Nguyễn Bảo Duy vào năm 2014 và nhanh chóng kết hôn chỉ trong cùng một năm. Thế nhưng, tuy đã có con, cả hai vẫn quyết định đường ai nấy đi khi mới vỏn vẹn 3 năm sau kết hôn.

Hiện Phi Thanh Vân cùng con trai Tấn Đức ở trong 1 căn hộ tại Nhà Bè, TP.HCM. Căn hộ của Phi Thanh Vân nằm trên tầng 12 của một cao ốc sang trọng với diện tích hơn 200m2 được người đẹp tự tay thiết kế, lựa chọn và trang trí nội thất hiện đại. Phòng khách được trang trí màu trắng chủ đạo, nội thất theo phong cách châu Âu.

Là người cầu toàn nên "nữ hoàng dao kéo" phải chỉnh sửa nhiều lần bản vẽ thiết kế mới có được không gian hoàn thiện ưng ý. Người đẹp đã mua và ghép hai căn hộ liền kề thành một để có không gian rộng và thoáng gồm ba phòng ngủ. Trên tường nhà, diễn viên trang trí các khung ảnh kỷ niệm về bạn bè, đồng nghiệp.

Ngoài ra, cô nàng cho hay, cô đã thực hiện được 1 nửa ước mơ của mình là xây dựng 1 cung điện thật đẹp tặng riêng cho gia đình mình mà ở đó có bố mẹ và con trai cô.

Thanh Vân Hugo

Hai chữ Hugo đi kèm với tên thật của Thanh Vân chính là dấu ấn cho một bước ngoặt trong sự nghiệp, khi danh tiếng cô đi lên với vai trò dẫn chương trình Giải Cứu Hugo Lina Và Bọn Trẻ. Tiếp đó, nữ MC lấn sân sang diễn xuất, tham gia các bộ phim như Nhật Ký Vàng Anh, Hoa Nở Trái Mùa.

Chuyện tình cảm của Thanh Vân Hugo lại không may mắn như sự nghiệp. Từng một lần ly hôn và trở thành mẹ đơn thân, hiện giờ khi chứng kiến cảnh nữ MC kín đáo yêu và gắn bó với bạn trai doanh nhân khiến nhiều người vui thay.

Cách đây không lâu, Vân Hugo quyết định đưa con trai vào TP.HCM sinh sống. Rời xa mảnh đất mình gắn bó nhiều năm, bắt đầu cuộc sống mới với Vân Hugo không phải điều dễ dàng.

Nhưng rất may, chồng sắp cưới đã chu toàn mọi thứ để Vân Hugo có cuộc sống thoải mái nhất. Anh đã chuẩn bị một căn biệt thự màu trắng cho Vân Hugo. Nội thất bên trong căn hộ được thiết kế rất tinh tế, sang trọng.

Bên ngoài biệt thự của Vân Hugo thoáng mát và có nhiều cây xanh. Một số góc còn nhìn ra sông vô cùng thơ mộng. Bên trong được thiết kế vô cùng sang trọng với gam màu trắng làm chủ đạo.

Ngôi nhà được thiết kế khá hiện đại, sang trọng với tông màu vàng - trắng.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cung-ten-thanh-van-nguoi-duoc-chong-tang-biet-thu-ke-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cung-ten-thanh-van-nguoi-duoc-chong-tang-biet-thu-ke-tu-mua-cung-dien-song-cung-con-trai-d262395.html

Năm đầu tiên đón công chúa, Cường Đô La trang trí nhà cửa Giáng Sinh to hơn hẳn năm ngoái
Cũng như nhiều sao khác, nhà của doanh nhân phố núi cũng đã rục rịch lên đèn chuẩn bị cho lễ Giáng Sinh. 
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây