2 mỹ nhân từ chối đại gia: Người chồng vay 60 triệu tiền cưới giờ ở nơi đáng ngưỡng mộ

Thứ tư - 13/01/2021 22:43

2 mỹ nhân từ chối đại gia: Người chồng vay 60 triệu tiền cưới giờ ở nơi đáng ngưỡng mộ

Nhật Kim Anh quyết định cưới chồng năm 2014, chồng cô là một nhân viên ngân hàng bình thường.

Trái ngược xu hướng chạy theo đại gia, 2 mỹ nhân showbiz lại chọn một người chồng chẳng hề giàu sang, thậm chí là nghèo khó. Thế nhưng, cuộc đời họ lại rẽ về 2 hướng khác nhau.

Nhật Kim Anh

Trải qua nhiều sóng gió, lận đận trong cuộc sống và chuyện tình duyên, cuối cùng, Nhật Kim Anh cũng cuối năm 2014, nữ diễn viên lên xe hoa khiến không ít người bất ngờ, điều đáng chú ý là chú rể không phải là một đại gia giàu có mà chỉ mà một nhân viên ngân hàng ở Cần Thơ.

Sau ngày cưới, cô tiếp tục bận rộn với công việc showbiz nhưng chuyện tình cảm lại khá kín đáo, chẳng mấy khi công khai chia sẻ. Nhật Kim Anh cũng từng chia sẻ trong một bài báo: "Chồng tôi không phải là đại gia nên cả tôi và anh ấy đều cố gắng lao động kiếm tiền. Tuy nhiên, cả 2 chúng tôi vẫn sống vẫn sống hạnh phúc và ít khi kình cãi nhau vì chuyện tiền bạc. Thu nhập chúng tôi chia làm 3 phần, một phần tôi trích vào quỹ từ thiện riêng, một phần để tái đầu tư cho sự nghiệp và còn lại để tích lũy cho tương lai".

Những tưởng hạnh phúc dài lâu, vậy mà tới năm 2019, cặp đôi chia tay trong ồn ào. Trước đó, Nhật Kim Anh chia sẻ con trai đang sống cùng chồng cũ và ông bà nội. Phía nữ ca sĩ cho biết, cuộc sống hôn nhân của cô từ lâu đã không hạnh phúc nhưng cô vẫn giữ im lặng vì không muốn ảnh hưởng tới con trai. 

Sau khi ly hôn nữ ca sĩ dọn về nhà mới tại một khu dân cư cao cấp ở huyện Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh. Theo tiết lộ, căn biệt thự này rộng 200 m2.

Căn biệt thự của Nhật Kim Anh với tông màu trắng chủ đạo, dù bận đi diễn liên tục nhưng toàn bộ không gian xung quanh và nội thất đều được chính chủ nhân lên ý tưởng. Xung quanh căn biệt thự, cô thiết kế sân vườn tạo không gian mát mẻ, thoải mái.

Dù sở hữu căn biệt thự rộng rãi nhưng Nhật Kim Anh sống một mình.

Thuý Hạnh

Siêu mẫu Thuý Hạnh là một mỹ nhân có tiếng trong showbiz. Cô từng chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình với Minh Khang trong rất nhiều chương trình. Mối tình của họ khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ.

Thuý Hạnh kết hôn với Minh Khang ở thời điểm anh chàng chẳng có gì trong tay. Vào thời điểm đó, Thúy Hạnh là người đẹp nổi tiếng đất Bắc được cả tài lẫn sắc thì Minh Khang khi đó lại chỉ là một nhạc sĩ Sài Thành trầm tính và không thích ganh đua.

Đến lúc đám cưới, Minh Khang vẫn phải vay bạn bè 60 triệu đồng để tổ chức. Còn cô thì mượn sổ đỏ cha mẹ, vay em trai và bạn bè để mua nhà trả góp. Có những ngày tháng hai vợ chồng còn phải đập ống heo của con gái để lấy tiền đi chợ.

Dù vậy hiện tại cả hai vẫn đang hạnh phúc bên cạnh hai cô công chúa của mình trong căn biệt thự nửa triệu đô rộng 200m2 nằm ở Quận 9, TP Hồ Chí Minh. Hầu hết mọi ngóc ngách trong và ngoài ngôi nhà đều do vợ chồng Thúy Hạnh tự tay chăm chút.

Trong ngôi biệt thư khu vực tầng trệt mang phong cách châu Âu cổ điển với phòng khách, bàn ăn và khu vực bếp liên thông nhau tạo điều kiện thuận lợi cho các thành viên trong gia đình đi lại.

Căn biệt thự 2 mặt tiền của nhà Thúy Hạnh.

Bên ngoài cô trồng rất hiều hoa, cây cảnh.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/2-my-nhan-tu-choi-dai-gia-nguoi-chong-vay-60-trieu-ti...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/2-my-nhan-tu-choi-dai-gia-nguoi-chong-vay-60-trieu-tien-cuoi-gio-o-noi-dang-nguong-mo-d262304.html

Ngậm thìa vàng từ bé, con sao Việt vừa lọt lòng đã ở nơi đắt đỏ, phòng riêng cực xịn
Subeo sống giữa hai nhà của bố Cường Đô La và mẹ Hồ Ngọc Hà. Trong biệt thự mới xây, Cường Đô La sắp xếp cho con trai một phòng riêng, được bài trí...
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây